Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, December 25, 2009

0 Blogger cải thiện và nâng cấp tính năng Label

Blogger
Label/Tag Cloud - Mây thẻ, là 1 trong những widget thường thấy ở cả 2 nền Blog như Blogger (Blogspot) và Wordpress. Đối với Blogger vào lúc trước, widget Label rất thô sơ và chỉ có mỗi kiểu danh sách, nếu muốn trang trí đòi hỏi người dùng phải chèn nhiều đoạn mã vào Mã nguồn Template. Trong đợt thăm dò ý kiến người dùng vừa rồi, Blogger đã thỏa mãn yêu cầu của nhiều người sử dụng bằng việc cải tiến thêm widget Label trong dịch vụ của mình.

Mặc dù được giới thiệu khá trễ, nhưng "Có còn hơn không", việc Blogger tích hợp sẵn chế độ Label Cloud trong Blogger sẽ góp phần làm hoàn thiện hơn nền tảng Blog nổi tiếng này, giúp các blogger mới dễ dàng sử dụng dù chưa có kinh nghiệm.
Các tùy chỉnh trong widget Label.
Hơn thế, Blogger còn cho phép người dùng được quyền lựa chọn các nhãn sẽ xuất hiện theo ý thích. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo nhiều widget Label chứa các nhãn riêng biệt - một tính năng hoàn toàn mới.
Tính năng chọn nhãn.

Bạn có thể tạo nhiều Label trong Blog.
Hy vọng sự cải tiến của Blogger sẽ làm các bạn hài lòng hơn về nền tảng Blog của 'ông lớn' Google. Và theo như Blogger Buzz, thì đây chỉ là 1 trong nhiều tính năng mới mà Blogger sẽ 'khai trương' trong sinh nhật lần thứ 10! Hãy cùng chờ xem nhé .


0 comments:

Feeds Comments