Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

0 9x _ Đánh ghen kiểu 9x !@!!

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Có lẽ 9x yêu quá sớm nên chuyện tình cảm cũng vì thế mà có phần “lục **c” dẫn đến nhữnh cuộc đánh ghen táo tợn không thua gì người lớn. 9x đánh ghen theo kiểu của 9x, có hẳn kế họach riêng và chiêu thức riêng nhưng chắc chắn cũng bặm trợn không kém gì phim hành động kiểu Holywood!



Có lẽ chiêu nhanh, gọn, lẹ mà đánh trúng tâm lý hoang mang của nhiều teen được các 9x sử dụng nhiều nhất chính là chặn đường, xé áo. Như trường hợp của cô bạn Vân (trường HT), biết người yêu mình hay chở nhỏ bạn gần nhà đi học, cảnh cáo vài lần mà nhỏ vẫn ngoan cố “bám víu” sau yên xe của chàng, Vân điên tiết lên rồi hè nhau cùng mấy đứa bạn chung lớp lên kế họach… đánh ghen. Biết nhỏ ấy hay đi học Anh Văn về tối nên Vân phục sẵn trong hẻm, canh nhỏ vừa quẹo vào là hè vào nắm tóc, xé áo rồi bỏ chạy tán lọan khi có tiếng người lớn. Vân hí hửng:”Cho chừa cái tật dám **ng đến người yêu của mình. Vây là nhẹ đó!”.


Chiêu được các 9x sử dụng nhiều nhất là chặn đường, xé áo vì nhanh mà gọn

Cũng có máu mặt trong trường nên cô bạn Mai (trường PL) nổi lên như một hiện tượng. Chẳng thua kém “chị” nào về mảng đánh nhau nên khi nghe đồn con nhỏ Oanh đáng ghét dám đi ăn chè với người yêu mình Mai đã nổi khùng chặn đầu xe Oanh tát tay tại trận sau đó xé luôn hàng nút áo khiến Oanh xấu hổ vô cùng. Theo như Mai kể thì lần đó là mình nhẹ tay chứ 9x bây giờ toàn xé toạc áo chứ không kéo một hàng nút như mình đâu. Nghe Mai tuyên bố hùng hồn như thế mà phải rùng mình vì cô bạn mới 17 tuổi.

Va`….

Tạt nước, bom thối

Nhà vệ sinh cũng là nơi nhiều teen chọn làm địa điểm đánh ghen, nhất là 9x. Chẳng biết giận người yêu thế nào mà cô bạn Hương (trường KT) cho rằng đó là do con nhỏ Quyên cứ lảng vảng bên chàng (chắc là nghi ngờ nói xấu mình) nên Hương tâm sự cho mấy nhỏ bạn thân nghe. Mấy nhỏ bạn thúc giục: “Đánh ghen nó đi, con nhỏ mồm mép, không đánh là mày lép vế với nó đó!”. Như được “châm dầu vào lửa”, nên một lần tình cờ vào nhà vệ sinh, Hương dội nguyên xô nước vào người Quyên: ”Mày nhớ mặt tao nhé, còn lảng vảng với người yêu tao thì lần sau không có chuyện tạt nước đâu, liệu hồn!”.


Câu nói của Hương những tưởng làm cho Quyên sợ nhưng cô nàng vẫn cứ “chứng nào tật nấy”. Tin đồn ngày càng lan nhanh. Bị “cắm sừng” nên Hương mua cả chục trái thối, canh lúc tan trường Hương và mấy nhỏ bạn nhào vô nhét vào người Quyên rồi tranh thủ tát tay vào cái cho bỏ tức. Có lẽ thấm thía cái cảnh bị đánh ghen nên ngày hôm sau Quyên nghỉ học luôn, riêng Hương thì cười xòa: “Nó ngộ đạo rồi!”.

9x đánh ghen? Nên chăng?


Cũng vì tuổi mới lớn, thiếu suy nghỉ nên khi bị bạn bè nói thêm vào nhiều bạn đã ngang nhiên tham gia đánh ghen để chứng tỏ mình. Thậm chí có bạn còn lập nguyên nhóm chuyên đi đánh ghen, có khi còn đánh ghen mướn nếu cần
Choang’/


CHo mày hỏi hôn người yêu tao..

Bình (trường MD) chia sẻ: ”Nhìn 9x bây giờ đánh ghen thấy táo tợn quá, không thua gì người lớn. Lập băng nhóm hẳn hoi, thậm chí đánh nhau toác đầu, chảy máu vô cả bệnh viện.” Không biết đó là “mốt” gì mà ngày càng có nhiều vụ đánh ghen mà 9x nhà ta tham gia nhiều nhất!


Lột đồ nó ra! Đi ra ngoài…

Hiẹn trường vụ án, điệp vụ nhà tắm 2


- Mày đã hiểu chưa?! Anh thành Bang chủ tao đăng ký rùi
- Dạ thưa chị em gần gần hiểu rồi

Sau đó…


Tất cả là tại anh Thành quá pro

Đâm xe, hạ cánh, đnáh mới máu, đánh no chị em! luôn và ngay


Ngọc thì kể rằng đã từng đánh ghen…11 lần. Cô bạn không từ một ai, hễ dám **ng đến người yêu của mình là Ngọc “chơi tới cùng”. Có lẽ vì vậy mà trong trường ai cũng phải nể danh tiếng của Ngọc nhưng cũng phải suy xét lại, đánh ghen hay bao nhiêu thì sức học của Ngọc lại kém bấy nhiêu!
Hãy biết suy nghĩ và điều chỉnh hành động của mình sao cho phù hợp với lứa tuổi 9x năng động, tự tin các bạn nhé! Đừng làm xấu mình và đánh mất điểm trong mắt mọi người, hãy để 9x luôn mãi đẹp và luôn dành nhiều thiện cảm từ cộng đồng.


Nữ sinh Bảo lộc óanh nhau: Mày mà **ng tới người yêu bà.. liệu hồn nghe con!


- Con chó! Bang chủ là người yêu tao đấy!
- NHưng thưa chị, chúng em trót dại rùi thì biềt làm sao
Con chó! mày ko biết hiểu tiếng người à!


Chọi trâu đồ sơn chăng??!!


nè…


Đánh luôn tại vỉ hè cho nó nóng…




Mày giám nhuộn đỏ ư! Mày định “rầy nâu sâu cuốn lá” với chị hả
Con chó! Tuổi gì ks tao…


DKM thàngư mặt los, tịa mày mà ra hết đấy..
Cao bá quát lâm trận…

Và bức ảnh cuối cùng là kết thúc cho 1 tình yêu thật đẹp, ko gen tuông, ko dận hờn.

Chàng trai: Tỏ rõ ánh mắt háo hức, sự tò mò
Cô gái: Đôi mắt đê mê, người phê như con tê tê.. lim dim chờ đợi


0 comments:

Feeds Comments