Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 13, 2009

0 Shock với video “tự sướng” của girl Hà Nội hay còn gọi là Thẩm Du

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Từ “tự sướng” mà Xinh Thế Blog nhắc đến ở đây là tự sướng đúng nghĩa chứ ko phải cách hiểu theo nghĩa bóng như lâu nay chúng ta vẫn hiểu đối với hành động tự chụp ảnh mình hay là tự khen mình… Nói một cách trần trụi thì từ “tự sướng” đc nhắc đến trong bài này có nghĩa là “thủ dâm”.

Nếu như cô nàng trong đoạn clip này chỉ “tự sướng” trong phòng kín, hoặc là ở bất kỳ nơi nào đấy ko có người thì sự việc đã chẳng có gì đáng nói và cũng chẳng có ai biết để mà nói. Đằng này, mặc dù được “sung sướng” trong phòng kín, nhưng có vẻ như cô nàng của chúng ta ko muốn “hưởng thụ” một mình, nên đã tìm cách để “công khai hóa” cái sự sung sướng đấy của mình cho cả xã hội cùng biết!!!

Thật không thể tưởng tượng nổi hành động mà cô bé trong đoạn clip này thể hiện. Nếu như trước đây cô “Nữ sinh Hải Phòng” hay là cô diễn viên “Vàng Anh” chỉ là nạn nhân của những sự cố bất đắc dĩ hay những mục đích nhất định phía sau, thì trong clip này, tất cả phần chủ động đều thuộc về “nữ diễn viên chính”, cũng là “diễn viên” duy nhất trong video.

Ban đầu khi nghe mọi người kháo nhau “có một con bé thủ dâm rồi quay clip tự tung lên mạng”,
Xinh Thế Blog không tin. Bởi vì, Xinh Thế Blog nghĩ, dù sao thì cô bé ấy cũng là con gái VN,
dòng máu Á đông lẽ nào ko còn một chút gì trong người, để ngăn cản cô ta có những hành động đáng xấu hổ đến như vậy? Nhưng khi được tận mắt chứng kiến clip, thì giờ đây, Xinh Thế Blog sẵn sàng quát vào mặt những ai nói rằng cô nàng trong đoạn phim này bị kẻ xấu tung clip lên mạng.

Như các bạn đã biết, clip của “Vàng Anh” chỉ là sự cố, hoặc có kẻ xấu cố tình tung lên mạng, còn những ảnh “nóng” của Minh Hằng, Duyên Anh,… mặc dù là tự tung lên nhưng cũng chỉ ở mức độ vừa phải và thông cảm được, bởi vì đằng sau những bức ảnh “nóng” của họ có mục đích rõ ràng. Thậm chí thoái hóa biến chất, thích cởi truồng như cô nàng Sandy devil cũng chỉ mới dừng lại ở những tấm hình và bên ngoài còn một cái vỏ bọc rất mỹ miều là “nghệ thuật”. Còn cô nàng của chúng ta ngày hôm nay, chẳng có lý do lý trấu gì hết, cũng chẳng có mục đích gì hết, chỉ đơn giản là “sướng” và muốn cho mọi người cùng biết mình đã “sướng” như thế nào!!!
Không chỉ đơn giản để camera ở một góc để quay lại hình ảnh của mình, cô bé của chúng ta còn nhiệt tình đến nỗi tự điều chỉnh camera đến những góc “đẹp nhất”, dễ nhìn nhất để đảm bảo ko bỏ sót một chi tiết nào trên cơ thể mình. Đỉnh điểm của hành động này là đoạn cuối của clip, khi cô nàng vừa đi vào wc vừa hướng camera về phía đôi gò bồng đảo, và sau đó, khi một tay đang phải cầm chiếc vòi xịt trong wc dí vào “chố ấy”,
cô nàng vẫn ko quên nhiệm vụ, dùng tay còn lại cầm camera quay tường tận “cảm xúc” trên khuôn mặt mình trước khi hướng camera vào chỗ đang bị chiếc vòi xịt với những tia nước cực mạnh phun như xối… Tất cả những hành động ấy được “hỗ trợ” bởi những tiếng rên rỉ cực kỳ sống động cùng chiếc camera “nét như sony”.


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments