Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

0 'Cô gái HIV' trả thù

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Một cô gái đã tung lên mạng số điện thoại của 279 người từng “ân ái” với mình và tuyên bố bị nhiễm HIV khiến cư dân mạng được một phen xôn xao, thông tin lan truyền chóng mặt.






Chân dung “cô gái HIV”



Để xác nhận thông tin trên, phóng viên đã trực tiếp liên lạc với những người trong “danh sách đen”, rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên, bất bình và cho rằng đây là một trò đùa ác ý



“279 người chỉ là một bộ phận”


“Nhà tôi tại số 6 đường Vĩnh Hồng, huyện Dung Thành tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), từ nhỏ gia cảnh bần hàn, bố mẹ đều bệnh nặng. Tôi thất học, chưa đến 10 tuổi đã ra ngoài lang thang”, Ly Ly - tên cô gái tuyên bố nhiễm HIV đã tâm sự trên blog cá nhân như vậy. Phóng viên đã lần theo số chứng minh thư của cô gái công khai trên blog để xác nhận và địa chỉ cô tuyên bố là chính xác. Theo như Ly Ly tiết lộ thì vì mưu sinh, cô đã bị ép đến làm việc tại một tiệp cắt tóc gội đầu tại Bắc Kinh, mỗi ngày cô đều “gặp gỡ” hơn 10 khách hàng nam giới và phải làm những việc bản thân không mong muốn.



“Tôi đợi đến lúc có chút vốn liếng sẽ nghỉ việc nhưng thật không ngờ đã bị nhiễm HIV. Tôi nhận được kết quả nhiễm HIV vào đầu tháng 9. Cuộc đời tôi đến đây là chấm hết, vậy thì tôi sẽ cho nó kết thúc một cách huy hoàng”. Sau 1 ngày tuyên bố, Ly Ly đã tung lên mạng danh sách 279 số điện thoại cùng rất nhiều ảnh khỏa thân. Để chứng thực cho câu chuyện của mình, cô còn không ngần ngại đăng cả ảnh của gia đình.


Theo như sự tìm hiểu của phóng viên thì những số thuê bao điện thoại này đa phần thuộc Bắc Kinh, Quảng Châu và những thành phố miền Nam khác. Ly Ly cho biết “Đây chỉ là một bộ phận những người đàn ông tôi tiếp, có lẽ họ cũng đều nhiễm bệnh hết rồi”








Một trò đùa vô ý thức?


Để làm rõ sự tình, phóng viên đã cất công gọi từng số một trên “danh sách đen” của Ly Ly và trên thực tế thì tới 80% số điện thoại trên đó đều không liên lạc được hoặc đã ngừng sử dụng. Những số liên lạc được thì đều cho rằng không biết Ly Ly là ai, thậm chí không biết sự việc trên, nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ trước “hành động kỳ quặc” của cô gái.



“Cô gái HIV” thấy tự hào



Hiện nay blog của Ly Ly đã chính thức bị đóng cửa khi lượng truy cập tăng chóng mặt. Nhưng tại mục ảnh trong “thông tin cá nhân” trên QQ của cô thì người ta vẫn có thể “chiêm ngưỡng” gần 400 bức ảnh và vài clip sex do cô đăng tải lên.


“Tôi không hối hận, đàn ông đối với tôi giống như những món đồ chơi vậy. Không thể để họ sống ung dung như vậy được, tôi rất tự hào về quyết định của mình”.



Trước những lời lên án của vài số điện thoại bị công bố, cô gái thản nhiên: “Tôi mỗi ngày đều lây HIV cho những người đàn ông khác nhau”
“Đây đúng là một trò trả thù ngớ ngẩn trên mạng, chúng tôi bỗng dưng thành vật thí mạng”, một nạn nhân nằm trong “danh sách đen” bất bình.


0 comments:

Feeds Comments