Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Cưỡng hiếp rồi giết chết em gái

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Hơn một tuần qua, đông đảo người dân ở xã Bình Sơn, huyện Long Thành xôn xao về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong một gia đình ở thôn 11 của xã.

Nạn nhân bị sát hại là một em gái xinh xắn, ngoan hiền và là học sinh giỏi chuẩn bị bước vào lớp 11 của Trường THPT Bình Sơn. Hàng trăm học sinh đã đến thăm viếng, khóc thương người bạn tốt ra đi vĩnh viễn.
Do cuộc sống hôn nhân với người chồng trước sớm tan rã, chị Vũ Thị Hường chia tay chồng mang theo đứa con gái vừa tròn bảy tuổi.
Phụ nữ sống độc thân nuôi con có đôi phần vất vả. Tình cờ chị cũng gặp một người đàn ông đồng cảnh ngộ là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1962) đã ly dị vợ, gà trống nuôi con trai mười tuổi. Họ tâm đầu ý hợp, mỗi người đều có con riêng nên sớm hiểu, cảm thông cho nhau.
Họ sớm kết đôi vợ chồng, dọn về sống chung trong ngôi nhà nhỏ nằm trên một con đường đất đỏ ở xã Bình Sơn. Cuộc sống của họ tuy nghèo khó nhưng khá hạnh phúc. Hằng ngày, hai vợ chồng lặn lội vào rừng sâu tìm mua lá chuối mang về bán cho những người làm nghề gói bánh.
Thời gian thấm thoắt trôi qua, mới đó mà họ sống với nhau đã hơn 10 năm. Con gái của chị Hường là bé V.T.L.A (SN 1993) mỗi ngày một lớn khôn, xinh đẹp, ngoan hiền và học giỏi nên bạn bè, thầy cô ai cũng thương mến. Con trai riêng của anh Hùng là Nguyễn Thành Luân (SN 1989), vì thấy gia đình khó khăn nên nghỉ học sớm để đi làm thuê đỡ đần cha mẹ.
Trong làng ai cần việc gì thuê, Luân đều không quản ngại, cố gắng lao động kiếm tiền. Mặc dù biết L.A không phải là em ruột mình, nhưng Luân vẫn thương yêu, đùm bọc. Có được ít tiền là Luân cho em ăn bánh, mua sách vở. Mỗi khi L.A bệnh, Luân lo lắng chăm sóc cho em.
Thấy hai con thương yêu nhau như núm ruột, vợ chồng chị Hường vui mừng khôn xiết, họ chỉ còn biết lo làm lụng nuôi con. Thế nhưng, đâu ngờ mọi chuyện lại xảy ra quá đau lòng khiến họ giờ đây như người điên dại.
Cũng như thường lệ, ngày 11-8-2009, hai vợ chồng anh Hùng chạy xe máy vào rừng mua lá chuối từ lúc mờ sáng, khi hai con còn ngủ. Đến 10 giờ 30 cùng ngày, anh Hùng quay về nhà thì thấy cửa nhà vẫn còn đóng im ỉm, gõ cửa kêu hai con nhưng chẳng thấy đứa nào lên tiếng.
Anh thò tay vào bên trong mở ổ khóa móc trái cửa đi vào. Anh Hùng giật mình khi thấy có vài vệt máu chảy dài loang lổ. Bước vào phòng ngủ, anh điếng người khi thấy L.A nằm chết trên nền nhà, máu chảy lênh láng cả căn phòng. Cạnh đó là tiếng rên của Luân với nhiều vết thương trên cơ thể.
Ngay lập tức anh Hùng đưa con trai đến Bệnh viện huyện Long Thành cấp cứu. Do vết thương quá nặng, các bác sĩ đã chuyển Luân lên Bệnh viện Đồng Nai. Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, L.A bị đâm nhiều nhát trên cơ thể dẫn đến tử vong, trên người L.A chỉ còn đồ lót. CA phát hiện có hai con dao Thái Lan dính đầy máu trong phòng. Khám nghiệm tử thi ban đầu, có dấu hiệu L.A bị cưỡng hiếp.
Luân cũng bị thương khá nặng, có bốn vết đâm trên người làm thủng dạ dày, thủng tụy và thủng gan, các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai đã phẫu thuật cấp cứu. Vụ việc xảy ra làm chấn động dư luận địa phương. Gia đình cho biết, thời gian gần đây có một thanh niên ở nơi khác đến làm công tác xã hội ở địa phương rồi gặp và làm anh em kết nghĩa với L.A. Thỉnh thoảng người thanh niên này đến giúp đỡ L.A trong chuyện học hành.
Sau hơn một tuần xảy ra vụ án, Luân được bác sĩ chăm sóc trong phòng hồi sức. Đến ngày 18-8, sức khỏe của Luân đã hồi phục và khai nhận hành vi tội lỗi của mình.
Do biết rõ L.A không phải là em ruột mình, nên Luân nảy sinh tình cảm và thầm yêu thương L.A từ lâu. Thời gian gần đây thấy có người thanh niên lạ mặt xuất hiện bên L.A, Luân đã thầm ghen tuông.
Sáng 11-8, sau khi ba mẹ vừa đi ra khỏi nhà, Luân vào phòng sàm sỡ nhưng bị L.A chống cự và bỏ chạy ra cửa. Luân đuổi theo lôi em gái vào nhà, dùng dao đâm L.A hai nhát rồi cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Luân thấy LA còn sống nên lạnh lùng cầm dao đâm tiếp. Thấy L.A đã chết, Luân vào nhà bếp lấy một con dao khác tự sát nhưng không chết.
Ngày 19-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt giữ Luân về hành vi “giết người và hiếp dâm”.
 
Theo



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments