Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 3, 2009

0 Pha lộ hàng gây 'sốc' ở Cannes

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Nổi bật nhờ chiếc váy bó sát và hở nguyên phần lưng nhưng Hofit Golan còn khiến cánh săn ảnh 'hả hê' hơn nữa khi chộp được cảnh lộ nội y của cô.
Pha lộ hàng gây
Hofit Golan trên thảm đỏ LHP Cannes 2009
Siêu mẫu kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng ở Isral, Hofit Golan xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2009 trong một bộ đầm kiểu 'nàng tiên cá'. Nếu nhìn từ đằng trước, chiếc váy này trông khá kín đáo dù vẫn khéo léo khoe được những đường cong gợi cảm của người đẹp Israel. Thế nhưng khi Hofit Golan quay lưng lại thì những người có mặt không khỏi choáng váng bởi sự 'hở hang' quá đà của trang phục này.
Pha lộ hàng gây
Chiếc váy của Hofit Golan khi nhìn từ phía sau
Chưa dừng lại ở đó, sau khi tạo dáng xong trước ống kính phóng viên, Hofit Golan đã gặp một sự cố nho nhỏ khi bước lên cầu thang để vào bên trong buổi công chiếu bộ phim mới Inglourious Basterds của Brad Pitt. Hofit đã giẫm phải chiếc đuôi váy quá dài và trong khi cúi xuống để kéo váy lên, cô đã để lộ nội y.
Pha lộ hàng gây
Pha lộ nội y vô tình hay cố ý?
Cánh săn ảnh đương nhiên không bỏ lỡ khoảnh khắc có một không hai này ở Cannes song nhiều người lại cho rằng đây là màn tạo scandal để gây sự chú ý của Hofit bởi cô nàng đang muốn tấn công sang lĩnh vực điện ảnh và đây thực sự là một cơ hội lớn để trở nên 'nổi tiếng'.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments