Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 13, 2009

0 Chụp lén những pha "khoe hàng" kinh điển của sao [18+]

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Các tay paparazzi luôn nhanh tay chụp được những phút hớ hênh của sao.


Emma Watson, nữ diễn viên 19 tuổi của loạt phim Harry Potter đã vô tình để lộ “quần chip” khi tới tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim mới nhất về cậu bé phù thủy với tên “Harry Potter and The Half-Blood Prince”.


Ngôi sao của phim O.C Mischa Barton cũng có một màn hớ hênh khiến nhiều người trông thấy phải đỏ mặt trong một buổi đi chơi ở London vào 5/2007.


Khi xuống xe, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ Heidi Montag cũng vô tình để lộ quần trong tại Hollywood hồi 11/2008. Heidi sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông Playboy số ra ngày 15/8 tới. Cô tự hào cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi được coi là biểu tượng sexy”.


Nữ diễn viên của phim “The City” Whitney Port cũng để xảy ra sự cố lộ ngực trong một lần đi ăn trưa tại nhà hàng Ivy, Los Angeles vào tháng 5/2008.


Một cơn gió quái ác đã vô tình thổi bay chiếc váy của cô nàng ngổ ngáo Lindsay Lohan tại lễ trao giải MTV Movie Awards ở Los Angeles năm 2008.


Cô ca sĩ siêu quậy người Anh đã hài hước bào chữa cho sự cố lộ ngực của mình hồi tháng 8/2008: “Thời tiết ở London hôm đó rất nóng và tôi phải thú thật là tôi không thích mặc áo lót”.


“Viên ngọc đen” Naomi Campbell đã mặc một chiếc áo nhìn xuyên thấu trong chuyến đi nghỉ với bạn trai tại St. Tropez, Pháp hồi tháng 7/2008.


Cô tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton đã mặc một chiếc váy không thể ngắn hơn trong một bữa tiệc tại một hộp đêm ở Las Vegas tháng 1/2008 và việc “lộ hàng” là không thể tránh khỏi.


Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 của nam ca sĩ P.Diddy năm 2004, nữ diễn viên Tara Ried cũng hớ hênh khi để lộ cả một bên ngực.


Chiếc váy xếp ly bồng bềnh có vẻ như không phải là lựa chọn tốt cho Jessica Simpson trong đêm diễn “Good Morning America” hồi tháng 9/2008 tại quảng trường thời đại ở New York. Một cơn gió bất chợt thổi bay chiếc váy của cô khiến những khán giả ngồi người được xem một màn trình diễn bất ngờ. Vì cố gắng kéo váy khiến cho màn trình diễn của Jess bị dừng lại một chút.


Diva của dòng nhạc R&B cũng vô tình bị “lộ hàng” trong buổi biểu diễn cùng nhóm nhạc Il Divo tại giải bóng đá thế giới 2006 ở Đức tháng 6/2006.


Janet Jackson và nam ca sĩ Justin Timberlake đã có một màn trình diễn nhớ đời tại sân khấu Super Bowl XXXVIII năm 2004 khi chàng ca sĩ điển trai này “vô tình” xé toạc một mảnh áo của Janet khiến cô bị lộ cả một bên gò bồng đảo.







Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments