Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 10, 2009

0 Sock với video "tự sướng" của 1 girl teen! 18+

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Lâu nay khi "nhà nhà tự sướng, người người tự sướng" thì các trò tự sướng bắt đầu trở nên nhàm chán, vì trò nào cũng chả nhác nhác như nhau, chụp ảnh "nóng", khoe "hàng họ" rồi tung lên cho bàn dân thiên hạ coi, kiểu như tạo scandal để kéo "số" của mình lên !

Ko hẳn là khi mấy trò quen thuộc trở nên nhàm chán là các "nhà nhà, người người kia" sẽ ko tự sướng nữa, mà lâu lâu lại có 1 "bước đột phá" , họ lại tung ra 1 " chiêu kịch độc" hơn, mới hơn, ít người "dám làm" hơn, cũng như vụ " Nữ sinh vừa oral cho bạn trai vừa tự sướng"

Đơn giản là ở đây, cô gái trong cái clip "tự sướng theo đúng nghĩa của nó" đã làm ra cái trò đấy



Lúc đầu, khi nghe tin mấy người nói có vụ " con bé gì đấy quay clip tự sướng rồi tung lên", mình cũng chỉ nghỉ là lại đơn giản là trò tự sướng để kéo pr thôi, ko nghĩ là nó lại "khủng khiếp" đến thế!!!

Lang thang, tìm kiếm chút thông tin xem thế nào, mình ghé qua blog của 1 người bạn, và cũng thấy viết về cái vụ này.



Như các bạn đã biết, clip của "Vàng Anh" chỉ là sự cố, hoặc có kẻ xấu cố tình tung lên mạng, còn những ảnh "nóng" của Minh Hằng, Duyên Anh,... mặc dù là tự tung lên nhưng cũng chỉ ở mức độ vừa phải và thông cảm được, bởi vì đằng sau những bức ảnh "nóng" của họ có mục đích rõ ràng. Thậm chí thoái hóa biến chất, thích cởi truồng như cô nàng Sandy devil cũng chỉ mới dừng lại ở những tấm hình và bên ngoài còn một cái vỏ bọc rất mỹ miều là "nghệ thuật". Còn cô nàng của chúng ta ngày hôm nay, chẳng có lý do lý trấu gì hết, cũng chẳng có mục đích gì hết, chỉ đơn giản là "sướng" và muốn cho mọi người cùng biết mình đã "sướng" như thế nào!!! "


Không chỉ đơn giản để camera ở một góc để quay lại hình ảnh của mình, cô bé của chúng ta còn nhiệt tình đến nỗi tự điều chỉnh camera đến những góc "đẹp nhất", dễ nhìn nhất để đảm bảo ko bỏ sót một chi tiết nào trên cơ thể mình. Đỉnh điểm của hành động này là đoạn cuối của clip, khi cô nàng vừa đi vào wc vừa hướng camera về phía đôi gò bồng đảo, và sau đó, khi một tay đang phải cầm chiếc vòi xịt trong wc dí vào "chố ấy", cô nàng vẫn ko quên nhiệm vụ, dùng tay còn lại cầm camera quay tường tận "cảm xúc" trên khuôn mặt mình trước khi hướng camera vào chỗ đang bị chiếc vòi xịt với những tia nước cực mạnh phun như xối... Tất cả những hành động ấy được "hỗ trợ" bởi những tiếng rên rỉ cực kỳ sống động cùng chiếc camera "nét như sony".



Theo 1 thông tin mà thì hiện giờ cô gái trong clip đã ko còn ở Vn (Ko rõ là cô nàng đi du học hay chuyển hẳn sang nước khác?). Đoạn clip này xuất hiện trên mạng đã từ lâu, và ko giống như trong các sự kiện trước, ở trường hợp này, chúng ta ko thể nói ai là "nạn nhân" và đã phải "trả giá"... được. Bởi vì, tất cả các khâu, từ lúc "khởi quay" cho đến lúc clip được tung lên mạng đều chỉ do một người thực hiện. Ở vị trí người thứ 3, có lẽ chúng ta chỉ có thể bình luận đến các khía cạnh văn hóa, đạo đức của cô nàng này mà thôi.



Theo ý các bạn thì sao?


0 comments:

Feeds Comments