Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 "Teen girl" tự hào vì có em bé

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Có thai là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng tuổi teen thế nhưng hiện nay một số teen girl lại cho rằng việc có thai là hết sức bình thường!


Ảnh minh họa

Vốn là một trong những cô nàng quậy có tiếng trong trường nên H (trường PT) luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý. H liên tục chơi nổi bằng các khoe hàng chục anh bồ thay phiên nhau đưa đón đi học hằng ngày. Rồi một ngày nọ H tuyên bố mình đã có thai với vẻ mặt tỉnh như sáo, chẳng hề có tí lo lắng hay hồi hộp. H vô tư đi khoe hết người này đến người khác rằng mình sắp có em bé và còn mạnh miệng hơn nữa khi tuyên bố sẽ nghỉ học để lấy chồng.

Tương tự H là trường hợp của cô bạn L (trường NT). Ăn chơi sa đọa cho đến khi biết mình có thai với một tên con trai chung nhóm thì L bắt đầu lên mặt rằng có sức chơi thì có sức chịu. L mang thông tin mình sắp có em bé khoe với “bà con” trong list yahoo, chưa kể việc L còn tỉ tê nào là không biết sẽ chuẩn bị sinh em bé thế nào, rồi đến việc phải làm mẹ ra sao. Bạn bè thì chỉ biết lắc đầu vì hành động táo bạo của L, con trai cũng chạy dài mỗi khi L rủ đi chơi hoặc có ý định làm quen.

Chỉ nghĩ đơn giản rằng việc mình có thai sẽ gây sốc, hoặc khiến bạn bè "kính nể" mình vì mức độ sành sỏi trong việc ăn chơi nhưng khi bắt đầu đón nhận những ánh mắt kỳ thị từ bạn bè thì những teen girl này mới thật sự thấy việc làm của mình là hòan tòan sai lầm.

Trường hợp của cô nàng L kể trên là một ví dụ điển hình. Ban đầu L còn dương dương tự đắc với cái thai trong bụng mình nhưng dần dà khi thông tin ấy đến với nhiều người hơn, đặc biệt là đến cả tai phụ huynh của bạn bè trong lớp thì có chuyện xảy ra.

Những bậc phụ huynh ấy cấm không cho con mình chơi chung với L vì sợ “lây” hư hỏng, hành động dại dột và đặc biệt là rất sợ L sẽ lôi kéo con mình vào những trò yêu đương không kiếm sóat được.

Một cô bạn học chung lớp với L xin giấu tên chia sẻ: “Trước đây mình và L cũng chơi với nhau khá ăn ý nhưng từ ngày L cứ bô bô cái miệng lên rằng ta đây có thai, ta đây sắp có em bé thì mình mới thấy L quá lố trong cách cư xử. Đã sai trong việc đánh mất “cái ngàn vàng” của con gái mà còn đi khoe với bạn bè. Mình có khuyên nhưng rồi cũng vô ích. Giờ bạn bè cũng ít ai dám tiếp xúc vì ngại và sợ gia đình biết sẽ xảy ra chuyện”.

Một cô nàng 9X từng lên blog gây sốc khi công bố thông tin mình sắp làm mẹ. Cô nàng này còn tự hào khoe rằng anh ấy sẽ mua nhà, mua xe cho cả hai mẹ con và bản thân cô bạn này sẽ nghỉ học để chuẩn bị làm đám cưới. Thế nhưng ít lâu sau đó thì cô bạn này phải ngấm ngầm đi phá thai và còn xấu hổ hơn nữa khi bị người bạn trai ấy dùng những lời lẽ miệt thị trên mạng.

N (hiện tại đã nghỉ học) cho biết: “Lúc trước khi còn học cấp ba mình đã tự tin tuyên bố rằng mình có thai, chẳng gì phải xấu hổ mà giấu diếm. Thế nhưng sau này khi phải nghỉ học ở nhà làm mẹ thì mình mới thật sự hối hận. Không chỉ bị bạn bè tẩy chay mà cả một tin nhắn hỏi thăm cũng không có. Nghỉ học rồi muốn quay lại trường cũng không được nên chắc chắn các bạn nữ sinh cần phải biết giữ mình trong mọi hoàn cảnh.


Theo Mực Tím



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments