Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 Khong xin cung cho

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]



“Mình là phụ nữ, không nên chủ động trong chuyện ân ái, sợ anh ấy đánh giá”; “Chồng có xin, có đòi hỏi, mình mới cho, nếu không anh ấy coi thường”; “Đàn ông ham muốn chuyện đó hơn phụ nữ, hãy để họ tự chủ động, còn phụ nữ phải tỏ ra tế nhị”.
Những quan niệm về sự xin – cho này đã làm hỏng nhiều cuộc tình, đã góp phần làm cho cuộc sống chung vợ chồng trở nên nhạt nhẽo, vô vị…
Những người chồng nói gì?
Một người chồng tâm sự: “Tôi cũng không biết tôi đã phải là người chồng tốt chưa vì có hài lòng hay không vợ tôi cũng im lặng. Đàn ông chúng tôi đâu phải là cái máy để có thể dò được những suy nghĩ hay đoán được sự mong muốn của phụ nữ”. Có anh chồng trẻ khác phàn nàn: “Không biết cô ấy có yêu tôi không, bởi khi tôi “xin” thì cô ấy “cho” nhưng tôi mong có lần nào đó chính cô ấy là người chủ động “xin”, tỏ ra mình khao khát gần gũi để tôi hiểu được rằng tôi cũng rất đáng yêu!
Phái mạnh cũng kiêu căng, tự phụ lắm. Họ cũng muốn phụ nữ thèm muốn, khao khát họ, đòi hỏi họ, để họ được hãnh diện rằng “ta còn quyến rũ lắm”

Kinh nghiệm một người vợ
Một người phụ nữ sau bao nhiêu năm chung sống với chồng một cách thụ động đã phát hiện ra rằng: “Đàn ông cũng lạ lắm. Cứ tưởng họ thờ ơ, lạnh nhạt. Thế mà tôi đã rút ra kinh nghiệm rằng nếu phụ nữ đã muốn, đã chủ động “cho” thì không người đàn ông nào cưỡng nổi”.
Chị tiết lộ kinh nghiệm “với chồng, tình cho không biếu không” của mình rất đơn giản. Những người vợ hãy chủ động tạo ra sự âu yếm, gần gũi chồng, có những cử chỉ quan tâm như nhổ cho anh vài cái tóc sâu, mát xa tẩm quất cho anh khi thấy anh mệt mỏi. Ngay cả khi không mệt mỏi, ít người đàn ông nào từ chối sự ân cần ấy của vợ. Nhiều khi chỉ đơn giản vậy thôi mà người phu nữ đã đánh thức được “con gấu lười biếng” ở người đàn ông, biến họ thành người tình say đắm.
Hãy nhớ rằng không một người đàn ông nào muốn quan hệ với người phụ nữ mà lúc nào cũng “trơ như khúc gỗ”. Một ánh mắt vui sướng, một tiếng nói thì thào nhẹ nhàng bên tai người chồng, một cử chỉ vuốt ve nơi anh, một câu nói bày tỏ sự động viên khích lệ và biết ơn… sẽ là liều thuốc tiên làm cháy bùng ngọn lửa đam mê của người đàn ông. Làm được những điều ấy không phải chỉ mang lại hạnh phúc cho riêng anh xã, mà cũng đem lại niềm vui cho chính mình, bởi quan hệ vợ chồng là sự trao và nhận. Người ta chỉ nhận được khi người ta cho mà thôi!
Vui một tý!
Có câu chuyện vui thế này. Chuyên gia tư vấn tâm lý trò chuyện với một cô gái làm nghề mại dâm. Cô ấy “kiêu hãnh” đề nghị: “Sao các anh không mở một lớp học hành cho các bà vợ, chúng tôi sẵn sàng là giảng viên không viên. Chúng tôi chỉ muốn dạy các bà vợ hiểu tại sao các ông chồng của các bà ấy tìm đến chúng tôi mà bỏ quên các bà ấy? Lý do chính là các bà ấy tỏ ra “đạo đức khi ở trên giường quá”, thánh thiện và đoan trang quá. Họ không bao giờ chủ động “cho chồng được yêu”, mà chỉ chờ đợi họ “xin” mới “cấp phép”. Phái mạnh cũng kiêu căng, tự phụ lắm. Họ cũng muốn phụ nữ thèm muốn, khao khát họ, đòi hỏi họ, để họ được hãnh diện rằng “ta còn quyến rũ lắm”. Khi đàn ông đến với chúng tôi, họ không phải “xin xỏ” mà được “chủ động cho”, nên không ai từ chối!”.
Chuyên gia này cho biết, lời tâm sự của cô gái điếm kia không phải không có lý. Tất nhiên không phải người phụ nữ nào cũng cần hết các “ngón nghề” của các cô, nhưng cũng không nên “bỏ ngoài tai” những lời chia sẻ “rất thật lòng” của các cô ấy. Quả thật, các cô ấy nắm chắc tâm lý đàn ông hơn một số chị em phụ nữ chúng ta!
Đàn ông được yêu không liệt dương
Đây là câu tuyên ngôn của những nhà tình dục học, những bác sĩ tâm lý khi nói về nghệ thuật yêu đương. Sau 40 tuổi, vì nhiều lý do như sức ép công việc, sự “chai sạn” của cảm xúc vì tuổi tác, sức khoẻ, nên không ít người chồng bắt đầu lười nhác trong chuyện vợ chồng. Nhưng nếu các bà vợ chỉ im lặng, ngao ngán thở dài, chờ đợi… thì tình hình ngày càng trở nên trầm trọng. Nếu các bà vợ biết cách yêu chồng, chủ động khơi gợi, trao đổi thẳng thắn và cùng chồng “khắc phục khó khăn”, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Đã có những trường hợp người đàn ông “yếu với người này, nhưng khoẻ với người khác”. Hãy xoá bỏ cơ chế “xin cho”, hãy chủ động và có kế hoạch “không xin cũng cho” trong cuộc sống vợ chồng, bởi trong tình yêu, “kẻ cho là kẻ được”…



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments