Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

0 Teen khoe chiến tích… đi nhà nghỉ

[TeenXinh.Blogspot.Com]

“Có cô bé mới 15 tuổi mà một ngày ba lần vào nhà nghỉ với ba cậu bồ khác nhau. Mang đồng phục học sinh mà “thành tích” như thế, chúng tôi thấy sợ…”, anh Hải - nhân viên nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng, HN nói.

blogtintuc.net

Anh cho biết, một số đôi nam nữ lứa tuổi “ô mai mơ” công khai đưa nhau vào nhà nghỉ ở thời điểm trước, giữa và sau giờ học. Nhất là vào buổi đi học thêm, các cô học trò ấy lại thoải mái về thời gian hơn, cứ thích là họ lại kéo nhau đi “nghỉ ngơi” bất cứ lúc nào…

Những vị khách… áo trắng

Theo các chủ nhà nghỉ, họ có nhiều vị khách đặc biệt vào ban ngày là các cô cậu học trò các trường THPT và THCS “kẹp” nhau vào thuê phòng 1-2h đồng hồ. Có những nhóm đi với nhau hai ba cặp, mỗi cặp một phòng. Các cô cậu này đều là khách quen của nhà nghỉ, họ đem “bạn tình” cùng lớp, cùng trường đến để “yêu đương”.

Anh Trần Văn Hà, chủ nhà nghỉ ở ngách 60 Trần Duy Hưng cho biết, anh có 5 khách quen, là các cô cậu học sinh một trường PTTH ở Trung Hòa. Anh tiết lộ, cách đây 2 tháng, có cô học sinh tên Hương làm anh phải chú ý, ban đầu Hương đem bạn trai cùng màu áo đồng phục vào, anh không kiểm tra giấy tờ. Nhưng, chỉ 3 tiếng sau, Hương lại đưa cậu lớn tuổi hơn vào khiến anh giật mình cho rằng có vấn đề nên đòi kiểm tra giấy tờ. Cô bé đưa thẻ học sinh ra và anh không còn nghi ngờ gì nữa, đúng là học sinh “xịn”.

Những lần sau, cứ vài ba giờ, Hương lại đưa bạn trai đến thuê nhà nghỉ kiểu “tàu nhanh”, nhưng cô bé học sinh này cũng không tỏ ra xấu hổ, thẹn thùng gì. Có hôm Hương đến thuê đúng 4 tiếng vì ban cán sự lớp tổ chức đi dã ngoại ở Công việc Bách Thảo: “Ối giời, cái công viên đấy ai mà chả biết, đi chỉ nắng mệt. Vào đây có máy lạnh, đệm… “vui” mới đã. Với lại mai thằng bồ mới của em được gia đình cho đi Thái Lan du học. Tranh thủ “yêu tí” không thì phí”. Nói rồi cô vô tư ôm “người yêu” chạy tuột lên phòng rất tự nhiên.

Teen khoe chiến tích… đi nhà nghỉ, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Cứ vài ba giờ, Hương lại đưa bạn trai đến thuê nhà nghỉ kiểu “tàu nhanh”, nhưng cô bé học sinh này cũng không tỏ ra xấu hổ, thẹn thùng gì (Ảnh minh hoạ)

Theo anh Nguyễn Văn Công, là xe ôm ở khu vực trường L (Thanh Xuân), thì anh thường xuyên chở khách là học trò đến các nhà nghỉ ở Trần Duy Hưng. Vì theo các cô cậu học trò này nói là chỉ ở đây, học sinh được phục vụ phòng nghỉ, không gian như thượng đế, rất vô tư, lại kín đáo.

Hôm chia tay của trường Trần Hưng Đạo, chúng tôi theo anh Công trở thành xe ôm bất đắc dĩ. Khách của tôi là một cậu học sinh lớp 11, tên Bình, anh Công chở cô gái cùng lớp. Đi dọc đường, Bình rất hào hứng nói về thành tích hẹn hò các bạn gái cùng lớp trong nhà nghỉ của mình. Với vẻ bề ngoài khá bắt mắt, Bình đã “tàu suốt” với 4 “cô em” trong lớp, trong đó có hai cô là bạn thân với nhau. Bình bảo: “Có đứa nó ghen, không yêu nữa, nhưng 2 tuần sau nó chủ động đến nhà nghỉ trước rồi gọi em. Nó bảo, không cần em nhưng nhớ "chuyện ấy" quá nên cứ thỏa mãn đã”. Bây giờ thì Bình kinh nghiệm lắm chứ không đến nỗi phải nhờ người đưa người yêu đến các trung tâm phá thai tư nhân nữa. Cậu có thuốc tránh thai khẩn cấp, tha hồ mà “xài tái” chứ không sợ. Còn các cô em chưa đủ độ hiểu về tác hại, cứ xài, có cô bé học sinh lớp 12 ba ngày, xài ba viên tránh thai khẩn cấp, vì ba lần đi nhà nghỉ với Bình.

Buồn trông con trẻ “hẹn hò”

Đã hẹn trước, chúng tôi có mặt ở nhà nghỉ, một chỗ ẩn sâu sau phố Trần Duy Hưng. Từng là chỗ quen biết nên tôi nhanh chóng được chủ nhà nghỉ cho “vào vai” lễ tân, đón khách. Giữa trưa, có 3 đôi choai choai, không ăn mặc đồng phục nhưng theo chủ nhà nghỉ cho biết thì họ đều là học sinh. Tôi cầm chìa khóa, số phòng cho các cô cậu và tranh thủ hỏi đôi câu: “Các cô cậu được nghỉ học sao thoải mái nhỉ?”.

Một cậu tóc vàng hoe, tỏ vẻ bất cần: “Thoải mái gì, bị ông bố bắt học thêm, tranh thủ kéo nhau vào đây cho đỡ nhớ thôi. Chỉ quanh quẩn ở đây mới có thời gian thoải mái bên “bồ”, cả tuần nay bị kiểm soát, hôm nay đi học thêm mới trốn vào đây được”. Theo cậu, khi ở nhà các ông bố bà mẹ kiểm soát chặt hơn, chỉ đi học là các cô cậu có thời gian “hợp lý do” để đi nhà nghỉ được lâu hơn. Còn thời gian ở nhà cậu chỉ chơi game và giải trí, nhớ các cô bồ mà chỉ dám gọi điện thoại in ít không bị nghi ngờ.

Teen khoe chiến tích… đi nhà nghỉ, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Khi ở nhà các ông bố bà mẹ kiểm soát chặt hơn, chỉ đi học là các cô cậu có thời gian “hợp lý do” để đi nhà nghỉ được lâu hơn (Ảnh minh hoạ)

Tại khu nhà nghỉ ở làng Phùng Khoang, vốn địa chỉ tin cậy của học sinh ở khu vực nội thành và Hà Đông lên, các cô cậu cho biết, lên đây an toàn, bố mẹ không kiểm soát được. Một buổi dạo qua các nhà nghỉ có vẻ mệt mỏi vì ít khách ấy. Nhưng các chủ nhà nghỉ cho biết, chỉ cần kiếm được 2, đến 3 đôi nam nữ là học sinh vào thuê phòng là kiếm đủ tiền. Các cô cậu đến đây toàn khách quen, thậm chí có khách tuần hai lần đèo bạn gái đến thuê phòng nghỉ. Còn tại khu nhà nghỉ Cầu Diễn, Từ Liêm, vốn có liên lạc với đội quân xe ôm ở đây, nên khi có khách là học sinh vào các nhà nghỉ họ liền xuất hiện.

Theo anh Nhiên, xe ôm “cắm” tại đầu cầu cho biết, các nhà nghỉ là đầu mối báo cho anh biết có khách. Đây là “điểm hẹn” của một số cô cậu học trò đến từ khu vực Nhổn, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh… Theo như Kiểm, một học sinh ở Xuân Phương đưa bạn gái lớp 9, đang chờ thi vào lớp 10 cho biết: “Hơn 1 năm rồi đấy, bọn em chọn đây làm “bến đáp” tránh sự kiểm soát của bố mẹ và tai mắt của bạn bè”.

Cũng theo Kiểm, các nhà nghỉ ở Xuân Phương rẻ, nhưng gần nhà nên đành chấp nhận “hy sinh” thêm vài đồng để được “hưởng” không gian tự do. Cũng theo những người dân ở đây, mới đây chính đội quân xe ôm đã đứng ra dàn xếp vụ đánh ghen học trò ầm ĩ. Số là hôm đó, một học sinh nữ thuê bạn, cầm dao, gậy gộc xộc vào nhà nghỉ H.L để bắt quả tang bạn trai đang ngủ với bạn gái mới. Thế là, cô bé đánh ghen túm tóc lôi cô bồ của người yêu xuống đường mà chưa kịp mặc quần áo, đánh đấm. Đám xe ôm xông vào can thiệp giải cứu cho cô học sinh chạy vào nhà dân mặc quần áo và trốn thoát chứ không biết chuyện gì sẽ xảy ra trước sự hung hăng của đám học sinh đi đánh ghen thuê kia?

blogtintuc.net


0 comments:

Feeds Comments