Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

0 Tại sao em thích khoe hàng ?

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Bây h bạn lên net thì hầu hết trang nào cũng post hình những teen girl Việt trong những bộ đồ, tư thế, hình thể vô cùng khiêu gợi. Và những cái tít lớn kiểu như: Em Link SEXY, Em Bống Vãi Hàng, Nhìn mà mún FANG,………. luôn luôn chứa trong nó những bức hình theo giang hồ là "VL", và những bài viết như thế luôn luôn có hàng triệu page view. Vì thế, chẳng ngạc nhiên j khi những trang blog của teen Việt lại được xếp vào hàng có nội dung xấu so với blog của teen toàn cầu. Teen khi xem xong những hình đó lại mún lưu giữ / chia sẽ / phát tán /……. bằng cách lưu vào blog thông qua mục Ảnh, thông qua các entry,…….. Điều này rất đáng báo động ……………
Theo như ý kiến riêng của MinhBruno thì có những lí do chính sau ( trả lời cho câu hỏi trên kia kìa )
1. Muốn nổi tiếng nên chụp ảnh sex để lăng xê.
2. Đừng nói tôi chơi trội, chỉ là tôi cá tính thôi ???
3. Vui thôi mà, xem như 1 hình thức giải trí đi.
4. Hàng đẹp thì show cho mọi người cùng chiêm ngưỡng chứ.
5. Em không ý thức đúng đắn về những hậu quả của việc mình đang làm.
6. Em bị ép buộc, em bị chụp lén ??? Vô lí.
…………………………………………¢ ? �………………………………………† ?.
Có hàng ngàn lí do để giải thik cho câu hỏi : Tại sao em thik chụp ảnh sexy rùi tung lên net???
Nhưng lí do nào là chính đáng, lí do nào là không đúng? ???
Đó là tùy vào sự nhìn nhận, đánh giá của mọi người.
Nhưng nhìn 1 cách khách quan nhất, với 1 góc độ đúng mực trong xã hội thì những hình ảnh như thế là không có đóng góp tích cực cho xã hội mạng, không chỉ dừng lại ở đó, chúng còn có thể tác động xấu đến suy nghĩ, tình cách của những bạn trẻ mới lớn, ảnh hưởng đến cả 1 thế hệ đang còn nhận thức chưa chín chắn, trong khi đó xã hội Việt đang hòa nhập, họ lầm tưởng bản thân, xã hội mình với những cách nhìn sai lệch.
Chúng ta có thể thấy hàng loạt scandal mới đây , chúng hầu hết đều là do các bạn trẻ gây ra, chính những sự kiện như thế làm cho bố mẹ, người lớn mất dần sự tin tưởng vào con trẻ, tuổi teen. Không những thế, thế giới còn nhìn thế hệ trẻ Việt đang còn chìm sâu vào những tệ nạn……… Thật đáng buồn.








Đó là những hình ảnh mới update của em Mèo Mun.
Nói chung bữa nay mấy em xinh 1 chút, "điện nước full", đều thik chụp hình theo kỉu khêu khêu gợi gợi thế này. Nói thiệt, mấy thằng nhok mới lớn nhìn mấy hình này thì có thằng hok kiềm được bản thân mà đi làm bậy liền à. Còn mấy cô bé mới dậy thì mời tội kìa, nhìn mấy chị như thế thì thèm nhỏ dãi, cũng tập tành làm theo, thế là loạn cào cào cả lên, thầy cô nản, potay, bố mẹ khổ sở, người thân, hàng xóm nhức mắt, đau đầu, chỉ có mỗi mấy đứa có đầu óc, suy nghĩ đen tối là có lợi thôi. Vì thế, MinhBruno khuyên 1 câu nhé, nếu chưa đủ hín chắn, hay ít nhất chưa đủ 18t thì đừng nên xem, học theo những thứ có dán tem G thế này !!!
Những hình ảnh như trên so với hot girl hiện nay chỉ là hàng đồ đệ thôi, bây giờ đang là mốt khoe vòng, khoảng 90% là vòng 1, 9% là vòng 3, còn vòng 2 ít ai khoe lắm. Cứ có dáng và có vòng 1 ngon ngon 1 tí là ……. ái chà chà, trên net ngập tràn hình của những cô gái mới lớn với 2 quả đồi, ý nhầm, 2 quả núi to vật vã, những kiểu chụp, tư thế không sexy 500% mới là lạ. không tin uh ? Xem nè……
Em này tên là Linh đó:










Bạn xem những bạn trẻ thik chụp ảnh sexy rùi tung lên net nhé, bạn nhận xét j về họ. Bạn có cho rằng họ là người đáng tin tưởng để bạn trao trọn niềm tin, tình yêu đích thực ??? Khi mà lúc này họ có thể show những thứ trời cho với toàn thể mọi người thì …….. một lúc nào đó………… họ có show những thứ đó cho riêng 1 người, hay rùng rợn hơn là show cho 1 tập thể nhỏ ??? Rất có thể, đúng hok ???

Tại sao em thik chụp ảnh theo xì-tai SEXY rùi tung lên
mạng cho mọi người chiêm ngưỡng thân thể em ???
có lẽ mỗi người góp 1 câu trả lời thì sẽ sáng tỏ hơn, khách quan hơn. Nếu bạn muốn cho thế hệ trẻ Việt Nam sống tốt hơn, làm những việc có ích hơn thì hãy đóng góp ý kiến…….



0 comments:

Feeds Comments