Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Chat... sex - trò chơi kinh dị

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Có cả ngàn lí do để teen biện minh cho mình. Thông thường lý lẽ của việc chat sex là ngày nay giới trẻ đang có xu hướng Tây hoá nên thấy teen nước ngoài làm gì là mình làm theo cho nó không…lạc hậu (?).

"Khoe hàng" tại một điểm chat

Lí do chat…sex

Các bạn cho rằng chat sex đã xuất hiện trong cộng đồng teen thế giới đã lâu thì bây gờ teen Việt chat sex cũng...có sao đâu! Những bạn hiền hơn thì chỉ xem những webcam (WC) sex do người khác gửi đến.

Cũng có những bạn tình cờ bị một nickname lạ gửi WC khi mở ra thì tá hoả khi thấy đối tượng bên kia không một mảnh vải che thân.

Đối tượng là ai?

Sau khi tan học, nhóm bạn nhanh chóng tấp xe đạp vô một dịch vụ chat có phòng VIP . Sau khi chọn cho mình những máy khuất và OK nhất, các teen bắt đầu trò chơi “kinh dị” của mình.

Hàng ngàn các trò teen phô diễn trước WC khiến ai thấy cũng phải tá hoả. Teen girl thì cởi bên trên, teen boy thì… bên dưới! Vô vàn những điều “chướng mắt” xảy ra trong khi chủ dịch vụ thì vẫn cố tình làm ngơ cho qua!

Những bạn thích an toàn và yên tĩnh thì yêu cầu ba mẹ sắm hẳn cho mình một cái laptop có WC để dễ dàng chat sex.

Anh chàng T tâm sự rằng một tuần có khi anh bạn chat sex...5 lần. Đa số những người chat sex là dân quậy và “phá làng phá xóm”, không công ăn việc làm nên rủ nhau lên mạng mua bán tình và chat sex.

Teen nhà ta là những đối tượng bị cám dỗ vào những trò “đen” của xã hội này!

Hậu quả

Do chat sex qua WC nên nhiều bạn bị chụp ảnh trực tiếp qua màn hình cùng với nickname của mình. Khi bị post lên các diễn đàn, trang web mua bán tình thì khó mà chối cãi vì nickname còn nằm “chình ình” đó.

T sau nhiều đêm thâu chat sex đã có ngày gặp… ma khi một lần tình cờ vào diễn đàn x…net và bắt gặp hình của mình cùng với những người bệnh hoạn khiến anh chàng vô cùng hốt hoảng (cũng may là chỉ chụp dính cái bụng còn mặt thì chưa).

Sau lần hú vía đó T liền đổi ngay nickname khác để không bị bạn bè phát hiện.

Không phải ai cũng may mắn như T. Có rất nhiều teen hiện nay bị đưa ảnh sex mà đa số đều bị chụp từ WC kèm luôn nickname của các bạn với những câu chào mời hết sức tục tĩu: ”Em bán tình 100USD/đêm" hoặc "Tìm chồng ngoại quốc”....

Sau khi bị phát tán ảnh nuy lên mạng các teen mới hối hận thì đã muộn. Danh dự không bao giờ mua được bằng tiền và chính các bạn phải trả giá cho chính những phút giây nông nỗi của mình.

Hãy cẩn thận với trò chơi chat sex đầy nguy hiểm này. Rất mong trong thời gian sắp tới những phòng net sẽ có những nội quy chặt chẽ hơn đối với teen khi chat VIP để các bạn không sa đà vào thế giới “đen” nguy hiểm.






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments