Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

1 Chết dở" vì chụp nude "câu" người yêu :))

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Nghe có vẻ ngược đời và vô lý, nhưng thực tế là một số teen girl, vì quá cô đơn hoặc tự ti với ngoại hình của mình, đã nhờ đến kỹ xảo mờ ảo của ảnh nude để “câu” bạn trai.

Họ đều là những người không có ngoại hình khá hoàn hảo để tự tin “trưng bày” lên ảnh nude, càng không phải loại yêu và hiểu rõ về nghệ thuật chụp ảnh khỏa thân. Thế nhưng trước “cơn bão” chụp nude của giới trẻ, một số teen nữ đã nhanh chóng tìm đến cách này để “thể hiện” bản thân, đua theo mốt, hoặc để kiếm... người yêu.






Hình minh họa

Thông minh hơn các xì tin chỉ biết “tự sướng” rồi tung lên blog, họ đầu tư kỹ lưỡng, tìm đến các nhiếp ảnh gia cả chuyên lẫn không chuyên, miễn là chụp càng đẹp, càng mờ ảo càng tốt. Mờ ảo trở thành cánh tay đắc lực bởi nó che gần hết khuyết điểm của họ, chỉ để lại những thứ các cô muốn cho người khác thấy. Sau đó, những bức ảnh đẹp mỹ mãn đó được sử dụng với mục đích duy nhất: “câu” người yêu.

Bề ngoài, Thu Trang (sinh năm 1992) không có vẻ gì đặc biệt, nổi bật hẳn so với bạn bè cùng tuổi. Trang luôn bị tự kỷ ám thị rằng “đã” 17 tuổi rồi, vẫn chưa có người yêu, chắc chắn là ế sưng ế xỉa. Việc không có người yêu như một điều xỉ nhục với cô gái này, nhìn bạn bè khoe đi chơi với anh này anh nọ, Trang càng cay cú hơn. Thay vì việc chú tâm vào học tập, thì Trang lại lang thang trên mạng, tìm hiểu về ảnh nude và quyết tâm chụp một bộ thật đẹp để “thể hiện”.








Hình minh hoạ


Bộ ảnh của Trang được thực hiện bởi mộ nhiếp ảnh còn rất trẻ, cắn răng lấy hết tiền tiết kiệm mới đủ 5 triệu tiền công, bù lại cả 5 bức đều đẹp như tranh vẽ. Trên tấm khăn lông mềm mại, những nét xấu trên cơ thể Trang đều mất tích hết, nhường chỗ cho thiếu nữ đẹp lộng lẫy và những đường cong nửa kín nửa hở rất khiêu khích. Quá hài lòng với 5 bức ảnh “lột xác”, Trang tự tin hẳn, lập nguyên một blog khác và up hết ảnh lên đó. Chỉ chưa đầy 1 ngày, 60 comment và hàng chục lời mời làm bạn hấp dẫn từ những blog khác tới tấp gửi đến cô.

Nhờ cái blog giá trị đó mà giờ cô nàng đã “câu” được gần 10 anh. Trong đó có 2 anh đại gia trẻ, 2 anh công tử và 3 anh sinh viên “giàu” vượt... cám dỗ. Chưa vội đi chơi cùng, Trang mới chỉ làm người yêu online, nhận tiền nạp card và nhận cả tiền qua thẻ bank của 1 trong 2 anh đại gia đang ở Hongkong. Thấy việc “trưng” ảnh nude lên blog quá dễ dàng mà lại được lợi, cô nàng tiếp tục tìm nhiếp ảnh để chụp tiếp bộ 10 cái nữa.

Cũng bị cơn sốt chụp nude cuốn hút, Huyền (sinh năm 1990) tỏ ra rất thích thú và tìm mọi cách để có được vài bộ ảnh. Thế nhưng, thay vì tốn tiền mời nhiếp ảnh xịn chụp, thì cô nàng này mời luôn cô bạn thân, mượn chiếc 5D mark II của bố và rủ nhau kéo rèm, chụp ngay trong phòng với ánh sáng từ chiếc đèn học.


Hình minh họa


Vốn có thân hình mập mạp, nên ước mơ của Huyền là được nhỏ gọn, “chân dài tới nách” như các mẫu teen đang nổi đình đám khác. Ngay cả người yêu cũ cũng đã phũ phàng chia tay Huyền để yêu một em xì tin người dây khác. Lang thang trên mạng, Huyền phát hiện ra bức ảnh “lừa tình” có thể đem lại rất nhiều lợi ích, kể cả chủ nhân của nó chẳng xinh đẹp gì. Đó chính là nguyên nhân sự ra đời của gần 40 bức cô “bán khỏa thân”, tranh tối tranh sáng “trưng hàng”. Vì mờ ảo nên đa số đều khá đẹp và “lừa tình”.

Tung đống ảnh đó lên mạng không lâu, Huyền đã “tóm” được vài anh. Hầu như ai gặp ở ngoài đều thấy thất vọng, nhưng nhờ tài ăn nói và đong đưa, nên các anh cũng dần xiêu lòng và nhận lời yêu. Cứ thế, Huyền “chăm chỉ” tìm cách chụp những bức ảnh “nude bán thân” mà cô cho là nghệ thuật, rồi up lên mạng để tìm các mối quan hệ mới. Huyền cho rằng cô sẽ không bao giờ tìm được những anh chàng trong mơ của mình nếu không “trưng” vài tấm ảnh nửa kín nửa hở “lừa tình” kiểu này.

Chụp ảnh nude nghệ thuật không phải là một việc xấu đáng lên án. Nhưng với 9x, tuổi đời còn rất trẻ và các bạn thường không lường được hết những hậu quả của việc phô diễn cơ thể trên những tấm ảnh. Hơn nữa, việc chụp ảnh nude lại không xuất phát từ niềm đam mê, từ sự hiểu biết nhất định, mà lại vì nhu cầu... tìm người yêu. Vì tự ti, cũng như suy nghĩ “không có ảnh hot, đừng hòng tìm được ai” mà các cô gái này phải nhờ đến những bức ảnh tranh tối tranh sáng, hở đúng “cái cần hở”. Suy nghĩ quái đản này đã đem lại không ít rắc rối và hậu quả, bởi con trai thường không đề cao sự tôn trọng một cô bạn gái dám phô bày cơ thể trước bàn dân thiên hạ. Các cô cần tìm bạn trai, nhưng đôi khi cái nhận được chỉ là những tên Sở Khanh biết tận dụng thời điểm.





Hình minh họa


Có lẽ khi mang ảnh nude đi “câu” người yêu, Trang chưa bao giờ tưởng tượng ra viễn cảnh mình sẽ bị lừa đau đớn như bây giờ. Không lâu sau khi cô tung lên blog bộ ảnh thứ 3, Trang quen và nhận lời yêu một anh thiếu gia. Cô đồng ý gặp mặt, đi chơi và ngây ngất với những thứ anh ta giăng ra, để rồi chấp nhận “trao hết” cho hắn. Khi đã đạt được mục đích, chàng thiếu gia giở mặt xa lánh như không hề quen biết.

Khóc lóc, đau đớn và xấu hổ, Trang tìm gặp thì anh ta trả lời thẳng tưng: “Đang là học sinh mà đã chấp nhận để thiên hạ ngắm ảnh nude kiểu này, làm sao anh yêu được kiểu con gái dễ dãi như em?”.


1 comments:

Feeds Comments
Anonymous said...

sobuom nhau kia :d