Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 3, 2009

0 Những bức ảnh nude táo bạo của người mẫu bốc lửa

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Những bức ảnh nude táo bạo của cô người mẫu có vòng 1 bốc lửa làm "nóng" cả mùa đông.

Mới đây, để cáo lỗi với người hâm mộ về việc mình rút lui khỏi chương trình thực tế Tôi là người nổi tiếng, Katie Price đã tung ra một seri những bức ảnh nude một cách hớ hênh vô cùng nóng bỏng. Nói về quyết định rời khỏi chương trình ăn khách này, Katie cho biết: "Tôi quá mệt mỏi và sợ hãi với những thử thách được đưa ra trong chương trình. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, và tôi đã phải đối mặt với những nỗi sợ hãi kinh khủng. Tôi cam đoan rằng nếu đàn ông tham gia vào chương trình thực tế này như tôi cũng nhiều phen rụng tim. Tôi quá sợ hãi với những con vật ẩm ướt, bé xíu và ngoằn ngoèo. Tôi muốn được rút lui vì mình không còn đủ sức đi tiếp".




Katie Price và những bức hình mới nhất


Chương trình Tôi là người nổi tiếng ở Mỹ là một show truyền hình thực tế, tương tự như chương trình 72 giờ thử thách sức bền của Việt Nam. Những người tham gia chương trình này sẽ phải trải qua những thủ thách vô cùng khắc nghiệt như vượt qua một ổ lúc nhúc toàn rắn hay ngủ trên những chiếc bao tải toàn gián và mối mọt. Thủy Top khi tham gia chương trình này đã không biết bao nhiêu lần bật khóc. Và Katie Price cũng không phải là một ngoại lệ. Khi biết tin cô đào nóng bỏng này rút lui khỏi game showthực tế trên, các nhà làm phim và người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Bởi nếu Katie không xuất hiện sẽ khiến cho chương trình bị giảm sức hút đi rất nhiều. Tuy nhiên những người hâm mộ tại Mỹ lại ủng hộ cho quyết định này của cô, bởi những thử thách mà siêu mẫu ngực bự phải trải qua trong chương trình quá khắc nghiệt.






Katie trong chương trình Tôi là người nổi tiếng

Katie Price năm nay 26 tuổi, vừa li dị chồng và là siêu mẫu chuyên chụp bán nude tại Anh. Tuy nhiên do lối sống phóng đãng và vô trách nhiệm với con cái của mình, Katie đã bị người dân Anh quốc tẩy chay và cô nàng buộc phải đến Mỹ để làm lại sự nghiệp. Show truyền hìnhTôi là người nổi tiếng là game show đầu tiên đưa Katie đến gần với công chúng Mỹ, và tại đây cô đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của người hâm mộ.

Trọn bộ những bức hình nóng bỏng của Katie

















Những bức hình nude táo bạo của Katie Price
















Katie là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng nhất tại Anh



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments