Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, November 5, 2009

0 Teen girl nâng cốc và "bay" đêm

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Sau những cuộc vui bất tận nơi vũ trường hoặc những trận “bão” nổ trời ngoài quận 7, hằng đêm một số teengirl bắt đầu tụ tập về khu vực trung tâm Sài thành tìm những quán nhậu đêm và bắt đầu nâng cốc.

Thói quen kéo nhau đi ăn ốc đã có từ lâu đời trong giới teen Sài thành. Tuy nhiên gần đây, để muốn vui hơn một tí thì bên cạnh mấy đĩa ốc phải có vài chai “ken” mới xứng tầm với tuổi teen, đặc biệt là những teengirl thích nâng cốc sau khi thỏa mãn những thú vui thường nhật của mình.

Có mặt tại một quán nhậu ở khu vực quận 4 sát trung tâm quận 1, gần như quán đã kín người đa phần là những cô nàng trong độ tuổi từ 16-18. Tiếng la hét nhừa nhựa, tiếng chửi thề làm rần rần cả một khu vực. Trong nhóm đa phần đều là con nhà khá giả khi bên cạnh những bàn nhậu toàn là xe tay ga hàng “khủng”. Teengirl nào cũng vô tư diện áo dây, tay cầm những đĩa ốc ra vẻ sành sỏi và chốc chốc lại "nốc bia" khá điệu nghệ.

Mọi người vẫn kháo nhau rằng khu nhậu này Linh (trường TH) nổi tiếng nhất bởi lẽ đêm nào cô nàng cũng lang thang ra đây nhậu thâu đêm suốt sáng mới chịu về đi học. Thậm chí nhiều tên con trai còn uống kém hơn Linh gấp chục lần. Lí do đơn giản để Linh tìm đến quán ốc nâng cốc cùng bạn bè chỉ vì chán gia đình, thậm chí nhiều lí do Linh đưa ra khiến mọi người “choáng” toàn tập. Hôm thứ bảy vừa rồi Linh có mặt ở quán nhậu khá sớm sau khi rời khỏi quán bar G chỉ vì lí do bị gia đình bắt đi… học thêm.

Trời càng về khuya càng lạnh thế nhưng dường như bấy nhiêu đó vẫn không đủ để khiến các teengirl phải e dè trong việc “1…2…3 Dzô!” cùng nhau và nhậu đến khi nào đi hết lên mới chịu gọi taxi ra về.

Bản lĩnh hay đua đòi?

Nhiều teengirl cho rằng kéo nhau đi nhậu đêm chỉ là chuyện thường ngày ở huyện vì con gái dám đi nhậu mới thật sự có bản lĩnh. Thậm chí nhiều teengirl được hỏi nhậu quá giờ như thế thì ngày mai làm sao đủ sức để vào lớp học thì các nàng vô tư rằng học không được thì nằm dưới bàn chót mà ngủ, cứ giả vờ bệnh là xong ngay thôi.

Một teen tên K (trường NH) chia sẻ: “Cũng vì mê nhậu đêm mà nhiều nữ sinh bắt đầu mượn phòng y tế để làm chỗ dung thân nếu trót chưa tỉnh rượu. Lớp mình từng có một cô bạn ói lênh láng ra sàn lớp học chỉ vì tối qua nhậu quá say không kịp về nhà, phải sang nhà người bạn ngủ nhờ nhưng lúc đó cũng gần 3h sáng, 6h mới về nhà thay đồ đi học trong trạng thái “nửa tỉnh nửa mơ” nên mới xảy ra chuyện như thế!”.

Những khu vực nhậu đêm nổi tiếng ở Sài Gòn như Bờ Kè, đường Lê Hồng Phong, N.T.P… luôn xuất hiện khá nhiều những nữ sinh, thậm chí có mặt tại quán nhậu trên đường N.T.P trong một buổi tối thứ bảy còn bắt gặp 4 nữ sinh mặc nguyên đồng phục ngồi ăn ốc và nốc bia ừng ực. Những ánh mắt thán phục của những tên con trai ngồi xung quanh như động lực khiến các cô nàng càng “máu” và cứ thế két bia thứ hai được kêu ra trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Sau nâng cốc sẽ là…

Đã nhậu thì phải thật say mới tàn cuộc, tuy nhiên sau khi rượu bia đã thấm vào người thì chuyện gì xảy ra tiếp theo chỉ có trời mới biết. Còn nhớ cách đây một tuần tại quán nhậu T ở quận 5, sau khi say khướt với 2 cô bạn cùng bàn một teengirl đã không ngần ngại lên xe máy của tên con trai mới làm quen được tại quán nhậu vọt mất, địa điểm đáp tiếp theo ai cũng dễ dàng hình dung ra được nhưng chắc chắn rằng những cuộc “bay” đêm thế này luôn ẩn chứa nhiều hiểm họa.

Một cô nàng chỉ mới 17 tuổi tên Hương sau khi nâng cốc vô tư cùng bạn bè thì sáng hôm sau Hương phát hiện mình nằm trong một khách sạn khá lạ tại quận Gò Vấp, túi xách trong đó có gần 2 triệu và điện thoại di động cũng “không cánh mà bay”. Hương còn may mắn khi bị kẻ xấu lợi dụng lúc say xỉn đưa vào khách sạn rồi giở thói chôm chỉa, nhiều cô nàng bị “quẳng” ra vỉa hè, vừa mất của lại vừa mất mặt vì sáng sớm tỉnh dậy thấy mình nằm chỏng chơ giữa dòng người qua lại.

Blue chia sẻ: “Con gái mà ham mê nhậu nhẹt đã xấu trong mắt mọi người, đằng này sau những cuộc vui nâng cốc ấy còn 1001 chuyện phức tạp xảy ra mà chẳng ai có thể lường trước được. Có thể những teengirl ấy sẽ tự đánh mất chính mình và chắc chắn rằng sẽ không có tên con trai nào đồng ý bạn gái mình lại là một cô gái thích la cà nhậu đêm như thế!”.



0 comments:

Feeds Comments