Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Con trai quỳ gối xin người yêu quay lại

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Biết người yêu dứt khoát chia tay, Trường … quỳ sụp xuống khóc lóc với hy vọng Hương thương tình quay lại. Thế nhưng, Hương thẳng thừng: “Trường muốn ăn vạ cũng phải giữ lại chút tự trọng chứ”.

Mới đây vụ việc nữ sinh ở Trung Quốc quỳ sụp trước bạn trai giữa phố để mong được tha thứ đã gây xôn xao cư dân mạng. Bây giờ, ở TPHCM lại có một bạn trai quỳ gối … van xin bạn gáiquay lại.
Mới đây mọi người trong công viên được phen nhốn nháo khi được chứng kiến một đôi to tiếng với nhau ngay lối đi trong công viên. Cô nàng không ngừng đuổi anh chàng về với lời lẽ mà những ai đi qua cũng phải giật mình: “Anh biến đi cho tôi nhờ! Tôi ngán anh lắm rồi, tránh cho khuất mắt tôi”. Mới đầu, anh chàng vẫn còn làm căng theo kiểu: “Tôi không biến cô làm gì tôi nào”. Nhưng khi cô nàngquay mặt bỏ đi, anh chàng quỳ sụp xuống vừa khóc vừa van xin cô nàng hãy tha lỗi và quay lại cùng anh chàng.
*Công viên gần chợ lớn, nhưng không biết công viên đó tên gì


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments