Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, November 8, 2009

0 9x xông vào WC nữ để tỏ tình ...

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Clip tỏ tình “độc đáo” này sau khi phát tán lên mạng đã gây nhiều tranh cãi theo 2 luồng dư luận vốn có từ trước đến nay: ủng hộ và phản đối. Người thì cho rằng nam sinh này thật dũng cảm nhưng cũng có không ít người lên án cậu ta vô trách nhiệm khi không nghĩ cho thể diện của nữ sinh mà mình theo đuổi.

Sự việc phát sinh tại một trường cấp 3 thuộc tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc, nhà trường đã xác nhận sự việc trên và cho biết đã can thiệp kịp thời để không ảnh hưởng đến các học sinh khác.

Diễn biến màn tỏ tình của 9X xì tin


Trong clip dài 1 phút 37 giây, nam sinh mặc đồng phục tay cầm bông hoa quỳ 1 bên gối và đang “lèo nhèo” với 1 nữ sinh, văng vẳng là tiếng của người quay clip “Tỏ tình trước cửa nhà vệ sinh, thật dũng cảm”. Quá trình tỏ tình này đã thu hút rất đông các học sinh khác vây quanh đứng xem. Sau vài giây do dự, nữ sinh ngượng ngùng bỏ đi và tiến vào WC.

Nam sinh cũng chùn bước vài giây nhưng được sự cổ vũ của đám đông đã xông thẳng theo rồi thò đầu vào buồng WC nữ mà bạn gái đang trốn. Hết màn tỏ tình trong Clip còn phụ thêm một đoạn thuyết minh: “Sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 14/4 tại trường Trung học Dược Quảng Đông, phân viện Trung Sơn. Nam sinh rút cuộc đã xông vào nhà vệ sinh nữ. Tỏ tình có thành công hay không hạ hồi phân giải…”

Nữ sinh bỏ mặc nam sinh đi vào WC

Sau chút do dự nam sinh xông vào WC dưới sự cổ vũ của mọi người

Nam sinh thò đầu vào buồng WC tặng hoa

Ngoài ra trong clip còn có đoạn các “nhân chứng” đứng xếp hàng với điện thoại đi động lăm lăm trên tay hết quay đến chụp. Khi nam sinh xông vào WC tỏ tình thì đám đông cả trăm người này cũng ùa theo đứng nghẹt cả cổng, tranh nhau thò cổ nhòm vào trong để tường tỏ sự tình y hệt như các paparazzi săn lùng minh tinh.

Không phải tỏ tình mà là níu kéo

Clip này sau khi xuất hiện đã gây hiệu ứng mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng và thông tin cũng được tiết lộ thêm. Nam sinh trên là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học, sau khi 2 người chia tay thì nam sinh đã đến trường và “biểu lộ” mong hàn gắn lại tình xưa.

Trên diễn đàn của trường Dược Quảng Đông thì cư dân mạng cũng cho biết thêm: sau đó nữ sinh nhìn thấy nam sinh này rất lúng túng, phải nhờ 2 bạn học nam “hộ tống” ra về. Admin của diễn đàn trong trường cũng cảm thán: “Bái phục sự dũng cảm của nam sinh này, chỉ thấy ái ngại cho nữ sinh. Nếu yêu cô ấy thật thì phải nghĩ đến cảm xúc của cô ấy. Anh ta không học trường này, đi rồi sẽ không sao còn nữ sinh thì ngày ngày phải đối diện với những ánh mắt soi mói”.


0 comments:

Feeds Comments