Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Ảnh hot siêu mẫu không mặc gì ra biển :))

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Bạn có thể đứng trước biển mà… không mặc gì? Điều đó hoàn toàn có thể, và tạp chí SI sẽ chứng thực điều này bằng sự khẳng định đầy tính thuyết phục của mình…

Khi những chiến dịch quảng cáo của SI bắt đầu rầm rộ xuất hiện, ngoài những trang phục thiết kế độc đáo, mùa biển năm nay bạn còn có thể tha hồ tạo dáng bikini cho mình cũng những trang phục bằng… màu vẽ.
Cùng xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated (SI), các chân dài Irina Shayk, Brooklyn Decker, Jessica White và Julie Henderson đã không ngần ngại khoe ra thân hình nóng bỏng của mình trước biển. Với những bước nhảy sexy đùa cùng sóng biển và cát trắng, các người đẹp đã mang tới cho mùa hè những khoảnh khắc rực lửa và những hình ảnh tuyệt đẹp.
Để có những bộ bikini “ăn gian” như thế này, thông thường các họa sỹ phải bỏ ra hàng giờ để hoàn thành sản phẩm thiết kế đồ bơi bằng màu giống như thật này.
Dưới đây là những mẫu thiết kế bikini cự hot qua sự thể hiện của những chân dài nổi tiếng thế giới Irina Shayk, Brooklyn Decker, Jessica White và Julie Henderson.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

http://www.chuyenhot.com





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments