Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 3, 2009

0 Hot girl Việt "khoe hàng" gợi cảm tại Hàn Quốc

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Cô nàng Elly - vẫn được biết đến với biệt danh 'địch thủ của Thủy Top' bởi vòng 1 gợi cảm, vừa nhận được lời mời tới Hàn Quốc tham gia một buổi chụp hình cùng cuốn sách ảnh Gravure.


Elly tạo dáng ở Hàn Quốc

Gravure là bộ sách ảnh nhạy cảm khá nổi tiếng ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản.
22 tuổi, Elly mang hai dòng máu Việt - Trung. Cô sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng mới trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp người mẫu và tiếp tục việc học hành.
Từ đầu năm 2009, Elly nhanh chóng trở thành cái tên khá nổi bật sau khi một vài hình ảnh gợi cảm của cô được đăng tải trên một blog nổi tiếng ở Việt Nam. Chỉ sau một đêm, Elly đã trở thành hiện tượng được bàn tán xôn xao của cư dân mạng ở Nga, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trong đó có Hàn Quốc.
Elly dễ dàng giành được thiện cảm của giới trẻ bởi ngoài gương mặt xinh xắn, đáng yêu, cô còn sở hữu một ngoại hình khá chuẩn: cao, 1.68m với ba vòng 94 - 61 - 89 (Đây là thông số được báo chí Hàn Quốc đăng tải trong những ngày vừa qua).
Hôm 11/11 vừa rồi, Elly đã tham gia một cuộc họp báo cùng giới truyền thông Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, Elly đã khiến cánh săn ảnh hoạt động không ngừng nghỉ bởi bộ trang phục khá gợi cảm và cách tạo dáng sexy rất chuyên nghiệp.
Hình ảnh của Elly trong cuộc họp báo ở Hàn Quốc:



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments