Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Một đoạn băng sex vừa bị tung lên mạng, trong đó, hai người đẹp - được cho là giống với Hoa hậu Nhật Bản Hiroko Mima và Hoa hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee - đang cùng diễn cảnh giường chiếu với một chàng trai.

                                           
Hiroko Mima và Anya Ayoung Chee đều từng sang Việt Nam tham dự Miss Universe 2008. Hiroko lọt vào top 15 còn Anya không vào được đến bán kết. Nhiều người cho rằng, hai người đẹp đã trở nên thân thiết với nhau kể từ cuộc thi này.
2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!, Thời trang,
Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 Hiroko Mima
2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!, Thời trang,
Hoa hậu Hoàn vũ Trinidad & Tobago 2008 Anya Ayoung Chee
Điều gây sốc hơn cho dư luận là chàng trai được hai nhân vật nữ "chiều chuộng" trong đoạn băng chính là Wyatt Gallery - nhiếp ảnh gia - bạn trai của Anya Ayoung Chee. Wyatt thường theo chân hai người đẹp đến khắp nơi trên thế giới để chụp hình cho hai cô.
Theo Carribean, có đến 5 đoạn phim ghi lại cảnh làm tình giữa ba người. Chỉ mới một trong đó bị phát tán rộng rãi. Nhưng một website hiện đã sở hữu 3 đoạn băng. Hiện, cả hai Hoa hậu đều chưa phản ứng gì trước thông tin về đoạn băng sex này.
2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!, Thời trang,
Hai cô gái được cho là giống hai Hoa hậu trong đoạn băng
2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!, Thời trang,
Anya và bạn trai - nhân vật nam chính trong đoạn băng
Nhiều ý kiến cho rằng, hai Hoa hậu không phải nhân vật chính trong clip mà chỉ là nạn nhân của một vụ "đóng thế" để bôi nhọ. Nhưng không ít người tin rằng, khó có thể chối bỏ sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai cô gái trong băng sex với Hiroko và Anya. Dư luận hai nước đang gay gắt đòi tước vương miện của hai người đẹp.
2 Hoa hậu Hoàn vũ lộ video "sex" tập thể!, Thời trang,
Hiroko Mima và Anya Ayoung Chee tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức ở Việt Nam
Hiroko Mima sinh năm 1986, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2008. Còn Anya Ayoung Chee, sinh năm 1981, lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Trinidad & Tobago 2008. Cô hiện là nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tài năng của nước này.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments