Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 10, 2009

0 Cặp 9x khoe ''hàng tự sướng'

[TeenXinh.Blogspot.Com]











9X 'khoe' hàng tự sướng - Trào lưu ngày càng nóng bỏng

"Con gái đổi tình dục lấy tình yêu còn con trai đổi tình yêu lấy tình dục!". Câu nói này có lẽ nào đúng với những gì thực tế hiện nay. Bây giờ đi đâu cũng nghe câu này, cũng biết là cũng có "ăn kơm trước kẻng", mà đâu đến nỗi nào phải nói như thế. Suy cho cùng thì chả phải, nói như thế trong cái thời điểm hiện tại là hơi chuẩn đấy, cũng chả còn gì để mà chối nữa cơ ( tuy là câu đấy không hề đúng với tớ đâu nhé).
Đơn giản là vì, bây giờ "tuổi trẻ tài cao", sớm tiếp xúc "văn minh nhân loại", nên sẽ có 1 cái nhìn "thoáng" hơn ngày trước. Đơn cử cái vụ "trào lưu chụp ảnh nude", ờ thì các em đẹp, các em đag tuổi mơn mởn, thích thì chụp vài cái, giữ lại vẻ đẹp của mình ở tuổi đẹp nhất đời con gái...... cho con cháu các em mai sau này. Nhưng có ai nghĩ đễn hậu quả của những việc này không ? Thôi thì chúng ta cứ "chiêm ngưỡng" vậy, 9X bây giờ thích thể hiện mà, bởi "hoa thơm mỗi người ngửi một tý". Chẳng lẽ vẻ đẹp hoàn hảo , tuyệt diệu đễn thế lại không cho các "đấng mày dê - mặt ngựa" bình luận , tán thưởng ? Quả là phí phạm của Zời chăng ?
Theo sơ bộ đước biết thì 1 album nhỏ - khoảng 20-30 tấm với cỡ ảnh 12x15 mất khoảng 600k, còn "hoành tráng như bánh tráng Tràng Bảng" thì bạn có thể làm 1 album 40-50 tấm với cỡ 25x35 thì "Lục Tốn" hơn, khoảng 2tr5 - 4tr. Ngoài ra, bạn còn có lựa chọn khác là chụp theo kiểu " tuột dần". Ban đầu thì " kín như bưng", sau đó là "phụ tùng" trên người cứ từng cái từng cái một "thân ơi, tạm biệt quần áo" đi nhé, tăng thêm cảm hứng cho cả "người mẫu" lẫn người chụp. Hoặc "tạo hình" mang đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn làm nổi bật lên cái nét đẹp của phụ nữ phương Đông.
Còn các ông tướng bây giờ thì khỏi nói rồi. tớ đặt 10 triệu ra đây cho thằg nào dám nhận là "tao yêu con vợ tao được 1 năm rồi mà chưa "chén" ?Truyện 9x đi nhà nghỉ náo loạn giang hồ một thời chưa xa giờ đã thành quá đỗi bình thường chả hiểu nó trở thành lẽ tất yếu trong đầu các cặp "nam thanh nữ tú" từ lúc nào. "Yêu mà không cưa được đã kém, cưa được mà không "chén" được thì chết đi!" Đấy các ông ý bảo nhau thế đấy. rồi có phải chỉ thế đâu, đưa nhau đi "chén", dính nhau đến mấy thì cũng phải đến lúc "ai về nhà nấy" chứ, nên là thôi lúc mình còn "dính" nhau nên làm chút "kỉ niệm" bao giờ nhớ lại lôi ra xem. chẳng may sau này anh có ghét em thì anh cũng chỉ làm cho em nổi tiếng hơn thôi.
9x thời nay còn có quá nhiều điều phải nói phải không? Hậu quả của những tình yêu chớp nhoáng là những lần đi bệnh viện giả quyết hậu quả. Còn những bức ảnh chuyền tay nhau trong di động hay lan tràn trên những trang Web đen? Đó là một hệ quả tất yếu của những thói hư tật xấu mà không chỉ 9X ngày nay mắc phải! Vậy cần phải có những biện pháp gì để không chỉ đơn thuần là lên án mà phải chung tay hành động. Tất cả vì một thế hệ trẻ ngày càng đẹp đẽ hơn.








































































0 comments:

Feeds Comments