Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 17, 2009

0 9x quần hôn và "ấy" ... tập thể

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Nhạc nổi lên, hệ thống đèn laser bật sáng, hai cô gái bước vào phòng, trên mình chỉ còn hai bộ bikini nhỏ xíu ướt nhẹp. Trong tiếng nhạc đập tới tức ngực, họ bắt đầu quấn lấy nhau.



Xong bữa trưa, Tú, mặc như diễn viên Hàn Quốc, tóc dài vuốt keo thẳng hoe hoe vàng, với chiếc khuyên một bên tai được giới thiệu là “Anh Hai” vì lớn tuổi nhất (đang học lớp 12 ở Hà Nội), móc túi trả tiền cho cả nhóm. Bữa ăn 8 người hết gần 3 triệu đồng. Xong, Tú khoát tay ra hiệu cho cả nhóm “nhổ neo”.
Rời khỏi trung tâm Hà Nội, cả hội thẳng tiến tới đại bản doanh của nhóm trên hai “con” BMW. Hoàng Anh cho biết: “Tụi này có hai điểm an toàn". Đó là căn biệt thự ở Tây Hồ của Tú, còn một căn biệt thự nằm ở Gia Lâm, Hà Nội của cả nhóm "quyên góp" rồi nhờ bố mẹ Tùng, một đại gia về bất động sản đứng tên. Nếu đứa nào “dạt” nhà thì đưa “em” về đó, khỏi phải sợ bị công an sờ gáy.


Tùng ở quận Hoàn Kiếm, cậu học sinh lớp 10 có mái tóc vàng dài rủ xuống trán như con gái cho biết: “Tụi này ở với nhau vui là chính chứ đứa nào trong nhóm cũng thừa sức tự mua nhà riêng”.
Tại một căn biệt thự nằm khá khuất trong khu vực Gia Lâm, hai cô gái ăn mặc rất “mát mẻ”, tóc xoăn nhuộm highlight, mặc chiếc váy hai dây mỏng tang, còn cô gái da bánh mật khoác hờ chiếc áo sơ mi nam, chỉ cài một chiếc cúc ngay trước ngực thấy rõ cả nội y bên trong ra đón cả nhóm.

Tầng một của tòa nhà là một quán bar thu nhỏ với một tủ rượu chứa toàn “hàng” nặng như Cognac XO, Whisky Blue Label, Chivas... Cả nhóm có vẻ quen với “đại bản doanh” của mình nên tản ra.
Căn phòng rộng chừng 100 m2 với một bộ ghế sa lông đắt tiền, dàn âm thanh vòm, một máy tính xách tay cùng hệ thống máy chiếu với màn hình kéo dài khắp chiều ngang căn phòng.

Nhưng “choáng” hơn cả là những tấm ảnh được phóng to và *g vào khung khá cẩn thận của chính những thành viên trong nhóm đang thác loạn cùng bạn tình ở nhiều tư thế khác nhau. Chỉ vào chồng *a khá dày trên giá, Hoàng Anh giải thích: “Bọn này ít chụp ảnh lắm chỉ quay phim chính mình”.
Chưa đầy 5 phút, cả nhóm có mặt trong phòng trừ hai cô bạn gái. Khánh, cậu học sinh lớp 11 cùng trường Hoàng Anh có làn da trắng trẻo với khuôn mặt khá hiền và Tùng khệ nệ bê một két bia cùng những chai rượu mạnh lên để chuẩn bị cho cuộc chiến.
Tùng cho một chiếc *a trên giá vào máy tính và háo hức quảng cáo: “Bọn “đại bàng” mới giải đen hôm trước với mấy em ngon lắm. Xem mà học tập đi”.
Trên màn hình hiện ra cảnh một cô gái lứa tuổi học sinh trong trang phục Eva đang được tưới rượu lên người... quây quanh là mấy thanh niên. Cả nhóm xem, bình phẩm và cười đùa. Bia bắt đầu được mở, rượu đổ tràn ly, các thành viên trong nhóm tự chúc tụng nhau.

Nhạc nổi lên, hệ thống đèn laser được bật sáng, hai cô gái bước vào phòng, trên mình chỉ còn hai bộ bikini nhỏ xíu ướt nhẹp. Trong tiếng nhạc đập tới tức ngực, hai cô bắt đầu quấn lấy nhau...
Đám thanh niên ở dưới bắt đầu huýt gió. Tú nhìn hai cô gái nhảy rồi “mất hút” khỏi phòng. Hai cô gái như chỉ chờ có thế cũng rút ra theo. Nhóm thanh niên mỗi người một chai rượu cầm trên tay loạng choạng leo lên tầng ba. Hoàng Anh thì thào: “Anh Hai đi lấy “hàng” đấy. Chơi cái này không có “hàng” là không sang tới “mê cung” được”.



Bước vào căn phòng ầm ầm tiếng nhạc. Bốn bức tường được sơn vẽ bằng những hình thù kỳ quái với những dây xích và “hàng nóng” treo ngổn ngang. Giữa phòng là chiếc giường rất rộng có bốn cột treo hệ thống đèn chiếu sáng từ phía trên.
Khánh cười cười, đôi mắt đã có phần ngây dại: “Tụi này đặt sáu máy quay xung quanh phòng để sau này xem được mọi góc cạnh”. Ngồi chưa tới 30 phút sau Tú xuất hiện thảy lên bàn mấy viên thuốc màu hồng. Không ai bảo ai, mỗi người bẻ nửa viên thuốc cho vào miệng cùng với mấy ngụm rượu.

Cửa phòng lại mở ra, hai cô gái lúc nãy lại xuất hiện trong bộ bikini khác hầm hố hơn, màu đen. Hình như hai cô gái đã uống thuốc lắc từ trước nên không đợi ai nói gì, hai cô leo lên giường, mỗi người ôm một cột thành giường lắc không ngừng.

Được một lúc cô gái tóc xoăn lôi dưới gối ra hai chiếc còng số tám và khóa hai tay cô gái da nâu vào thanh sắt ở thành giường và bắt đầu màn “hành xác”...
Mấy thanh niên đang ôm nhau nhảy cuồng loạn phía ngoài rú lên phẫn khích. Không chịu được “nhiệt”, mấy anh chàng lao tới chỗ hai cô gái. Tú cũng không *ng vào thuốc, chỉ uống không ngừng và bình thản nhìn đám đàn em thác loạn.



Tú cho biết: “Hai con nhỏ này là chị em ruột, một đứa lớp 10 một đứa lớp 11 nhưng đều bỏ học, dạt nhà gần năm nay rồi. Nghe nói bố mẹ nghiện nặng đang “ăn nhờ” cơm trại. Chúng nó được tụi này “nhặt” trên sàn về làm “em” chung của cả nhóm”.
Tú đắc ý: “Cả căn nhà này được cách âm hoàn toàn, tài xế và người giúp việc được trả lương mỗi tháng vài vé chỉ để làm việc và im lặng. Chỗ làm ngon thế này tìm đâu dễ nên có cho tiền họ cũng chẳng hé môi”.



Tú hào hứng chỉ “dụng cụ” hành nghề của mấy cô gái và đống hàng nóng treo trên tường: “Chỉ cần đánh con xe ra cửa khẩu thì chẳng thiếu thứ gì. Hàng tháng mỗi đứa góp quỹ một, hai chục “lít” (triệu đồng) để nuôi em và chơi hàng”.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments