Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Bị truy nã vẫn chơi ‘Ai là triệu phú’

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Trong một lần xem chương trình “Ai là triệu phú”, trinh sát Cục C16 tình cờ phát hiện thấy người chơi tên Lê Thị Cơ (đã giành được phần thưởng là 10 triệu đồng) rất giống với người đang bị truy nã.

Trưa 15/12, các trinh sát ập vào một nhà trọ tại khu phố 6, phường Phước Long A, bắt gọn Lê Thị Hồng, người bị lệnh truy nã đã 11 năm. Hồng bị phát hiện trên chương trình "Ai là triệu phú" dưới cái tên Lê Thị Cơ.

Hồng, 40 tuổi, quê ở Cầu Tiên, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội. Năm 1993, mặc cho chồng và gia đình can ngăn, Hồng vẫn quyết tâm đi bán đề cho một số chủ đề ở Hà Nội.
Hằng ngày Hồng giao dịch thu nhận hàng trăm triệu tiền đề của cả các con đề và chủ đề của nhiều đường dây đề. Nhiều con đề hết tiền chơi, Hồng dụ bán thiếu cho họ rồi lấy tiền của các dây đề khác đắp đổi trả cho khách thắng đề.
Sau hai năm đề đóm, số tiền nợ của Hồng đã lên đến bạc tỷ. Cuối cùng, dưới sức ép của các chủ nợ, Hồng ẵm con chạy vào Đồng Nai để trốn nợ. Ngày 23/1/1996, Công an Hà Nội ra lệnh truy nã Hồng trên toàn quốc và tổ chức truy bắt. Song Hồng "lặn" khá sâu nên việc truy bắt không đạt kết quả.
Hơn 11 năm sau, trong một lần xem chương trình "Ai là triệu phú" phát trên sóng VTV3 tối 31/7, trinh sát tình cờ phát hiện thấy người tham gia chương trình tên Lê Thị Cơ rất giống với Hồng.
C16, Bộ Công an đã liên hệ với ban tổ chức chương trình "Ai là triệu phú" và thu thập tài liệu, điều tra mẫu vân tay và xác định Hồng và Cơ là một.
Hồng bị bắt trưa 15/12. Tại trụ sở Công an phường Phước Long, quận 9, TPHCM, Hồng khai nhận toàn bộ việc thay tên đổi họ cũng như hành trình lẩn trốn. Trả lời câu hỏi tại sao đang bị truy nã mà dám lên truyền hình, Hồng "ngây thơ": "Em nghĩ sau nhiều năm, công an đã quên em rồi. Vậy mà… em vẫn bị bắt!
Theo Nguyễn Thanh Hải
Công An Nhân Dân




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments