Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, November 8, 2009

0 Bị đuổi học vì "bán khỏa thân rửa xe"

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Thiếu nữ 19 tuổi đang du học tại Singapore sau khi tham gia vào hoạt động “bán khỏa thân rửa xe” đã bị nhà trường đuổi học.
Hoạt động “quái dị” này đã thu hút hơn 20 hội viên cùng tham gia chiêm ngưỡng, trong đó có 4 thiếu nữ xinh đẹp và gợi cảm vừa rửa xe ô tô vừa thoát y, màn cuối cùng là bán khỏa thân rửa xe khi chiếc áo lót đã trút bỏ. Những thành viên khác chỉ được “chiêm ngưỡng” và không được phép đụng chạm “nhân viên rửa xe”.
Những người tổ chức hoạt động trên sau đó đã tung ảnh lên mạng để các hội viên cùng thưởng thức. Trong đó, một người mẫu Trung Quốc đang du học tại Singapore đã bị nhà trường phát hiện và đuổi học. Một người mẫu khác trong những bức ảnh còn tự nhận mình năm nay mới 16 tuổi.
Bức ảnh “bán khỏa thân rửa xe” của nữ du học sinh đã nhanh chóng được đăng tải trên các diễn đang mạng Trung Quốc. Cho dù những bức ảnh đó đã qua xử lý nhưng thiếu nữ 19 tuổi trên vẫn dễ dàng bị nhận diện do đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi dành cho người mẫu. Sau khi nhà trường tìm hiểu sự việc đã quyết định cho cô nghỉ học.
Cô gái cho biết, sau khi tham gia hoạt động rửa xe cô đã đi du lịch nước ngoài, khi trở về nước mới phát hiện những bức ảnh đã xuất hiện trên báo. Liên tiếp những tin nhắn trên điện thoại và trên mạng được gửi tới. Có người đã nhận ra cô qua những bức ảnh và tố cáo với trường học và kết cục cô bị đuổi học. Cô cũng thừa nhận mình chính là người trong ảnh và tiết lộ: “Tôi vẫn chưa nói với phụ huynh và đang xin trường học xem xét lại. Chỉ còn gần 2 tháng nữa thôi là tôi tốt nghiệp, thật không ngờ sự việc lại đến mức đó”.
Người đại diện của nhà trường cho biết, cô gái đã vi phạm pháp luật nhà nước quy định với người nước ngoài du học tại Singapore và quy định của trường học khi không nằm trong danh sách sinh viên nước ngoài được phép đi làm thêm.
__________________




0 comments:

Feeds Comments