Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 Thiếu nữ 18 khỏa thân 18+

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Không xa lạ lắm về việc chụp ảnh khoả thân (nude) của các cô gái mới lớn hay các thiếu nữ đang yêu vì thời gian gần đây, những sự vụ ầm ĩ liên quan đến vấn đề này xảy ra một cách khá… trật tự. Từ những vụ lẻ tẻ trong những năm đầu 2000, đến 2003 - 2004 thì những người nổi tiếng và một số bạn trẻ rất bình thường đều đã lần lượt xuất hiện trên mạng dù có biết hay không cũng thế.

Ngay trong năm 2007 và năm 2008, tình hình càng cho thấy vấn đề chụp nude trở nên đáng để quan tâm nhiều hơn. Từ vụ scandal ảnh nude, ảnh sex của nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kông với nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng đã cho thấy việc chụp ảnh khoả thân và cảnh phòng the của các bạn trẻ là có thật. Nhiều bài phỏng vấn một số người mẫu mới nổi hoặc các bạn gái trẻ dần già quen thuộc với công chúng thì câu hỏi: “Bạn có sẵn sàng chụp ảnh khoả thân hay không?” cũng là một “món” phỏng vấn khá đắt. Liệu vấn đề này có thực sự giản đơn như một số người trong cuộc đang nghĩ?

Có thể nói rằng, xét dưới góc độ mỹ thuật, những khoảnh khắc đẹp nhất của con người là những khoảng khắc rất tự nhiên. Lúc con người ở trong một trạng thái rất năng động, vẻ đẹp của họ thể hiện ở một góc nhìn riêng; lúc con người ở trạng thái rất thiên nhiên trọng sự sắp đặt của yếu tố kỹ thuật, cái vẻ đẹp ấy lại rất thoải mái nhưng lại đầy vẻ yêu kiều, gợi cảm.

Vì sao một số bạn trẻ ngày nay thích chụp ảnh nude? Có nhiều lý do khác nhau nhưng chắc chắn khó có thể có cái nhìn đa chiều mang màu sắc thiện cảm với những trường hợp chụp ảnh này. Mặc dù trên thực tế, không ít người chụp ảnh khoả thân nhưng không phải để gây scandal, cũng chẳng để truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy, không nhằm mục đích “rao bán” mà cũng chẳng phải để “chat sex”…

Xét dưới góc độ cá nhân, cũng không thể quy tội hay kết án cho những bạn trẻ này bởi vì đó là những hành động mang tính chất “cá thể” rất tự nhiên và được chủ thể chịu trách nhiệm. Thế nhưng cũng chính trong cách nhìn tâm lý cá nhân, khi có sự cảm tính hay chủ quan trong suy nghĩ thì một số bạn gái trẻ sẽ dễ dàng nảy sinh cảm giác hối hận nếu những chuyện… tệ hại nhất có thể xảy ra.

Khoan đứng trên bình diện xã hội để quy gán nhưng rõ ràng và chính xác rằng, nếu những hình ảnh này không còn ở trong ngăn kéo của sự bí mật hay “vùng tạm chiếm” của dữ liệu cá nhân thì tất cả mọi chuyện đều có thể không kiểm soát được.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments