Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 10, 2009

0 Trúng thường được ngắm người mẫu khỏa thân

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Giải thưởng gần như gây shock cho toàn bộ khách hàng đến với Motoring Exchange.

Một công ty chuyên kinh doanh và sản xuất ô tô tại Singapore đã tung ra chiến dịch marketing cực shock, mời khách hàng trúng thưởng đến ngắm nhìn người mẫu ngực trần lau rửa xe.

Cô Bella Zhong, nhân viên quảng cáo 24 tuổi, là một trong 20 khách mời xuất hiện trong cuộc trình diễn xe hơi có tên gọi Motoring Exchange sau khi may mắn được chọn ngẫu nhiên trên hệ thống Facebook của công ty.

Theo đó, người thằng cuộc có thể lựa chọn một trong hai khung thời gian chủ nhật hoặc thứ hai vào các buổi trưa đến tham dự tại một khu nhà xưởng phía đông Singapore.

Khi họ đến nơi, nhân viên an ninh đã yêu cầu không được 'sờ', chụp ảnh các cô người mẫu vì họ đã có thợ chụp hình riêng ở đây.

Bán tín bán nghi đối với chương trình, nghĩ rằng đây là trò đùa vui của ban tổ chức, Bella thậm chí còn dẫn bạn tri đi cùng. Nhưng có lẽ cô gái 24 tuổi đã lầm…

Có khoảng 4 cô người mẫu được đưa ra trước sân khấu cùng những chiếc xe đời mới. Mỗi một chiếc xe được rửa trong 20 phút bao gồm cả thời gian chụp ảnh. Và lần lượt những cô người mẫu vừa rửa xe vừa lột bỏ trang phục trên người mình.

Bella kể lại: "Tôi quá bất ngờ với những gì xảy ra".

"Lúc đầu tôi nghĩ đó chỉ là Bikini, rồi đột nhiên họ trút bỏ bộ bikini ra để lộ bộ ngực với miếng băng dính nhỏ che chắn".

"Nhưng rồi miếng băng dính cũng được gỡ ra...Họ nude hoàn toàn trước mặt khách hàng".

Tâm sự với tờ The New Papers, Bella bày tỏ sự lo ngại với các hình thức marketing táo bạo nhan nhản ở các công tySingapore hiện nay. "Họ tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng và dư luận. Nhưng xem chừng mọi việc đã đi quá xa".



0 comments:

Feeds Comments