Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, December 17, 2009

0 Gắn camera trong WC

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


"Tôi là phụ huynh của H (học sinh lớp 11 trường dân lập Hồng Hà - Q. Phú Nhuận). 
Hiện gia đình tôi đang rất lo lắng khi biết con mình không dám... tắm trong trường. Lí do là cháu không chịu được cảm giác có... ai đó đang nhìn mình ở nơi nhạy cảm ấy. Tất cả xuất phát từ việc khoảng một tháng nay, nhà trường cho lắp camera ở khu vệ sinh của nam sinh nội trú. Vì không thể "tự nhiên trước ống kính" nên con tôi và vài cháu khác thường phải đợi đến sau 7 giờ tối, khi các học sinh nữ đã lên lớp mới dám...lẻn vào nhà tắm dành cho con gái để tắm nhờ. Tất nhiên, việc làm lén lút bày cũng khiến con tôi bất an. Nhưng nếu không tắm thì cơ thể nóng bức không tài nào ngủ được...".

Trên đây là nội dung bức thư điện tử của một phụ huynh trường Hồng Hà gửi đến đường dây nóng của Mực Tím. Qua tìm hiểu, phóng viên Mực Tím nhận thấy việc trường Hồng Hà lắp đặt hai camera trong khu vệ sinh dành cho nam sinh nội trú là có thật. Phóng viên còn phát hiện ngoài H, nhiều bạn nam khác cứ đến giờ chơi là chen chân chạy lên lầu để "xí" nhà vệ sinh của...nữ. Thông cảm cho các bạn này, nhiều nữ sinh tình nguyện nhường hẳn một WC cho "những người khốn khổ"...
Việc gắn camera ở phòng vệ sinh, dù với lí do gì, theo MT cũng là việc không nên, vì điều này vi phạm quyền tự do cá nhân của các bạn học sinh. Phóng viên Mực Tím đã tìm gặp cô Hà Thị Kim Sa, Hiệu trưởng trường THPT dân lập Hồng Hà và được cô cho biết:
Các năm trước, hiện tượng học sinh của trường hút thuốc, đánh nhau trong khu vệ sinh dành cho nam sinh nội trú khá phổ biến. Cách đây khoảng một tháng, nhà trường có họp với hội trưởng hội phụ huynh các lớp để xin ý kiến lắp đặt camera trong phòng học, nhà vệ sinh nam nhằm giám sát tình trạng vi phạm nội qui của các em học sinh chưa ngoan để kịp thời nhắc nhở. Vì có nhiều phụ huynh đồng tình ý kiến này nên ban giám hiệu đã cho gắn 2 camera ở khu vệ sinh của nam sinh nội trú. Nay qua báo Mực Tím, BGH nhận được ý kiến của phụ huynh và học sinh, chúng tôi xin rút kinh nghiệm và sẽ cho tháo camera trong phòng vệ sinh nam xuống. Thay vào đó, để giám sát học sinh, nhà trường sẽ phân công các thầy giám thị luân phiên trực ở các khu vực nhà vệ sinh vào giờ ra chơi, nghỉ trưa...".



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments