Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Cận cảnh đời sống nguyên thủy của teen!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Ngay lúc con bé kia đang quằn quại thì vài cô cậu đang làm cái chuyện y chang như những bức tranh nguyên thủy mà tôi đã từng xem. Những khuôn mặt non nớt, những bộ phận trong cơ thể của chúng vẫn còn đang trong cơn hoang dại.

                                 

mature movies fucking fuck boobs hardcore tube sexy tit milf porn sexy videos hot sex girls ass girl



    
Con bé ôm cái bụng kêu la ầm ĩ trước mặt tôi và cầu cứu đến bạn bè của nó. Nhưng hai thằng con trai và 3 đứa con gái chỉ biết ú ớ rên siết trong cơn cuồng loạn. Chúng không một mảnh vải che thân, trơ ra những thân hình đang tuổi mới lớn. Tôi hoảng sợ nhưng chợt trấn tĩnh vì biết con bé đó đang gặp nguy hiểm.
Là người trong nghề tôi biết thừa rằng chúng nó đang làm cái chuyện rồ dại mà một bộ phận tuổi teen đang “hào hứng”. Ngày nào khách sạn của mẹ tôi cũng "được" tiếp từng nhóm tuổi "chanh cốm" vào thuê cùng một phòng và cùng một giờ nhất định. Chúng hay trốn học để vô nhà nghỉ. Ban đầu tôi ngạc nhiên và sững sờ không biết chúng nó vô đó để làm gì thì được ngay em nhân viên của nhà tôi nháy mắt than nhiên nói: "Tụi trẻ vào quần hôn".
Tôi ngỡ ngàng thì bị cô bé cười "chuyện này đã xưa như diễm". Chao ôi! Bọn trẻ con này đang ở thế kỉ của ánh sáng văn minh cùng với cái nền là thuần phong mỹ tục, tại sao chúng làm thế được? Tôi đã không tin vào người giúp việc cho gia đình tôi. Nhưng….
Cận cảnh đời sống nguyên thủy của teen!, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Ngày nào khách sạn của mẹ tôi cũng "được" tiếp từng nhóm tuổi "chanh cốm" vào thuê cùng một phòng và cùng một giờ nhất định (Ảnh minh họa)
Hôm nay đây, khi con bé đó đập cửa kêu cứu. Khi nó tự mở cánh cửa, bật tung màn bí mật, cái thâm cung của nỗi khiếp đảm trong tôi đã bị bung ra. Ngay lúc con bé kia đang quằn quại thì vài cô cậu đang làm cái chuyện y chang như những bức tranh nguyên thủy mà tôi đã từng xem. Những khuôn mặt non nớt, những bộ phận trong cơ thể của chúng vẫn còn đang trong cơn hoang dại. Chúng cười lên những tiếng khoái trá như loài thú hoang khiến tôi rùng mình khiếp sợ.
Tôi thét ầm lên để chúng nó dừng lại. Vốn là sinh viên trường Y nên tôi đã biết cách để làm con bé kia trở lại bình thường. Khi đã đi qua cơn cuồng điên, trông chúng rất bình thường như bao đứa trẻ mới lớn. Chúng xấu hổ mặc lại quần áo và lí nhí những tiếng gì đó trong miệng với thái độ "cụt hứng".
Và tôi cũng ngồi lại với con bé đó, ánh nhìn, tiếng nói nhẹ nhàng của tôi làm nó bình tâm hơn. Nó thở dốc rồi kể: "Đây là lần đầu tiên em làm chuyện này. Em cũng không hiểu vì sao em lại làm thế nhưng em chỉ biết a dua với bọn bạn em thôi. Chúng nó bảo làm như thế này mới có nét riêng của thế hệ tụi em. Và cái chuyện quan hệ tập thể cũng là chuyện bình thường”. Con bé lạnh te tiếp câu chuyện: “Khi cởi bỏ xiêm y em cảm thấy mình rất phấn chấn. Chắc có lẽ em yếu nên đã bị rơi vào trường hợp xấu hổ như này. Với lại làm chuyện này cũng như xả xì trét mà chị. Bao nhiêu chuyện buồn chỉ một “phát” là biến mất”.
Cận cảnh đời sống nguyên thủy của teen!, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Chắc có lẽ em yếu nên đã bị rơi vào trường hợp xấu hổ như này (Ảnh minh họa)
Con bé ấy đang lo sợ bạn bè nó không rủ nó đi khách sạn hay nhà nghỉ nữa. Nó đã khóc vì điều đó. Còn bản thân tôi, tôi quá sốc, rất sốc vì câu chuyện nó bộc bạch. Tôi chỉ nhớ được nó tên lai Oanh và sinh ra trong một gia đình buôn bán vặt ở chợ Long Biên. Tôi thoáng rùng mình khi nghĩ đến những lượt khách quen của nhà tôi. Chúng còn quá non nớt, tất cả chỉ tầm 15-16 tuổi. Nó cũng chỉ bằng tuổi thằng em trai mặt còn búng ra sữa của tôi mà thôi!
Tôi vô cùng lo lắng không biết em trai tôi có tìm đến một nhà nghỉ khác mà thực hiện cái hành vi đồi bại ấy không? Tôi rất sợ em trai tôi không hiểu được bản chất của hành vi ấy.
Và từng ngày, từng đêm trôi qua ám ảnh đối với tôi là những khuôn mặt trẻ con, những cơ thể vẫn đang ở tuổi “chanh cốm” không được che đậy mà lồ lộ ra cùng những tiếng cười và những tiếng thở đầy khoái cảm. Và tôi thấy có một thằng bé có khuôn mặt y như em trai của mình! Nó đang nhìn tôi, mặt nó cũng lạnh băng và rú lên những tiếng cười khoái trá. Tôi nhìn thấy nó cứ như thế và trong mắt tôi, nó giống y như loài vật.... Đêm nào cũng vậy, tôi bàng hoàng tỉnh dậy lúc bố mẹ và cả thằng em tôi đang ngon giấc. Thân hình tôi ướt đẫm mồ hôi. Trong đầu tôi ong ong những hình ảnh cuồng dâm ấy.
Cận cảnh đời sống nguyên thủy của teen!, Bạn trẻ - Cuộc sống,
 Tôi vô cùng lo lắng không biết em trai tôi có tìm đến một nhà nghỉ khác mà thực hiện cái hành vi đồi bại ấy không? (Ảnh minh họa)
Tôi cảm thấy rất mệt mỏi, đau đớn và tê rát. Tôi có nên nó với mẹ không cho tụi nhỏ đến thuê phòng nữa hay không? Tôi có nên bảo mẹ canh chừng thằng em trai tôi đang tuổi lớn không?
Tâm trạng của tôi lúc này đang phát điên lên. Tôi cũng hiểu nếu có ý kiến thì mẹ cũng không đồng ý. Bởi đó là nguồn sống cho gia đình tôi, đó là tiền ăn, tiền học của chị em tôi. Và mẹ cũng hề tin tôi để đề phòng nhắc nhở em trai tôi nữa. Tôi thực sự cô đơn, trơ trọi trong suy nghĩ của mình.
Tôi chỉ sợ mẹ sẽ đưa tôi vào viện tâm thần nếu đêm nào tôi cũng gào thét như thế này…



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments