Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Tổng hợp Scandal ảnh nóng của Minh Hằng

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Như các bạn đã biết vừa qua cộng đồng mạng xôn xao vụ ca sỹ Minh Hằng lộ ảnh nóng. Hôm nay TX tổng hợp 1 số thông tin về việc này để các bạn tiện theo dõi Scandal ảnh nóng của Minh Hằng

Đầu tiên là:

"Sexy girl" Minh Hằng bị nghi lộ ảnh nóng!
Những hình ảnh "thoáng mát" được cho rằng là của ca sĩ Minh Hằng đang lan truyền trên mạng rất nhanh...
Hiện nay trên một số diễn đàn đang rộ lên thông tin cô ca sĩ của Một vòng trái đất đang bị nghi ngờ là người trong những loạt ảnh khá "hot". Những bức hình này được chụp với tư thế rất gợi cảm.

Một trong các bức hình mà người trong ảnh được cho là... Minh Hằng
Tuy nhiên tất cả vẫn đang nằm ở vòng "xôn xao dư luận". Người đã tung những bức hình đã tuyên bố tất cả là hình chụp Minh Hằng và chưa phải là những bức ảnh hot nhất! Nếu lời tuyên bố này là thật thì những bức ảnh ảnh chưa được công bố sẽ "nóng" đến mức nào? Hay đơn giản, đây chỉ là 1 trò lừa đảo của khác của một cá nhân nào đó muốn gây sự chú ý với công đồng mạng chúng ta? Trong loạt ảnh "nóng" đã được công bố, chúng ta chưa thể khẳng định được điều gì bởi mọi tấm hình đều bị xóa đi các chi tiết quan trọng trên khuôn mặt.

Một tuyên bố gây sốc của người tung hình.
Ngay khi tiếp nhận được thông tin này, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Minh Hằng để xác nhận lại thực hư sự việc. Nhưng rất tiếc hiện tại chưa liên lạc được với Hằng và người quản lý của cô. chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với Minh Hằng và cập nhật sớm nhất thông tin về sự kiện này.

Tiếp sau đó...
Minh Hằng thừa nhận có ảnh nóng

Sáng ngày 1/4, thông tin ảnh nóng của Minh Hằng xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn gây xôn xao dư luận. Nhiều người còn nghi ngờ khi cho rằng đây chỉ là trò cá tháng tư của một số tờ báo mạng. Tuy nhiên, vào chiều nay, chính Minh Hằng đã thừa nhận đó là hình ảnh của mình.

Ngay từ sáng sớm, nhiều diễn đàn trên mạng đã râm ran về thông tin Minh Hằng - cô ca sĩ, diễn viên trong phim chiếu tết Giải cứu thần chết bị lộ ảnh nhạy cảm. Liền sau đó là một series ảnh của cô với nhiều tư thế gợi cảm và chỉ mặc đồ chíp được phân tán lan tràn trên khắp các forum, blog. Người đã tung những bức hình này lên mạng còn tuyên bố một câu "xanh rờn" khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi, đó là những bức ảnh đã công bố chỉ mới là một phần nhỏ và chưa phải là những hình "nóng" nhất.

Minh Hằng chưa bao giờ nhận lời chụp ảnh nóng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Phóng viên Ngoisao.net đã liên lạc với Minh Hằng, tuy nhiên chuông điện thoại reo nhiều lần mà cô không bắt máy. Liên lạc với người quản lý của cô là nhạc sĩ Nhất Trung thì máy bận liên tục. Phải một lúc sau chúng tôi mới trò chuyện được với anh. Lời đầu tiên, anh cho hay, sự việc không đến mức trầm trọng như nhiều người vẫn tưởng.

Anh kể thêm: Ngay từ lúc sáng sớm, công ty đã nhận được thông tin về việc xuất hiện ảnh nóng trên mạng và đã kiểm tra. Minh Hằng đã xác nhận, đó là những hình ảnh được chụp từ máy của cô chứ không phải ảnh ghép. Tuy nhiên, những hình ảnh này hoàn toàn mang tính chất riêng tư cá nhân, tự chụp của Hằng, chứ không nằm trong bộ sưu tập nào hay hoàn cảnh cố ý sắp đặt gì. Hằng chưa bao giờ nhận lời chụp ảnh nóng.

Những tấm hình mà mọi người được xem trên mạng được Minh Hằng tự chụp trong dịp sinh nhật của mình. Hôm đó, sau tiệc sinh nhật, Minh Hằng và mẹ ôm quà về nhà để kiểm kê, ngắm nghía lại từng món, trong số đó thì món quà của mẹ tặng cho Hằng là một bộ đồ chíp màu hồng. Hằng đã nghịch ngợm lấy ra mặc thử, sẵn có máy hình nên mẹ của Hằng chụp lại cũng chỉ với mục đích đùa vui thôi. Những tấm hình này Hằng xếp vào loại hình ảnh cá nhân, người thân, gia đình, nên không bao giờ đem khoe cho ai ngoại trừ những người trong gia đình và bạn bè thân thiết. Hằng cũng chưa bao giờ copy hình vào máy laptop.

Về sự cố hình ảnh bị tung lên mạng, nếu mọi người quan tâm nhiều đến Minh Hằng cũng như công ty Thiên Thi sẽ biết chuyện, vào thời gian trước tết, công ty bị trộm đột nhập và cuỗm mất nhiều đồ đạc trong đó có 2 cái máy chụp ảnh cũng như laptop của Minh Hằng. Trong 2 cái máy hình, thì có 1 cái mà Hằng vẫn còn lưu những tấm hình đã chụp hôm sinh nhật.

Cô ca sĩ xinh đẹp được nhiều fan trẻ tuổi yêu mến hơn sau khi tham bộ phim Tết ăn khách "Giải cứu thần chết". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

"Chúng tôi cũng lường trước việc sẽ có chuyện này xảy ra, nhưng chuyện không phải do mình chủ động mà bị người khác làm thì cũng đành phải chịu thôi. Tuy nhiên, ngay sau khi hình được phát tán lên một số diễn đàn, chúng tôi đã liên hệ ngay với công an văn hóa hòng ngăn chặn kịp thời sự việc không đáng có này. Một điều rất là vui mừng là công an đã làm việc rất nhanh chóng và mới vừa thông báo với chúng tôi đã tóm được thủ phạm. Bây giờ, đang trong quá trình thẩm tra. Chúng tôi hy vọng, thủ phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật", nhạc sĩ Nhất Trung nói.

"Về phía Minh Hằng, hiện tại cô ấy vẫn ổn và không muốn phát biểu nhiều về vấn đề này. Trong thời gian qua, Minh Hằng đã có nhiều cố gắng nỗ lực hết mình để gây dựng tên tuổi ở hai lĩnh vực điện ảnh - ca nhạc và đã được nhiều khán giả ghi nhận. Vì thế, cô không hề muốn qua sự việc này, mọi người lại có suy nghĩ rằng Hằng cố tình tạo scandal đen để nổi tiếng. Trước giờ, Hằng đã tự đi lên bằng chính khả năng và thực lực của mình thì bây giờ vẫn vậy. Sự cố này không nằm trong ý muốn nên hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sự việc và cảm thông cho Minh Hằng", Nhất Trung không nói gì thêm bởi còn rất bận giải quyết một số công việc trước mắt.

'Sao' nói về sự cố Minh Hằng lộ ảnh nóng

Ngay sau khi những bức ảnh riêng tư của ngôi sao phim 'Giải cứu thần chết' bị phát tán trên mạng, các ngôi sao trong làng giải trí Việt đều cảm thấy bất ngờ. Mỗi người một cách, ca sĩ Bảo Thy, Thủy Tiên, Hoa hậu Trúc Diễm và người đẹp bikini Huỳnh Thanh Tuyền tự trang bị cho mình cách ứng phó với scandal lộ ảnh nhạy cảm.

Ca sĩ Bảo Thy: Tôi sẽ cẩn thận hơn để không xảy ra vụ việc như vậy

Tôi cũng là ca sĩ trẻ, cùng độ tuổi với Minh Hằng nên tôi cảm thấy rất bất ngờ khi nghe tin này. Nhưng tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Chắc có lẽ chẳng ai muốn tạo scandal để nổi tiếng theo cách này cả. Bản thân tôi may mắn là chưa gặp sự cố như thế này và tôi sẽ cố gắng để không xảy ra chuyện như vậy. Qua vụ việc này tôi nghĩ các nữ nghệ sĩ nên cảnh giác, cẩn thận hơn với những hình ảnh cá nhân của mình. Là phụ nữ lại là nghệ sĩ thì ai cũng rất dễ tổn thương khi hình ảnh riêng tư cá nhân của mình bị lan truyền, phát tán.

Tôi mong pháp luật sẽ tìm ra và xử lý nghiêm những người đã vi phạm đời sống cá nhân của các nghệ sĩ. Về phía công chúng, tôi cũng mong mọi người tôn trọng và không làm lớn chuyện thêm nữa. Thử tưởng tượng xem một người đang hăng say làm việc, cống hiến sức lực vì nghệ thuật, hết mình đam mê cá nhân thì lại phải hứng chịu một "tai bay vạ gió" như vậy thì sẽ thế nào? Đối với những người mạnh mẽ, bản lĩnh thì có lẽ còn chịu đựng được nhưng với những người yếu đuối thì chắc sẽ khó lòng gượng dậy. Như vậy rất tội nghiệp cho họ.

Bảo Thy cảnh giác cao độ để không bị sơ suất dính scandal.

Ca sĩ Thủy Tiên: Im lặng là cách tốt nhất để vượt qua scandal

Tôi từng là nạn nhân của một scandal kiểu này nên tôi rất hiểu cảm giác của Minh Hằng lúc này. Tôi cho những chuyện như thế này là hết sức vớ vẩn. Từ xưa đến giờ chưa bao giờ Minh Hằng dính scandal nhưng ngay lúc này sự nghiệp của cô ấy đang phát triển tốt thì lại gặp rủi ro như vậy khiến tôi rất bất ngờ. Ca sĩ cũng là người, cũng có những lúc riêng tư như bất cứ ai, đâu thể hoàn hảo 100%. Đã là người của công chúng thì dù có cẩn thận đến đâu thì cũng có lúc sơ suất, mọi người nên hiểu điều này để thông cảm cho nghệ sĩ.

Một cú sốc như thế này dù ít dù nhiều đều có ảnh hưởng đến tâm lý và sự nghiệp. Gặp những chuyện thế này tôi chọn bình tĩnh và im lặng để từ từ mọi thứ sẽ qua đi. Dù mình có thanh minh, lên tiếng thì thể nào lại chẳng có người săm soi từng câu chữ của mình để nói lại. Đã là người nổi tiếng thì rất khó làm vừa lòng tất cả mọi người, nếu càng nói thì có khi lại càng tạo dư luận xấu kéo dài. Những phiền phức, rắc rối về cá nhân thì hầu như người nổi tiếng nào cũng từng gặp. Mong khán giả, các fan sẽ có cái nhìn cảm thông hơn với những vụ việc như thế này.

Từng là nạn nhân, Thủy Tiên có cùng mối đồng cảm với Minh Hằng.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm: Tôi sẽ lên tiếng để mọi người hiểu mình

Những scandal kiểu này là điều không ai muốn. Tôi hiểu là người nổi tiếng thì rất dễ bị người khác dòm ngó, đặt chuyện, xoi mói đời tư. Chắc chắn là không ai có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đứng trước những scandal thế này. Nếu tôi gặp phải tình huống xấu như vậy, tôi nhất định sẽ phải tìm mọi cách để dập tắt vụ việc. Có những người chọn im lặng để từ từ mọi thứ qua đi nhưng không phải lúc nào im lặng cũng là tốt. Nếu có thể được thì tôi nghĩ người nghệ sĩ vẫn nên giãi bày để công chúng hiểu thêm về mình. Có thể sẽ có những thông tin trái chiều và cùng chiều bàn tán về phát biểu của mình nhưng sự thật thì không thể không nói ra.

Tôi chưa bao giờ gặp sự cố như thế này, nếu có tôi nhất định sẽ lên báo giải thích, đính chính đàng hoàng. Gặp những chuyện như vậy, tôi chỉ cho phép bản thân mình bị kích động trong thời gian đầu rồi nhanh chóng trở lại vị trí, phong độ như trước. Muốn mọi người hiểu đúng về mình thì cách tốt nhất là phải mạnh mẽ, tự tin để chứng tỏ nhân cách của bản thân. Nếu chỉ là những tấm hình vui cá nhân thì tôi nghĩ cũng không đáng để mọi người phải bàn tán về vấn đề này nữa.

Nếu gặp sự cố, Trúc Diễm sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng để chứng tỏ nhân cách, bản lĩnh của mình.

Người đẹp bikini Huỳnh Thanh Tuyền: Tôi không bao giờ chụp ảnh nóng để tránh rủi ro

Tôi có lên mạng và đọc thông tin về vụ scandal ca sĩ Minh Hằng. Bước chân vào nghề người mẫu, tôi hiểu mình là người của công chúng nên đã lường trước những sự việc như vậy có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, tuy chụp nhiều hình bikini gợi cảm đăng tải trên báo chí nhưng đó là những bức ảnh nóng nhất của tôi chứ mức độ hơn nữa thì tuyệt đối không có. Tôi vẫn nghĩ chuyện chụp ảnh riêng tư, ảnh nude, ảnh nóng là quyền tự do của mỗi người. Nếu thấy thích và cho là đúng thì người ta có quyền làm, người khác không nên và không có quyền phê phán họ. Có thể chính những người phê phán người khác lại là những người chưa hoàn thiện.

Huỳnh Thanh Tuyền cho rằng chụp ảnh nóng là quyền tự do cá nhân của mỗi người, không nên phê phán, chỉ trích.

Chẳng ai dám chắc là mình sẽ không bao giờ gặp phải tình huống rủi ro như vậy nên theo tôi mọi người đừng vội phê bình, nhận xét, đánh giá ai đó thông qua những bức hình họ vô tình bị lộ. Trong trường hợp của Minh Hằng thì cô ấy đã có cách xử lý đúng đó là báo cho cơ quan pháp luật sớm và đã kịp thời ngăn chặn được vụ việc không lan tràn rộng hơn. Gặp scandal như vậy, ai chẳng shock, mong mọi người hãy cảm thông hơn với những người nổi tiếng.

Và 1 ngày sau công an đã tim ra thủ phạm tung ảnh nóng Minh Hằng

Thủ phạm tung "ảnh nóng Minh Hằng" là một teen 9x

Từ một trò đùa tưởng chừng vô hại, anh chàng này khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn rất nhiều!

Tóm tắt lại toàn bộ sự cố

Như các bạn đã biết, ngày 1.4 vừa qua, những hình ảnh riêng tư của “sexy girl” Minh Hằng đã bắt đầu phát tán mạnh mẽ trên mạng. Tất cả tưởng như một trò đùa vô hại của ngày cá tháng 4 hóa ra lại là thật, khi Minh Hằng đã thẳng thắn thừa nhận toàn bộ hình ảnh đó chính là mình. Theo Minh Hằng, những bức ảnh trên được chụp cách đây khá lâu khi chị ấy nhận được món quà sinh nhật độc đáo của mẹ mình. Đáng tiếc là bộ ảnh đã bị lọt ra ngoài, khi chị bị kẻ trộm lấy đi laptop và máy ảnh cá nhân của mình. Và sự cố ảnh nóng này chính là hệ quả từ câu chuyện trên.

Người đại diện Minh Hằng cho biết, khi tin tức này được lan truyền trên cộng đồng mạng, chị ấy đã rất buồn vì hình ảnh cá nhân của mình lại trở thành một trò đùa của những người thiếu suy nghĩ. Sự việc còn trở nên tệ hơn khi chỉ từ vài bức ảnh trông có vẻ sexy này, một vài cá nhân đã thổi phồng lên thành 1 scandal sex với tuyên bố đó chỉ mới là màn dạo đầu, những tấm hình nude vẫn chưa được tung ra và còn có cả clip 10 phút!


Tuyên bố gây sốc của MapleK***

Mạnh miệng nhất trong trò đùa ác ý này chính là 1 thành viên có nick name MapleK*** tại một diễn đàn về game. Và thật bất ngờ, khi sự cố bắt đầu lan rộng chưa đến một ngày, người nhà Minh Hằng đã nhanh chóng tìm ra nhân vật này và có cuộc trao đổi với Teen để làm rõ sự việc.

MapleK*** là ai?

MapleK*** là một chàng trai sinh năm 1991 tại tp.Hồ Chí Minh. Cậu ta đã sinh hoạt tại diễn đàn game nói trên được nhiều năm nay nhưng chủ yếu chỉ tham gia đọc bài. Chỉ mới gần đây, MapleK*** mới bắt đầu tham gia bàn luận tại diễn đàn này ở các mục game khác nhau và góc thư giãn (nơi đầu tiên đã tung hình Minh Hằng lên mạng Việt Nam).

Vì sao MapleK*** lại có được loạt ảnh nóng bỏng của Minh Hằng? Trả lời với
Teen, MapleK*** cho biết cậu vô tình tìm thấy những bức hình này tại một diễn đàn nước ngoài với lời chú thích là Minh Hằng. Do những tấm hình này đều bị che đi một phần khuôn mặt nên MapleK*** chỉ nghĩ đó là một trò đùa “thú vị”. Khi một trong những tấm hình nói trên được đăng lên diễn đàn game nói trên và nhận được rất nhiều sự “ủng hộ” của các thành viên khác, MapleK*** đã đăng dần các bức hình còn lại mà mình có được, không quên kèm theo những lời hứa hẹn hấp dẫn khác để câu khách.

Hệ quả là gì mọi người đã biết! Loạt ảnh này đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng trong suốt 2 ngày qua. Những người hâm mộ Minh Hằng bàng hoàng trước những bức hình và cả “mắm muối” kèm theo. Những người không hiểu chuyện lại nhanh chóng nhận xét “một trò scandal pr bản thân nữa đây”. Những kẻ có đầu óc đen tối thì nhanh chóng trục lợi truy tìm cho bằng được những tấm hình “còn lại” để thỏa lòng. Ấy vậy mà tại chính diễn đàn khơi mào, các thành viên vẫn vô tư xuyên tạc thông tin, một số khác “tỉnh táo” hơn thì tuyên bố ngay tất cả chỉ là trò đùa – “box thư giãn mà!”

"Hằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal
để gây sự chú ý cho mọi người..."

Liệu đây có còn là một trò đùa?

Câu trả lời là không! Bởi sự thật những tấm hình này đã được họ tung lên mạng từ ngày 28.3 chứ không phải vào ngày cá tháng tư như nhiều người ngụy biện. Liệu đây có phải là trò đùa không khi từ tấm hình đầu tiên được tung ra, các thành viên khác đã phản ứng rất tích cực với lời mời gọi đăng tiếp những bức còn lại. MapleK*** cho biết, khi bắt đầu “trò đùa” của mình, cậu đã nhận được rất nhiều tin nhắn đề nghị tiết lộ hoặc gửi riêng toàn bộ số hình còn lại của Minh Hằng. Một số khác còn công khai gửi lời nhắn lên diễn đàn hoặc đề nghị 1 cuộc offline để kín đáo. Liệu đó có phải là một trò đùa nữa không?

Trong buổi nói nói chuyện với người đại diện Minh Hằng
Teen, MapleK*** chỉ biết lí nhí rằng “Em cứ tưởng đó chỉ là một trò đùa vô hại. Nào ngờ tác hại của nó lại nghiêm trọng đến vậy. Khi đọc bản tin có trích lời nói của em, em thật sự rất buồn và lo lắng. Em đã lên diễn đàn đính chính lại thông tin nhưng tất cả đã quá muộn. Không có ai tin đó là trò đùa nữa và họ liên tục gửi tin nhắn đòi em gửi tiếp những tấm hình đã hứa.” Giá như khi MapleK*** bắt đầu trò đùa của mình, cậu thử đặt mình vào vị trí của Minh Hằng xem liệu bản thân có chịu được việc một ngày nào đó người ta đem hình ảnh của bạn ra để bình phẩm, bỡn cợt và biến tướng thành những trò bậy bạ nhất thì sự việc đã không trở nên xấu đi thế này rồi.

MapleK*** chỉ là một phần nhỏ trong mắt xích những người đã tung hình Minh Hằng lên mạng và xuyên tạc. Theo thông tin
Teen được biết, ngày hôm nay, đại diện Minh Hằng cùng công an văn hóa sẽ tìm đến những cá nhân khác cũng tham gia vào sự việc này và có thể, một trong số những người này chính là kẻ trộm ngày trước đã lấy cắp tài sản của Minh Hằng cách đây ít lâu.

Sau khi đã tìm ra thủ phạm thì thủ phạm rất ân hận vì đã làm dại dột tung ảnh lên mạng

Nỗi ân hận của teenboy phát tán "ảnh nóng Minh Hằng"

Sau khi gặp đại diện của ca sĩ Minh Hằng và có những lời giải thích chính thức, MK đã mở lòng tâm sự, trong những ngày vừa qua, bạn ấy đã rất lo lắng và hối hận vì trò đùa dại dột của mình.

Chào MK, sau khi sự việc về ảnh nóng của ca sĩ Minh Hằng xảy ra, tâm trạng của bạn trong những ngày này thế nào?

Mình thực sự rất buồn và hối hận vì không ngờ sự việc mà mình tưởng như là trò đùa vui cuối cùng lại nghiêm trọng thế này. Trong những ngày vừa rồi, không lúc nào mình không nghĩ về chuyện đó và thực sự đã bị stress. Mình cũng rất lo sợ.

Có lẽ vì thế mà khi anh Trung (quản lí của chị Minh Hằng) liên lạc, mình đã quyết định gặp anh chị ấy để giải thích sự việc và xin lỗi chị Minh Hằng. Mình cũng đã nói rõ trên diễn đàn mình game mình tham gia dù biết lúc đó là quá muộn rồi, nhưng vẫn hi vọng chuyện của mình sẽ là bài học cho tất cả các bạn. Đừng bao giờ nên đùa giỡn kiểu đó nữa.

Cũng may cho mình là anh chị ấy không làm to chuyện.

MK đã chia sẻ sự hối hận của mình trên diễn đàn game mà bạn là thành viên và đã post những tấm ảnh của chị Minh Hằng lên đây.

MK có thể nói rõ hơn một chút về sự việc lần này không?

Lúc đầu, có một bạn post một số tấm hình lên và nói là của chị Minh Hằng. Thú thật mình cũng không nghĩ đó là chị Minh Hằng đâu mà là một người khác giống thôi, vì ảnh bị che mất một phần.

Mình cũng hỏi lại bạn đã post thì bạn ấy bảo được share ảnh qua Yahoo nên mình cũng kiếm, post theo và giỡn bằng một dòng comment ở dưới. Lúc đó, vẫn nghĩ đó là ảnh của người khác

Tới hôm sau đó, khi vào YM mình mới nghe thấy bạn bè mình nói đó là ảnh của chị Minh Hằng. Mình lập tức vào lại diễn đàn thì thấy mọi người đang xôn xao bàn tán về mình và những bức ảnh đó. Mình hiểu rằng, trò đùa đã đi quá xa.

Phản ứng của mọi người xung quanh ra sao khi biết bạn là một trong những người phát tán ảnh đó?

Bạn bè của mình khi nghe tin đó đã hỏi rõ mình mọi chuyện. Một số bạn lo cho mình và nói rằng tại cái miệng của mình làm hại cái thân. Một số bạn khác trong diễn đàn khi biết sự việc, dù không quen biết nhưng vẫn động viên và ủng hộ mình. Tuy vậy, mình vẫn hiểu rõ rằng trong sự việc này, mình đã sai và mình không muốn làm mọi chuyện rắc rối lên nữa.

Gia đình của bạn có biết chuyện này không?

Ba má mình chưa biết chuyện nhưng mình rất sợ làm ba má buồn vì con mình làm một việc sai lầm. Ở nhà, mình hiền và rất ít nói, lại là con cả nữa nên ba má tin tưởng mình lắm. Bây giờ lại xảy ra chuyện thế này…

Sự việc này có làm ảnh hưởng gì tới việc học của bạn trong những ngày gần đây không?

Mình đang học về mạng tại một trường cao đẳng, vừa học văn hóa vừa học nghề luôn. Việc học của mình không bị ảnh hưởng lắm. Nhưng quả thực mấy ngày nay tinh thần của mình khá căng thẳng. Không lúc nào đầu mình dứt ra khỏi những suy nghĩ về sự việc lần này.

Đây sẽ là chuyện mà mình không bao giờ có thể quên nổi. Một bài học rất đắt. Mình mong các bạn khác sẽ rút ra được điều gì đó cho bản thân qua trò đùa dại dột của mình lần này.

nh nóng của Minh Hằng:




Ảnh nóng Minh Hằng " Bản Full "

Tuyển tập ảnh Minh Hằng cực nóng




Sexy girl Minh Hằng








Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments