Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Clip 9x và những hệ lụy

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Từ đầu năm 2008 đến nay liên tục xuất hiện các do 9x “thủ vai”. Điển hình là “phòng the” của đôi học sinh lớp 10 ở Lạng Sơn và “rừng the” của đôi học sinh lớp 9 ở Quảng Bình

tuổi 9x

Thời gian qua, phụ huynh học sinh và giới tuổi xứ Lạng xôn xao và ngỡ ngàng về của 2 học sinh lớp 10, đoạn dài chừng 7,8 phút, chia làm 2 đoạn ghi lại cảnh “phòng the” của hai học sinh lớp 10 “yêu” nhau, được quay bằng chiếc máy điện thoại di động.

Lý do đoạn phim trên bị lọt ra ngoài vì hôm đó trong giờ lên lớp, nhà trường có đoàn kiểm tra nội vụ đột xuất (nhà trường quy định cấm học sinh dùng di động trong trường, lớp) nên chiếc máy điện thoại được giấu vào trong một chiếc ô rồi để trên ô cửa sổ. Sau đó, cả ô lẫn điện thoại đã “không cánh mà bay”.

Tìm mãi không thấy chiếc điện thoại, “nhân vật nam” đã bức xúc trình bày sự việc với cô giáo chủ nhiệm và một cuộc đối chất đã diễn ra giữa người bị mất và người bị nghi có liên quan đến việc chiếc máy điện thoại bị “đánh cắp”. Tuy nhiên, nghi can này phủ nhận mọi cáo buộc.

Nhiều bạn trẻ khi biết chuyện đã cho biết, họ không khỏi ngạc nhiên bởi 2 bạn “tham gia đóng phim” vốn nhỏ nhắn, thư sinh, hiền lành, dễ hoà đồng, thậm chí còn tính… trẻ con. Bản thân hai bạn đều chăm chỉ, tự lập và học khá.

Mới đây, dư luận lại xôn xao về của đôi học sinh lớp 9 tại Quảng Bình, Video là cảnh quan hệ tình dục của hai thiếu niên, được thực hiện trong một khu rừng. hai “nhân vật chính” trong phim là con em ở địa phương, hơn nữa cả hai đều chưa đến tuổi thành niên, đang học tại một trường cấp hai.

còn bao nhiêu nữa của tuổi chưa bị phát hiện, đang được lưu trữ trong máy vi tính hay điện thoại di động của các nhân vật chính?

Hệ lụy từ phim “Vàng Anh”?

Sự kiện Vàng Anh được xử lý theo hướng hình tượng hóa nhân vật nữ chính HTL. Từ nhân vật chính cô trở thành nạn nhân, một tấm gương kiên trì vượt khó, thậm chí vinh quang, sự nổi tiếng còn đến với cô nhiều hơn lúc chưa xuất hiện . Thời gian gần đây HTL liên tục xuất hiện trong các show ca nhạc, và có tin đồn cô sẽ đóng phim trở lại. Cát xê của HTL còn cao hơn nhiều so với các nghệ sĩ có tên tuổi, vì mức độ hot, mức độ gây tò mò từ cái tên của cô.

Câu hỏi mà các bậc phụ huynh đặt ra cho những người có trách nhiệm là: Liệu có nên hay không để một nhân vật như vậy liên tục xuất hiện, trở thành thần tượng của tuổi ?

Một -boy 9x tâm sự: “Mỗi lần nhìn HTL biểu diễn không hiểu sao trong đầu mình lại xuất hiện những cảnh trong . Nó cứ ám ảnh mình

Vinh quang đến với HTL sau “scandal” đã vô tình cổ súy cho trào lưu sớm vốn đã nhen nhóm từ lâu trong giới trẻ. Các teens đã mặc nhiên xem tình dục là minh chứng của tình yêu, dù là ở lứa tuổi nào, thậm chí còn dùng các phương tiện ghi hình để ghi lại cảnh ân ái.

Quan sát của đôi nam nữ 9x tại Lạng Sơn, ta có thể thấy người nam thanh niên trong suốt quá trình “ân ái” đều sử dụng một tay để cầm điện thọai di động ghi lại suốt từ đầu đến cuối cảnh khởi động trước khi “ân ái” dưới sự đồng tình của cô thiếu nữ tuổi 16. Hành động quay lại cảnh “phòng the” và lưu giữ để hiện lối sống buông thả, dục vọng của 9x mà không cần biết hậu quả về sau.

Một bạn nữ học lớp 11 khi được hỏi quan niệm về tình dục đã phát biểu: “Chuyện ấy rất bình thường. Đã yêu nhau thật lòng thì không ngại gì. Bây giờ mà còn nói chuyện giữ gìn trinh tiết cho đến khi lấy chồng thì… buồn cười lắm!“”

sớm, sống buông thả đang là vấn đề của giới trẻ. Việc nhìn nhận sai trái, ca ngợi những nhân vật sống “dễ dãi” đã gián tiếp cổ súy lối sống không lành mạnh này.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments