Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 21, 2009

0 7 scandal sex đình đám năm 2009

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Bí mật về các người tình của golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods được công khai khiến dư luận và người hâm mộ sốc về thần tượng của mình. Dưới đây là những vụ bê bối tình ái của các nhân vật nổi tiếng đáng quan tâm do tờ Yourtango thống kê.
1. Tiger Woods và 9 mỹ nhân

314823801_t
Tiger Woods và vợ Elin Nordegren. Ảnh: Telegraph.
Bê bối tình ái của tay golf số 1 thế giới Tiger Woods được tiết lộ mới đây được xem là vụ việc đình đám nhất. Golf thủ này đã thừa nhận việc mình lừa dối cô vợ tóc vàng Elin Nordegren để "ăn phở" với hàng loạt mỹ nhân. Liên tục các tin tức gây ngạc nhiên người hâm mộ vẫn đang được cung cấp nhỏ giọt. Tính tới thời điểm này, có ít nhất 9 phụ nữ nhận đã lên giường với ngôi sao trên.
2. Diễn viên kiêm ca sĩ Mackenzie Phillips và "cuộc tình" loạn luân với người cha John Phillips, trưởng nhóm nhạc The Mamas & the Papas.

893401413_t3
Mackenzie Phillips gây sốc cho người xem bằng câu chuyện từng bị cha lạm dụng của mình. Ảnh: Weblogs.
Khi Mackenzie xuất hiện trong chương trình của Nữ hoàng truyền hình Oprah hồi tháng 9 vừa rồi, cô đã gây sốc cho hàng triệu khán giả khi tiết lộ sự thật về việc mình từng bị cha cưỡng bức. Nói về câu chuyện loạn luân, cô cởi mở và còn miêu tả cách cha cô ép con gái dùng ma túy để tăng thêm hưng phấn khi quan hệ.
3. Thống đốc Nam Carolina, Mỹ, ông Mark Sanford, và người tình bí mật người Argentina.

98565365_t5
Đại gia đình nhà Thống đốc Mark Sanford. Ảnh: Firstnews.
Hồi tháng 6 vừa rồi, Thống đốc Mark Sanford, đột nhiên biến mất. Sau một thời gian lặn mất tăm, chính trị gia này trở lại với những tiết lộ gây sửng sốt dư luận. Thực tế, ông Sanford không đi leo núi mà tới thăm bồ ở Argentina, người mà ông gọi là "người bạn tâm giao". Sau khi sự việc vỡ lở, Thống đốc Mark Sanford ly hôn vợ nhưng vẫn tại nhiệm.
4. Vụ bắt cóc kéo dài gần hai thập kỷ

1288870874_t7
Jaycee Dugard bị bắt cóc từ năm 11 tuổi. Ảnh: Independent.
Hồi đầu năm nay, giới truyền thông Mỹ rầm rộ đưa tin vụ bé gái Jaycee Dugard mất tích gần hai thập kỷ bỗng dưng quay về. Suốt 18 năm, Jaycee bị vợ chồng Phillip Garrido giam giữ và ép làm nô lệ tình dục. Cô bé bị nhốt ở túp lều tồi tàn phía sau căn nhà của vợ chồng này. Jaycee Dugard có hai con gái với Phillip Garrido. Hiện, hai kẻ bắt cóc trên đang phải đối mặt với mức án tù chung thân.
5. Hoa hậu Mỹ Carrie Prejean và 8 băng sex.

610767189_t8
Carrie Prejean suýt bị tước vương miện Hoa hậu California. Ảnh: Worldpress.
Đoạn băng nhạy cảm 15 phút của Carrie Prejean để phản đối hôn nhân đồng giới được truyền đi với tốc độ chóng mặt đã khiến ngôi hoa hậu California bị lung lay và có nguy cơ bị tước. Tuy nhiên sau đó, Carrie Prejean vẫn giữ được nguyên ngôi vị này.
6. Đạo diễn Roman Polanski bị bắt giữ vì cưỡng hiếp.

1992659634_t9
Đạo diễn Roman Polanski hiện bị quản thúc tại nhà. Ảnh: Uppitywoman08.
Những năm 1970, Roman Polanski, vị đạo diễn nổi tiếng đoạt giải Oscar dính vòng lao lý. Hồi đầu năm nay, ông lại bị bắt giữ với những tội danh hiếp dâm. Hiện, Polanski bị quản thúc tại nhà.
7. Cuộc sống tình ái của Thủ tướng Italy.

418217336_t0
Từ sau khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người mẫu 18 tuổi này, các bê bối tình ái của ông Berlusconi lần lượt bị khui ra. Ảnh: Static.guim.
Thủ tướng Italy, Silvio Berlusconi, là tâm điểm chú ý của dư luận nước này khi hàng loạt các bê bối sex với gái gọi của ông bị báo chí phanh phui. Chính ông cũng từng thừa nhận mình "không phải là thánh" và "bản thân không làm điều gì sai". Các vụ việc dính líu tới các chân dài khiến người vợ thứ hai của tỷ phú truyền thông Italy lên tiếng đòi ly hôn. Những tin tức liên quan tới các chân dài của ông Berlusconi luôn là đề tài được ưu tiên trên trang nhất của các tờ báo kể từ khi scandal đầu tiên được tiết lộ.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments