Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 10 bí ẩn chưa có lời giải đáp

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
1. ‘Hạm đội ma’ trên bờ biển Singapore


Theo Daily Mail, ‘Hạm đội ma’ trên bờ biển của Singapore là một trong những bí ẩn lớn nhất từ trước tới nay. Người ta tìm thấy hàng loạt những con tàu lớn của Anh và Mỹ khi đi qua vùng biển này. Trên tàu nước ngọt và đồ ăn dự trữ vẫn còn nguyên vẹn, các phương tiện cứu hộ vẫn chưa hề được sử dụng, vậy mà không có lấy một bóng người và hàng hoá nào. Cho đến nay sự kiện này vẫn còn là một ẩn số.

2. Đứa trẻ người ngoài hành tinh tại Mexico



Mới đây, đài truyền hình Mexican vừa mới tiết lộ một bí mật khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Vụ việc này xảy ra cách đây 2 năm, vào tháng 5/2007, tại một trang trại nhỏ ở Metepec, Mexico một người nông dân đã tình cờ bắt được một con quái vật bé nhỏ có hình thù kỳ dị, con vật này đã mắc phải chiếc bẫy do ông ta đặt. Tuy nhiên, vì quá hoảng sợ nên người nông dân này đã ném ngay con vật xuống dưới mương và ngâm nó khoảng 3 tiếng ở đó, khiến nó bị chết ngạt. Theo các nhà khoa học, não của nó rất phát triển, có trí nhớ tốt, đây là một loài vật khá thông minh. Một số khớp xương của nó khá giống với con người, nhưng cấu tạo toàn bộ khung xương lại tương tự như một con thằn lằn, đặc biệt hơn nữa, nó không hề có chân răng.

3. Người bà chết 19 năm bỗng nhiên xuất hiện trong ảnh



Vào tháng 8/2009, một cô gái người Mỹ đã rất bất ngờ khi thấy khuôn mặt người bà đã qua đời vào năm 1990 xuất hiện trong bức ảnh cô chụp đứa cháu gái mình bằng chiếc điện thoại di động. Bức ảnh đã được các chuyên gia kiểm nghiệm, không có bất kỳ một sự can thiệp của công nghệ nào vào bức ảnh. Cho đến giờ, vẫn không một ai có thể giải thích được khuôn mặt của người bà. Liệu đó có phải là ma hay không?
4. Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia



Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia), hòn đảo lớn thứ 3 thế giới thuộc Đông Nam Á.
Người dân địa phương tin rằng sinh vật huyền bí này đã trở lại sau khi bức ảnh chụp hình một con rắn khổng lồ đang bơi dọc cửa sông được công bố. Bức hình do một thành viên trong nhóm kiểm soát thảm họa thiên nhiên chụp từ trên trực thăng, hiện đang dấy lên nhiều sự tranh cãi đáng chú ý. Nhiều người cho rằng loài rắn khổng lồ huyền thoại đã trở lại, một số người khác không tin giả thuyết trên mà tin rằng đây chỉ là một trò đùa của công nghệ.


5. Phát hiện người tuyết ở Ba Lan

Cô gái trẻ này lại khiến dư luận phải xôn xao một lần nữa khi tuyên bố rằng, cô đã nhìn thấy một con thú kỳ lạ trong một chuyến đi cắm trại tại ngọn núi Tatra ở Ba Lan. Con quái vật có thể đứng và đi lại bằng hai chân như con người. Nó có hình dáng giống Người Tuyết Yeti, đang cố lần theo con đường mòn đi lên đỉnh núi.

6. Tác phẩm nhà du hành vũ trụ trong nhà thờ được tạo ra từ 1.100 năm trước


Bên trong toà nhà chính lộng lẫy của nhà thờ Ieronimus, được xây dựng bởi Episcope de Salamanca vào năm 1102 sau Công nguyên, trong số những tác phẩm điêu khắc các loài động vật và các vị thần, người ta phát hiện ra một tác phẩm nhà du hành vũ trụ của NASA. Có lẽ, người xưa đã dự đoán trước được rằng, con người sẽ có ngày trinh phục được Mặt Trăng.
7. Phát hiện ôtô… bay qua Google Earth
Qua hệ thống Google Earth, người ta đã chụp được hình một chiếc ôtô… đang bay lượn trên vùng ngoại ô thành phố Perth, Australia. Trong bức ảnh chụp được còn nhìn rõ cả những chiếc xe khác đậu gần đó, chứng tỏ chiếc xe bay này lượn rất gần các phương tiện giao thông khác. Và thậm chí, qua bức ảnh còn nhìn thấy rõ cả bóng chiếc xe này in dưới mặt đất. Liệu đây có phải là chiếc xe ôtô thuộc thế giới phù thuỷ xuất hiện trong bộ truyện nổi tiếng Harry Potter hay không?

8. Người ngoài hành tinh hiện hình trên tường


Trên một bức tường phía Tây một thành phố ở Canada xuất hiện hình của hai ‘người ngoài hành tinh’ – những hình ảnh làm cho mọi người không tài nào giải thích được. Trong những bức ảnh đó có thể nhận thấy rõ nét hình dáng của hai người ngoài hành tinh được hiện trên tường.
Người dân đã phát hiện ra những hình ảnh này cho biết: “Đầu tiên khi nhìn thấy hình ảnh này tôi rất kinh ngạc, cảm thấy có chút kỳ quái. Sau đó tôi chợt nhận thấy hình ảnh này rất giống với hình hai người ngoài hành tinh,thật không thể tưởng tượng được. Ngay sau đó tôi gọi người bảo mẫu của gia đình đến và nhờ cô ấy xem kỹ lại hình ảnh đó, khi cô ta nhìn thấy hình ảnh này cô ấy đã rất kinh hãi, sững sờ và không thốt lên được câu nào”.
9. Cái chết bí ẩn của 9 nhà khoa học Nga trên đèo Dyatlov

Cho đến nay, nguyên nhân cái chết bí ẩn của 9 nhà khoa học người Nga tại dãy núi Ural của Nga vào tháng 2/1969 vẫn chưa được làm sáng tỏ, cho dù đã có nhiều cuộc điều tra không chỉ của cảnh sát, của các nhà khoa học mà còn của cả các phương tiện thông tin đại chúng.
Vào tháng 1/1969, một nhóm 9 nhà khoa học làm việc tại Viện Bách khoa Ural, nay là Đại học Kỹ thuật quốc gia Ural, quyết định thực hiện một cuộc thử nghiệm về tác động của độ cao và thời tiết khắc nghiệt đối với cơ thể người bằng cách tổ chức leo lên ngọn núi Kholat Syakhl (dân địa phương gọi là núi ‘Tử thần’ có độ cao 1.895m, nằm về phía bắc của dãy Ural.
Tuy nhiên, đến ngày 15/2 họ bị mất liên lạc. Sau đó người ta đã tìm thấy xác của họ, mỗi người nằm rải rác một nơi, nhưng điều kỳ lạ là sau khi giám định pháp ý cho biết, 6 thành viên của nhóm thám hiểm chết do thân nhiệt giảm đột ngột, nhưng 3 nạn nhân còn lại bị chết bởi một lực rất lớn, tương đương trọng lượng của một chiếc xe tải va đập vào. Trong đó có một nạn nhân còn bị đứt cả lưỡi. Người ta không tìm thấy bất cứ chứng cứ nào chứng minh có người lạ xuất hiện tại hiện trường hay khu vực xung quanh, tất cả lều của nhóm thám hiểm đều bị phá hỏng. Dấu vết để lại tại hiện trường cho thấy tất cả 9 nạn nhân đều bỏ chạy ra khỏi lều và sau đó lần lượt tử vong tại nhiều địa điểm khác nhau. Áo quần của các nạn nhân đều bị nhiễm phóng xạ. Từ các dẫn chứng này mà cảnh sát đưa ra kết luận nguyên nhân gây tử vong cho nhóm thám hiểm là do ‘một lực rất mạnh khó hiểu’ gây ra.

10. Pin điện tiền sử


Năm 1936, trong các cuộc khai quật một ngôi làng cổ 2.000 năm tuổi ở phía Đông Ai Cập vài trăm km, ngày nay thuộc Irắc, những người công nhân đã khám phá ra những bình gốm nhỏ kỳ lạ. Những bình này có chứa các trụ đồng được ngâm trong một loại dung dịch đã đông đặc, gắn vào bình bằng nhựa đường, được định niên vào khoảng từ năm 248 trước công nguyên đến 226 sau công nguyên. Trong số này có một bình bằng đất nung cao 6 inch, màu vàng sáng có chứa một trụ đồng kích thước 5 inch chiều dài x 1,5 inch đường kính tiết diện. Ở giữa các trụ bằng đồng là một lõi thép cũng được gắn vào bằng keo nhựa đường. Nhà khảo cổ học nổi tiếng người Đức Wilhelm Konig, đã kiểm tra mẫu vật và đưa ra một kết luận đáng ngạc nhiên: “cái bình gốm này không có gì khác hơn chính là một pin điện thời tiền sử”.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments