Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Top 8 scandal "tình dục" kinh động Hollywood

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Trước khi đạo diễn Roman Polanski bị kết tội tán tỉnh một thiếu nữ 13 tuổi để làm trò đồi trụy cách nay hơn 31 năm (ông trốn lệnh truy nã sang Pháp nhưng mới bị cảnh sát Thụy Sĩ bắt và chờ dẫn độ sang Mỹ), đã có những tấm gương xấu khác như Errol Flynn và Rossoe Arbuckle.

Trong đội ngũ bị vấy bẩn uy tín bởi những trò khỉ liên quan đến tình dục còn có vua hề Charlie Chaplin, danh hài Hugh Grant và nhiều tên tuổi khác. Người phụ trách show truyền hình David Letterman là nhân vật mới nhất, sau khi ông thú nhận từng chung chạ với các đồng nghiệp nữ. Thử nhìn qua 8 "xì căng đan tình dục" làm kinh động Hollywood.
1. Roscoe "Fatty" Arbuckle

Ngôi sao phim câm Rossoe "Fatty" Arbuckle
Ngôi sao phim câm Rossoe "Fatty" Arbuckle gặp rắc rối trong khi đang dự party nhân ngày nghỉ lễ Lao động cuối tuần ở San Francisco, Mỹ. Maude Delmont, kẻ chuyên gài bẫy rồi tống tiền những người nổi tiếng, tố cáo ông cưỡng hiếp diễn viên trẻ Virginia Rappe chết vài ngày sau do bị dập bọng đái nhưng các bác sĩ phát hiện ra dấu hiệu bị cưỡng hiếp. Arbuckle khẳng định mình vô can nhưng ông vẫn bị bắt về hai tội cưỡng hiếp và giết người. Phiên tòa xử ông là cơ hội cho báo chí, đặc biệt là những bài viết trên các tờ báo của tập đoàn báo chí Hearst lừng danh lúc đó. Dù được minh oan sau hai lần xử nhưng sự nghiệp của Arbuckle đã tiêu tùng.
2. Mabel Normand

Mabel Normand thân bại danh liệt sau khi xảy ra vụ giết đạo diễn William Desmond Taylor năm 1922
Siêu sao của thể loại phim hài câm này cũng thân bại danh liệt sau khi xảy ra vụ giết đạo diễn William Desmond Taylor năm 1922. Normand là bạn tốt kiêm người tình của đạo diễn. Bà cũng là người cuối cùng gặp ông trong đêm ông chết. Dù cảnh sát không xem bà là nghi can, nhưng các tiết lộ về tình trạng nghiện rượu và ma túy đã ảnh hưởng lớn đến nghề nghiệp của Normand. Năm sau đó, bà lại gặp phải scandal khác do nã súng vào người tình của viên tài xế. May mà cô ta không chết. Năm 1926, Normand phải giã từ điện ảnh dù diễn viên Hai Roach cố tạo điều kiện cho bà. Bị khán giả tẩy chay, Normand chết năm 1930 ở độ tuổi 38.
3. Charlie Chaplin

Vua hề Charlot là tâm điểm của một vụ kiện truy nhận cha năm 1943
Vua hề Charlot là tâm điểm của một vụ kiện truy nhận cha năm 1943 do diễn viên đang lên Joan Barry, người mẹ của đứa bé đứng nguyên đơn. Sau khi sinh con năm 1943, bà mới đệ đơn kiện. Xét nghiệm máu chứng tỏ Chaplin không phải cha đứa trẻ, nhưng luật sư của Barry khẳng định xét nghiệm có vấn đề. Chaplin bị tòa buộc trợ cấp cho đứa bé. Năm sau, các công tố liên bang dựa vào luật Mann Act để buộc tội ông. Chaplin không bị kết tội nhưng hình ảnh bị tổn thương nghiêm trọng khiến ông phải bỏ nước Mỹ mà ra đi.
4. Errol Flynn

Flynn là diễn viên nổi tiếng về thói trăng hoa và nghiện rượu
Flynn là diễn viên nổi tiếng về thói trăng hoa và nghiện rượu. Năm 1942, hai cô gái tuổi teen Betty Hansen và Peggy Satterlee, tố cáo ông cưỡng hiếp họ khi không làm chủ được mình. Phiên tòa kéo dài từ tháng 1 đến tháng 2.1043 đã bác bỏ tất cả cáo buộc của bên nguyên đơn. Bộ phim Gentlemen Jim của Flynn được nhiều người xem sau sự kiện này. Nhưng do lối sống bê tha, các bộ phim sau đó của ông xuống cấp dần dần cùng với 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. Năm 1959 Flynn chết vì đau tim lúc mới 50 tuổi. Chỉ có con gái Beverly Aadland, 17 tuổi đứng bên giường.
5. Rob Lowe

Rob Lowe từng bị dính vào scandal liên quan đến một đoạn băng video anh ta quan hệ với 2 cô gái mà một người chỉ mới 16 tuổi.
Năm 1988, diễn viên nổi tiếng với bộ phim tình cảm Brat Packi này bị dính vào scandal liên quan đến một đoạn băng video anh ta quan hệ với 2 cô gái mà một người chỉ mới 16 tuổi. Cuốn băng được quay tại Atlanta nhân đại hội toàn quốc đảng Dân chủ Mỹ. Lowe gặp cô bé tại một quán bar và cô ta khai man tuổi của mình. Sau vụ này, Lowe phải vào trung tâm cai nghiện tình dục và rượu. Khi xuất viện, anh lên chương trình TH Saturday Night Live, bông đùa về lối sống của mình. Cưới vợ và có con trong 18 năm chung sống, Lowe đã hồi phục hoàn toàn từ sự cố sau khi anh thành công với loạt phim TH The West Wing chiếu trên kênh NBC và nay là Brothers & Sisters chiếu trên kênh ABC.
6. Hugh Grant

Hugh Grant từng bị cảnh sát Los Angeles bắt gần đại lộ Sunset Boulevard khi đang làm chuyện bậy bạ với gái mại dâm
Năm 1995, nam diễn viên Hugh Grant của điện ảnh Anh bị cảnh sát Los Angeles bắt gần đại lộ Sunset Boulevard khi đang làm chuyện bậy bạ với gái mại dâm Hollywood Divine Brown trong chiếc xe hơi đậu ở bãi. Grant bị tòa bắt nộp phạt, thử thách 2 năm và phải tham gia lớp học hướng dẫn về HIV/AIDS. Sau vụ này anh bị diễn viên Liz Hurley bỏ rơi. Hiện nàng đang sống với người chồng, một tài phiệt Ấn Độ.
7. Charlie Sheen

Diễn viên Charlie Sheen từng bị vướng vào ma túy và chung chạ bừa bãi vào thập niên 1990.
Dù đã lấy lại được tinh thần, đang sống với người vợ thứ 3 và có 5 đứa con, nhưng diễn viên Charlie Sheen từng bị vướng vào scandal ma túy và chung chạ bừa bãi vào thập niên 1990. Năm 1995, anh bị một phụ nữ kiện đánh chị ta vào đầu nhiều lần khi bà không cho anh quan hệ. Sau đó, tại phiên tòa xử tú bà Hollywood Heidi Fleiss, hồ sơ tòa án đã cho thấy, Sheen đã bỏ ra khoảng 50.000 USD để mua dâm nhiều lần.
8. Ingrid Bergman

Năm 1959, Ingrid Bergman đang sống với chồng nhưng vẫn tằng tịu với đạo diễn Ý Roberto Rossellini
Diễn viên Thụy Điển này đang sống với chồng khi bà tằng tịu với đạo diễn Ý Roberto Rossellini năm 1959. Hai người yêu nhau và bà sinh cho ông một đứa con tại Mỹ. Khi đến thăm Thượng viện Mỹ, và bị phải đối vì tội ngoại tình, Bergman phải bỏ Hollywood sang Ý. Chờ ly hôn với chồng cũ xong bà cưới Rossellini và hai năm sau họ có 2 đứa con sinh đôi: Isabella và Ingrid. Làm phim chung đến năm 1957, hai người ly hôn. Năm 1956, khi được trao giải Oscar vai chính xuất sắc nhất cho bộ phim Anatasia, Bergman không đến nhận mà chờ đến năm 1958 bà mới xuất hiện lần đầu tại đêm trao giải Oscar kể từ khi rời nước Mỹ.






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments