Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 10, 2009

0 14 tuổi đi bụi trở thành trùm “săn” hotgirl

[TeenXinh.Blogspot.Com]
6 trong số các hotgirl của Hoàng rùa – sắp được “hốt”

Hoàng ‘rùa’ – ‘trùm nuôi’ hot teen 19 tuổi


‘Ra đường’ sống mà không có bàn tay nuôi nấng của gia đình từ năm 14 tuổi, Hoàng giờ đã trở thành một tay đào tạo cung cấp người mẫu teen, PG, hotgirl – [mí con gơ sắp bị hốt xác :D ] ‘có số má’ ở Sài thành.


Người trong giới gọi Tăng Huy Hoàng là Hoàng ‘rùa’ vì cái đuôi rùa sau gáy đã nuôi 7 năm không cắt hoặc Hoàng ‘nhóc’ vì thực tế anh chàng này mới chỉ 19 tuổi (sinh năm 1990). Còn những cô hot girl, PG ở Sài Gòn, thậm chí là cả Biên Hòa, Đồng Nai, dù mới ở tuổi thiếu nữ hay đã ngoài 20, nghĩa là hơn tuổi Hoàng ‘nhóc’, vẫn gọi anh chàng nhỏ con này đầy kính nể là “anh Hoàng”.


Hoàng 'rùa' – trùm 'nuôi' hot teen ở tuổi 19

Chân dung Hoàng rùa – trùm săn hot girl + “rau sạch” ;))


Gần như tại những sự kiện truyền thông, cuộc thi tuổi teen nào ở đất Sài Gòn, người ta cũng nhìn thấy Hoàng trong bộ dạng bảnh chọe đi tháp tùng một “hot girl” nào đó. Cũng tại những buổi như thế, gã “bầu PG teen” này lại tiếp tục tiếp cận để thu nạp thêm những cô thiếu nữ xinh xắn về dưới trướng quản lý của mình.


“Trong tay em bây giờ là hơn 2.000 bộ hồ sơ của các người mẫu trẻ, tuy không phải tất cả đều là hot girl, nhưng đủ tiêu chuẩn để đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng, dù chỉ là người mẫu thời trang, cho đến ca sỹ, diễn viên trẻ. Trong số đó có Thúy Oanh, Miss Teen Phong cách 2009, Hoàng Hương Nguyên, Miss Yan 2008, rồi còn có cả những bạn sẵn sàng có mặt khi em cần như hot girl Sam, người được em liên hệ làm đại sứ cho game Độc bá giang hồ, Kelly Tú Anh và cô bạn Midu, luôn vui lòng bỏ thời gian tâm sự với em dù bận bịu”, Hoàng khẳng định.


Vào nghề từ năm… 12 tuổi


Gia đình chẳng có ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, cũng chẳng ai biết đến nghề quản lý, đào tạo người mẫu, nhưng Hoàng lại chơi khá thân từ bé với Phương Thùy, cháu gái của ca sỹ Đan Trường và một cô em họ của Hiền Thục. Cậu nhóc 12 tuổi đã biết đến vai trò của “ông bầu” đằng sau thành công của mỗi người nổi tiếng và bắt đầu mơ màng đến chuyện một ngày, mình cũng trở thành “bầu”.


Giấu nhà, Hoàng đóng tiền đăng ký tham gia công ty người mẫu S-pro để học làm mẫu và cũng là để tìm tòi các ngón nghề từ “bốc show”, tạo dáng đến trình diễn. Thành công nho nhỏ bắt đầu đến khi năm 14 tuổi, một số chương trình biểu diễn, dạ tiệc do Hoàng viết đã được “sếp” sử dụng. Nhưng cũng trong năm 14 tuổi, biến cố lớn đã xảy ra trong đời Hoàng.


“Năm đó, mẹ em mất. Người nhà biết được chuyện em đi học trong nghề mẫu và cấm em theo đuổi vì cho rằng đó là một nghề quá phức tạp và không thích hợp với tuổi của em. Em không nghe theo và kết quả là bị đuổi khỏi nhà. Đã 5 năm nay em không sống ở nhà, chỉ về các dịp lễ tết và không nhận bất cứ trợ cấp nào từ gia đình”, Hoàng kể. “Khi mẹ mất, ba chửi cái nghề của em không tốt đẹp gì, em nghĩ, mọi chuyện đã tệ rồi, không thể tệ hơn được nữa, nên cứ lao theo nghề… và ai ngờ đến giờ thì em có thể nói mình đã thành công”.

Hoàng 'rùa' – trùm 'nuôi' hot teen ở tuổi 19

6 trong số các hotgirl của Hoàng rùa – sắp được “hốt” =))


Cũng ở thời gian khó khăn ấy, Hoàng gặp Sỹ Luân khi anh tổ chức các chương trình nhạc hội. Trò chuyện với đàn anh, Hoàng vỡ ra nhiều điều, và bắt đầu biết đến tên tuổi của “ông trùm” Quang Huy trong giới đào tạo PG, ca sỹ, người mẫu, người đã nặn nên sự nổi danh của Ưng Hoàng Phúc. Ngưỡng mộ nhân vật này, Hoàng lao đi săn lùng các clip ca nhạc của “anh Phúc” để nghiên cứu, xem xét phương pháp lăng xê và nhận ra mình còn quá nhiều thiếu sót.


Suốt thời gian sau đó, Hoàng tranh thủ mọi cơ hội để được “sếp” giao việc đưa các ca sỹ, người mẫu chưa nổi đi diễn ở tỉnh để tích lũy kinh nghiệm và lao vào các khóa học người mẫu, diễn viên, thanh nhạc, khiêu vũ, nhiếp ảnh… “Học để biết mình phải làm gì và có thể nói về cái gì, chứ không phải học để theo miết một lĩnh vực nào cả”, Hoàng nói.


Trở thành “trùm” ở tuổi teen


Năm 1997, “cha đẻ của Marketing hiện đại” Philip Kotler đến Việt Nam. Trong buổi nói chuyện tại TPHCM, ông này liên tục bị quay bởi những câu hỏi của một thiếu niên thấp bé, da ngăm đen với đôi mắt to và cặp răng thỏ: “Làm thế nào để áp dụng những phương pháp của ông ở Việt Nam? Nếu không thành công thì lỗi cần khắc phục thế nào?…”. Khi ra về, Philip Kotler nhận ra Hoàng ngoài hành lang và cười nói: “Cậu là mẫu người sẽ biết cách làm giàu đó”.


Giờ thì ở tuổi 19, Hoàng ‘rùa’ đã sở hữu một loạt các chức danh đáng nể: Trưởng phòng PR của công ty người mẫu VinaCyber, Trưởng phòng ý tưởng của công ty nhà nước Kasaco, Giám đốc điều hành của công ty Siêu sao việt với vốn điều lệ 1,8 tỷ mà anh chàng xin được từ các nguồn tài trợ.


“Là trưởng phòng ở các công ty trên, em cũng có nhiều nhân viên hơn mình nhiều tuổi, nhưng những gì em nói và làm được khiến cho công việc khá trôi chảy… Hiện em vẫn tận dụng triệt để các event ở tỉnh để tuyển thêm PG, hot girl… Khi cần, em có thể điều xe xuống tận nơi đón họ, như thế, em có được nguồn người mẫu khá ‘độc’ mà không phải công ty nào cũng có”.


Chàng thanh niên này khẳng định trong thời gian tới sẽ triển khai chương trình truyền hình S-Club đã xin được tài trợ 3 tỷ đồng của một công ty nước giải khát và sẵn sàng cho một đợt tuyển chọn người mẫu quy mô lớn ở Sài Gòn.


Thất bại đã kinh qua


Ngay sau cuộc thi Miss Teen 2009, Hoàng buồn rầu tâm sự: “Em buồn lắm anh ạ. Một cô Miss Teen sau khi đoạt giải xong, gửi em 5 triệu đồng cảm ơn rồi khẳng định qua điện thoại ‘muốn khách hàng gọi trực tiếp chứ không thông qua anh nữa’. Em đã lo cho cô bé này đến từng bộ đồ mặc đi thi, đưa đến gặp từng quan chức của cuộc thi và không bỏ qua cơ hội đánh bóng tên tuổi nào. Sau cuộc điện thoại đó, em cảm giác hụt hẫng. Em nảy sinh cảm giác chán nản, từng nghĩ mình sẽ không đưa teen đi thi nữa. Trước đó nhiều người cũng khuyên không nên theo đuổi nghiệp “nuôi” hot teen, vì teen là độ tuổi làm việc chưa chuyên nghiệp và không tỏ ra biết ơn. Cô Miss Teen vừa rồi không phải là trường hợp đầu tiên rời bỏ em sau khi đã nổi tiếng… Miss Yan 2008 Hương Nguyên cũng đã bỏ theo một công ty khác. Nhưng nghĩ lại, em đang ở độ tuổi teen, nên không bỏ được cái nghiệp này”.


Hoàng 'rùa' – trùm 'nuôi' hot teen ở tuổi 19


Năm 2008, Hoàng ‘rùa’ mở một phòng tập người mẫu, nhưng rồi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp do không được hướng dẫn đã khiến “cơ đồ” nhanh chóng bị đổ sập.


19, đang ở tuổi phát triển thành một người đàn ông, và thú nhận đã không ít lần nhận được những tín hiệu bật đèn xanh sẵn sàng “đi tới bến với anh” của những cô người mẫu muốn thăng tiến nhanh, nhưng Hoàng ‘rùa’ thề sống thề chết là chưa bao giờ chấp nhận “đào tạo theo kiểu đó”.


“Em không muốn chỉ dừng lại ở vị trí quản lý người mẫu. Thế nên, em không muốn dính vào bất cứ điều tiếng gì với những hot teen do chính bàn tay mình đào tạo nên”.



0 comments:

Feeds Comments