Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Cảnh giác với nạn chụp lén

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Hiện nay, trong giới sinh viên đang lén lút lưu hành một cuốn sách mang tựa đề "Cẩm nang chụp lén". Quả là một điều đáng bức xúc khi một thói quen xấu lại được nhiều người hưởng ứng.

Từ xem để biết...

Theo chỉ dẫn của một tay chuyên săn ảnh "bẩn", chúng tôi dễ dàng mua cuốn “Cẩm nang chụp lén” với giá 25.000 đồng tại một sạp sách di động ở khu vực làng Đại học Thủ Đức.

Nói là sách nhưng thật ra đó chỉ là tập giấy được photocopy, đóng xén cẩn thận, không có tên tác giả và nhà xuất bản. Nội dung cuốn sách hướng dẫn cách chụp lén bằng ĐTDĐ.

Những chiếc ĐTDĐ vốn thân thuộc với chức năng gắn kết mọi người được tác giả bóp méo tính năng công nghệ vào những mục đích vô đạo đức.

Với tên gọi mỹ miều “Khoảnh khắc vàng”, người viết dành hẳn một chương chỉ dẫn tỉ mỉ những nơi mà “con mồi” thường hớ hênh, mất cảnh giác như đường phố, siêu thị, bể bơi để những “ảnh tặc” chớp thời cơ "chộp" ảnh.

Cuốn sách đang được phát tán trong giới sinh viên

Cuốn sách đang được phát tán trong giới sinh viên

Tác giả cũng không ngần ngại chỉ dẫn cả những thủ đoạn bỉ ổi, trơ trẽn nhất như cách luồn ống kính dưới váy phụ nữ, cách lách ống kính vào phòng thay đồ thậm chí kinh khủng hơn, cả cách gài máy quay dưới bồn cầu!

Bên cạnh việc hướng dẫn chụp lén bằng ĐTDĐ, sách còn dạy cả phương pháp chụp lén bằng webcam với cách cài đặt virus Rbot-RG, cách download phần mềm chứa virus có tên “nghe bàn phím” đánh cắp mật khẩu (keylogger) hoặc “mở cửa sau” (backdor) để xâm nhập.

Bằng cách này, các “ảnh tặc” có thể xem trộm hình ảnh của những nguời đang chát webcam với nhau và thoải mái chọn những hình ảnh hở hang, thoáng mát nhất để chụp rồi tung lên mạng mà nạn nhân không hề hay biết.

Theo Tùng, sinh viên năm cuối trường Sư phạm Kỹ thuật, rất nhiều nam sinh viên đã đọc cuốn sách này. Lúc đầu là do tò mò, sau đó việc chụp ảnh lén theo hướng dẫn của cuốn sách đã trở thành một thứ “mốt”, một trò tiêu khiển mới.

"Công cụ" để thực hành chụp lén

"Công cụ" để thực hành chụp lén

... đến thực hành

Để chứng minh cho những gì vừa nói, Tùng dẫn chúng tôi về phòng trọ của cậu tại khu Hiệp Bình Phước (Thủ Đức). Căn phòng chỉ chừng chục mét vuông nhưng là nơi tá túc của năm sinh viên thuộc các trường khác nhau.

Sau vài câu chuyện trên trời dưới biển, Tùng rút “con dế” ra khoe chiến tích vừa “chộp” được cảnh cô gái đang chổng mông mua trái cây, cổ áo trễ tràng để lộ nguyên đôi gò bồng đảo.

Như gãi đúng chỗ ngứa, mấy sinh viên trong phòng chụm đầu hưởng ứng, một người tên Sơn rút ra chiếc N72 lên giọng: “Nhằm nhò gì, hôm qua đi uống cà phê tớ chộp được “con hàng”, đẹp khủng hoảng luôn”.

Một hình chụp lén trong phòng thay đồ

Một hình chụp lén trong phòng thay đồ

Sơn bấm máy nhoay nhoáy, trên màn hình hiện ra một cô gái mặc váy đang leo cầu thang, tuy không nhìn rõ mặt nhưng nội y lại phơi rõ mồn một.

Tùng cho biết, Sơn vốn là một tay nghiện sex nặng. Thú vui của cậu là chọn một góc khuất cạnh cầu thang của quán cà phê rồi “ngồi đồng” chờ có em nào hớ hênh là chộp.

Cũng theo Tùng, những tay săn ảnh trong giới sinh viên như Sơn không phải là hiếm. Họ có thể bỏ ra hàng giờ để theo đuổi con mồi theo đúng tiêu chí “khổ luyện thành tài”.

Cũng chỉ vì theo đuổi thú vui bệnh hoạn này mà Sơn đã từng phải hy sinh một chiếc điện thoại di động hiệu N93 mới cáu cạnh khi một lần “lỡ” vào nhầm nhà tắm nữ trong khu nhà trọ, bị nạn nhân dội nguyên cả một thùng nước bẩn vào đầu.

Một cảnh bị chụp lén trong công viên

Một cảnh bị chụp lén trong công viên

Sau mỗi lần “tác nghiệp”, đám bạn Sơn lại tụ tập trao đổi kinh nghiệm, “giao lưu” bằng cách dùng Bluetooth “bắn” ảnh cho nhau.

Nguy hiểm hơn cả là họ còn tung những tấm ảnh đó lên những trang web khiêu dâm với những cái tít nóng bỏng như teen sexy, teen khoe hàng... dù trong đó có cả những teen đã... 35 - 40 tuổi.

Khi được hỏi săn ảnh mất nhiều thời gian như vậy thì học bài vào lúc nào, Tùng chỉ ấp úng cười trừ, ngượng ngùng nhìn vào tờ giấy báo nợ môn nhét dưới cuốn “Cẩm nang chụp lén” đã sờn hết mép.

Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm khắc những kẻ in ấn, phát tán các tài liệu này nhằm trả lại môi trường học tập lành mạnh cho sinh viên.







Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments