Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 5, 2009

0 Shock trước cảnh teen 9x bị đánh đập một cách dã man!!!

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Một teen 9x đã bị đánh đập hành hạ một cách dã man bởi 1 người. Mà người đó không ai xa lạ là 1 chị đại ca ở khu vực đó và cũng ở lứa tuổi 9x. Xem những hình ảnh teen 9x này bị đánh đập tàn nhần và không có 1 chút kháng cự nào, Không hiểu do sợ hãi không kháng cự lại hay là do nguyên nhân nào nhưng phải chịu những trận mưa đòn đó mà không hề nói nữa lời mà chỉ biết cúi mặt cam chịu. Còn kẻ ra tay thì nhởn nhơ vui sướng trước những hành động đó ra oai với đám đông đứng xem như thể dằn mặt ai mà còn tái phạm thì chịu chung số phận như thế.










Vẻ mặt vui sướng và và thỏa mãn của đàn chị này, Nhìn cái mặt này thì ai cũng muốn nhào vô cho vài phát vào mặt cho đỡ vênh.:



Tưởng như mọi việc đã xong cô bé lẳng lặng quay lưng bỏ đi. nhưng không ngờ đàn chị kia vẫn chưa chịu buông tha. Một anh chàng đã lấy dũng khí ra để ngăn chặn đàn chị này đang như 1 con hổ thiếu ăn mấy tuần lao vào cô bé tội nghiệp kia. Nhưng hình như nhiêu đó chưa đủ, sự can thiệp của chàng trai kia dường như không có hiệu lực, đàn chị này vẫn một mực xông nên và tiếp tục đánh tới tấp cô bé. Những cú đạp vào người vào ngực, vào đầu như trời giáng. Tiếp đó là túm tóc rùi đánh vào khuân mặt hiền hậu của cô bé.















Một lần nữa cô bé quay lưng bước đi sau trận mưa đòn mà không dám nói một lời. Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đó. Đàn chị 9x này lại tiếp tục rượt theo và tung ra cú đạp từ đằng sau như trời giáng làm cô bé ngã khụy xuống đất. Thử tưởng tượng bạn bị 1 ai đó lấy hết sức đạp từ phía sau như thế thì bạn sẽ cảm giác thế nào?? Gần như thú tính của đàn chị này đã nên tới đỉnh điểm và chỉ có bệnh viện tâm thần hoặc trại giam mới có thể là nơi tiếp theo cho đàn chị này dừng chân. NGoài xã hội còn để những đàn chị như thế này nhởn nhơ chắc không còn ai dám ra đường nữa.










Trên là toàn bộ sự việc mà mình muốn nói tới. Thế hệ trẻ tương lai sẽ là nhân tố quan trọng cho xã hội sau này. Nhưng xã hội còn những kẻ như thế thì liệu có phát triển liệu có văn minh nổi không.


0 comments:

Feeds Comments