Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 Các thiếu nữ khoả thân gây náo loạn tại Sydney

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Một nhóm các nhà hoạt động vì quyền lợi của động vật hôm qua đã quyết định cởi bỏ trang phục tại bến cảng Circular Quay, Sydney (Australia) để phản đối các trận đấu bò tót ở châu Âu.

Trong trang phục rất tiết kiệm vải và mang khẩu hiệu lên án môn thể thao đấu bò tót và lễ hội đấu bò tót ở Tây Ban Nha, 8 người biểu tình từ Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) đã thu hút sự chú ý của hàng trăm khách du lịch đi ngang qua.
Lauren Bowey, điều phối viên chiến dịch vận động của PETA, cho biết nhóm khoả thân muốn người Australia vận động chính phủ để cấm các trận đấu bò tót.
Bowey nói: “Chúng tôi đang sử dụng tiếng nói và chính cơ thể mình để nói với người dân Australia và thế giới rằng rất ít quốc gia còn duy trì môn thể thao đẫm máu và tàn bạo này”.
Bowey cũng cho hay, các cuộc thăm dò dư luận cho thấy 83% người Pháp và 72% người Tây Ban Nha không thích xem đấu bò tót nhưng các khách du lịch vẫn muốn xem trực tiếp môn thể thao này.
PETA đang có kế hoạch tổ chức những cuộc biểu tình tương tự tại nhiều thành phố khác trên khắp thế giới trong năm nay.
“Đây là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của mọi người cho một lý do chính đáng và như bạn thấy đấy, nhiều người rất chú ý khi bạn khoả thân”, Bowey nói.
Cuộc biểu tình kéo dài 10 phút đã khiến cảnh sát Sydney nổi giận. Họ đã yêu cầu nhóm phải mặc quần áo và đi chỗ khác!
Một vài hình ảnh về cuộc biểu tình của PETA ở Sydney:

Các nữ cảnh sát đang hộ tống Kristi-Anna Brydon và Lana Wendt sau khi cảnh sát ngăn chặn cuộc biểu tình khoả thân của PETA.
Một nữ cảnh sát mở cửa phòng thay đồ cho Lana Wendt.
Nhiều khách du lịch đã quay phim và chụp ảnh các thành viên của PETA.


Trước đó một ngày tại Paris, các thành viên của PETA đã biểu tình gần tháp Eiffel phản đối các nhà thiết kế sử dụng lông thú trong tuần lễ thời trang Paris.
Những người biểu tình giương khẩu hiệu “Lông thú là chết chóc”.
Lưu Ly




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments