Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Bé gái bị dượng rể 75 tuổi hãm hiếp sinh con?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Những ngày qua, người dân ở xã Đ.T (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) rất bức xúc, truyền tai nhau về việc em D.(SN 1993) mới 15 tuổi bị người khác cưỡng hiếp và đang làm mẹ bất đắc dĩ. Nghiêm trọng hơn theo gia đình nạn nhân, người cưỡng hiếp D. là ông già 75 tuổi, cũng là người có quan hệ họ hàng với gia đình.

Căn nhà thấp lè tè với lợp mái tôn dột nát, phên tre xập xệ, vợ chồng ông S. nghẹn ngào tường trình: “Hai vợ chồng tôi đều làm nông, quanh năm đầu tắt mặt tối với bộn bề công việc đồng ruộng, không còn thời gian chăm lo cho các con. Cháu D., con gái lớn phải thay ba mẹ gánh vác hết công việc nhà. D. học đến lớp 4 thì nghỉ học do gia cảnh lại quá khó khăn. Hằng ngày ngoài việc chăm lo các em, D. phụ ba mẹ chăn trâu, chăm lợn. Ai ngờ, đến một ngày…”.                                                                       
Em D. và đứa con trai hiện vẫn chưa tìm được
Em D. và đứa con trai hiện vẫn chưa tìm được "chủ nhân".
Tháng 5/2009, D. có những dấu hiệu của phụ nữ mang thai. Dỗ dành, tra hỏi, D. thú nhận đã 4 lần bị ông T.L. (SN 1935, trú cùng thôn, vốn là dượng rể), hãm hiếp khi đi chăn trâu ngoài bờ sông.

Gần đây nhất vào cuối tháng 12/2008, khi ba mẹ đang đi cày ngoài ruộng thì ông L. qua nhà nhờ em khiêng nồi cám lợn xuống bếp. Sau đó, đẩy em vào buồng ngủ để thực hiện hành vi hãm hiếp. Mỗi lần như vậy ông L. đều hăm dọa sẽ giết, nếu em đem chuyện này tố cáo cho mọi người biết. Đôi khi ông cho tiền để dỗ dành em.
Những ngày D. mang “quả bom” chờ “nổ”, gia đình làm đơn gửi đến cơ quan công an nhờ can thiệp, quyết tìm “chủ nhân” cướp đi tuổi thơ của con. Tuy nhiên,  ông L. không ngừng thách thức vợ chồng ông S., cho rằng ông bà đã vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình.

Trong quá trình chờ đợi, một bé trai đã chào đời. Nhìn cô bé năm nay mới bước qua tuổi 16 với công việc làm mẹ của em thật khó khăn. Người mẹ còn quá thơ ngây, vụng về bồng nựng đứa trẻ khiến ai chứng kiến cũng xót lòng.
                                                                       
Vợ chồng ông S. trong căn nhà lụp xụp.
Vợ chồng ông S. trong căn nhà lụp xụp.
Bà H. giờ phải gánh thêm việc chăm sóc cháu ngoại buồn giọng: “Tôi đã quá vất vả khi phải thay chồng gánh vác chuyện gia đình, giờ phải lo chăm sóc thêm cháu. D. chưa nhận thức được việc làm mẹ, chăm sóc con nên hầu hết tôi phải làm thay”.

Hàng xóm nhà bà H. chia sẻ: "Gia đình anh S. quá nghèo. Tuy con bé mới sinh nhưng chẳng có gì để ăn bồi bổ. Lúc nào xuống nhà tôi cũng thấy cháu D. ăn cơm với mắm và mấy con cá kho mặn cho qua bữa. Mong sự việc này sẽ sớm được các cơ quan chức năng làm rõ”.

Ông Nguyễn Dũng - Đội Trưởng đội CSĐT Công an huyện Đại Lộc cho biết: Cơ quan công an đã lấy mẫu tóc và mẫu máu của ông L. cùng hai mẹ con em D. gửi ra Viện KHHS - Bộ Công an để giám định ADN nhằm làm rõ sự việc để bảo vệ quyền lợi cho mẹ con em D.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments