Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 10 bức ảnh chụp lén đắt nhất thế giới nè :|

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Những người nổi tiếng luôn là tâm điểm của các tay săn ảnh và nhiều paparazzi đã trở nên nổi tiếng, giàu có nhờ những tấm hình độc họ sở hữu. Mới đây, tạp chí SIM của Nga đã đưa ra danh sách 10 bức ảnh đắt giá nhất do các paparazzi thực hiện:
1. Bức ảnh chụp năm 1990 ca sĩ lừng danh Freddie Mercury cùng ngôi sao nhạc rock người Anh - Gary Glitter có giá 230 nghìn USD. Freddie Mercury chỉ thú nhận trước công luận mình nhiễm căn bệnh thế kỷ một ngày trước khi anh qua đời.

2. Bức ảnh chụp Britney Spears cạo trọc đầu trong tay cầm chiếc ô của tay săn ảnh trộm có biệt danh “Danny Boy” của hãng tin X17 thực hiện ngày 21/2/2007 có giá 250 nghìn USD.

3. Bức hình Kate Moss hít ma túy cùng với người bạn trai của mình là Pete Doherty được báo The Daily Mirror của Anh công bố tháng 10/2005 có giá 300 nghìn USD.

4. Anna Kournikova “giả” - 500 nghìn USD. Tạp chí Penthouse được “một quả đắng nhớ đời” khi cho đăng một số tấm hình được cho là của búp bê quần vợt xinh đẹp người Nga – Anna Kournikova.
Qua điều tra, đó không phải là Anna Kournikova mà là Judith Soltesz-Benetton, kiều nữ của nhà tạo mẫu người Ý - Luciano Benetton. Do không kiểm tra nên tạp chí Penthouse đã mua bức ảnh này với giá 500 nghìn USD.

5. Một triệu USD cho mẹ con Gwyneth Paltrow. Tháng 9/2004, tại London, tay săn ảnh lừng danh Steve Sands chụp được hình con gái của nhạc sĩ rock, trưởng nhóm Coldplay là Chris Martin và nữ nghệ sĩ Gwyneth Paltrow.

6. Tấm ảnh chụp công chúa vương quốc Monaco – Karolina và tay quần vợt đang lên người Argentina - Guillermo Vilas (1982) xuất hiện trên trang bìa của 54 tạp chí có giá 1,1 triệu USD.

7. Tấm ảnh chụp Jacqueline Bouvier - phu nhân tổng thống Mỹ J.F. Kennedy khỏa thân vào năm 1970 của tay săn ảnh nổi tiếng Ron Galella có giá 1,2 triệu USD.

8. Tay săn ảnh Tazio Secciaroli đi dạo ở Roma và bất ngờ gặp vua Ai Cập – Farukh, ngồi cùng hai người đẹp trong quán Cafe de Paris. Tazio chụp bức ảnh khi đức vua xô bàn và giơ nắm đấm về phía ông ta. Tấm ảnh vua Ai Cập nổi giận giá 1,4 triệu USD chụp tối ngày 15/8/1958.

9. Cái chết của "Quả bom sex" Anna Nicole Smith có giá 1,5 triệu USD. Bức ảnh chụp Smith trong bao và đang được đưa về nhà xác, được mua bởi tạp chí National Enquirer, nơi mà sinh thời có một chuyên mục riêng dành cho Smith. Ngay sau đó, tạp chí này đã cho đăng bức ảnh trên.

10. Bức ảnh công nương Diana cùng người tình Dodi Fayed được bán giá cao nhất trong lịch sử - 6 triệu USD.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments