Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 14, 2009

0 Hoa hậu người Việt và lời trả giá 1.000 USD một đêm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Bằng giọng nói điềm đạm nhưng cá tính, Hoa hậu thân thiện người Việt tại Mỹ tâm sự về những ‘cạm bẫy’ khi là người đẹp và quan điểm sống của một người đàn bà cô đơn.

Ít người nghĩ Vân Anh mới chỉ ở tuổi 23 bởi cách nói chuyện từng trải của cô. “7 năm sống một mình đã giúp tôi trưởng thành như ngày hôm nay. Và tôi cảm ơn bố mẹ vì đã cho tôi cuộc sống tự lập như thế”.

- Cuộc sống một mình đem lại những khó khăn gì cho một Miss thân thiện?

- Vân Anh thường xuyên nhận được những lời đề nghị khiếm nhã. Nhiều người nhận xét là khuôn mặt và ‘body’ của Vân Anh có sự ‘sexy’ khiến nhiều đàn ông đưa ra những đề nghị như vậy. Gần đây nhất, Vân Anh nhận được một tin nhắn đề nghị “làm bạn gái với giá 1.000 USD một đêm, 3 đêm mỗi tuần” từ một Việt kiều. Đáp lại, Vân Anh nhắn tin: “Anh ơi, văn hóa ngoại quốc đã làm hỏng anh mất rồi, anh hãy về Việt Nam mà sống đi” và khiến anh ta xấu hổ không nhắn lại nữa.

Những lời đề nghị như vậy không hề ít, nhưng Vân Anh biết làm thế nào để từ chối mà không tỏ ra mình là người không biết cư xử. Thật ra, từ khi còn là sinh viên, Vân Anh đã nhận được sự săn đón của một đại gia đã có vợ con ngoài Hà Nội. Lòng tham của con người là vô đáy, Vân Anh đã nghĩ, mất gì đâu mà không chơi, không cặp… nhưng nghĩ đến hậu quả, đến tương lai, mối quan hệ vỡ ra thì mình còn làm gì được không, Vân Anh nghĩ thế và đứng vững được.

Đàn ông gặp Vân Anh hầu hết đều giàu có, là các doanh nhân. Họ có đề nghị khiếm nhã, nhưng sau khi nói chuyện thì họ biết Vân Anh là mẫu phụ nữ không nên làm tổn thương.

Vân Anh cũng có những người bạn làm nghề người mẫu, họ cũng cặp kè với các đại gia, họ cũng có lối sống xuất hiện thường xuyên ở bar đến 3, 4 giờ sáng… Vân Anh không phê phán gì họ, mà chỉ khẳng định lối sống đó không phù hợp với mình.

- Từng lên một tờ báo, vô tình tờ báo đó lại cho đăng hết giá trị các món đồ mặc trên người, và bị một số ý kiến cho rằng Vân Anh khoe của, bạn nghĩ sao?

Sống một mình nhiều năm, Vân Anh hiểu đồng tiền tự mình làm ra nó quý giá thế nào. Trong nhà Vân Anh ở có khá nhiều thứ đắt tiền, nhiều người khi bước vào đều nghĩ đằng sau những thứ quý giá đó là dáng dấp của một đại gia nào đó. Nhưng không, đó là những thứ tự Vân Anh kiếm được, và Vân Anh cho phép mình tự hào về điều đó.

- Chuyện tình cảm của Miss Beauty thì sao?

- Vân Anh mới chia tay bạn trai, do nhận thấy cả 2 sẽ chẳng đi đến đâu cả, khi ngay cả thời gian cũng không thể dành được cho nhau. Thất bại đó khiến Vân Anh thực sự mất lòng tin vào tình yêu. Thời gian này Vân Anh hơi buồn, nhưng chắc mọi thứ sẽ qua…

Bất kể ai gặp mình cũng có chung nhận xét Vân Anh là một cô gái đẹp, thông minh, đầy kiêu hãnh và có tri thức. Chính những điều đó khiến Vân Anh thất bại trong tình cảm. Một số đàn ông khác thì lại cho rằng xung quanh mình chắc hẳn sẽ có nhiều đàn ông theo đuổi, nên họ cũng ngại tiếp cận. Vì công việc, Vân Anh cần một người đàn ông biết thông cảm, nếu thích sẽ mở cơ hội cho người ta, nếu không sẽ ngăn chặn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Sống tự lập sớm, thiếu thốn tình cảm, Vân Anh muốn yêu thương một ai đó để họ lo lắng cho mình, nhưng muốn là một chuyện, đạt được là chuyện khác. Có thể là do mình tự lập lâu quá, cái gì cũng tự làm được, từ sửa điện đến bắc thang sửa đồng hồ... Đàn ông cho rằng Vân Anh đầy đủ quá, cứng rắn quá, chẳng có gì ‘share’ được.

- Vân Anh nghĩ thế nào nếu nhận được những lời chụp ảnh khỏa thân vì mục đích nghệ thuật?

- Vân Anh sẽ không nhận lời. Có nhiều cách để làm nghệ thuật, không nhất thiết là cứ phải chụp ảnh khỏa thân. Ví dụ em đã là hoa hậu, rồi ảnh khỏa thân của em bị phát tán trên mạng sau khi đã hoàn thành cái “mục đích vì nghệ thuật”, em sẽ bị tước mất danh hiệu, thì lấy gì để em làm nghệ thuật nữa.

Một số người từng tham gia chụp ảnh sexy để làm từ thiện. Nhưng rõ ràng khi làm như thế, bản thân người tham gia chưa ý thức được tác hại của những tấm hình, còn người chụp thì cũng chẳng thể khẳng định hình ảnh không bị sử dụng theo cách tiêu cực về sau.


- Sử dụng hình ảnh gợi cảm đang là trào lưu để hot teen tự lăng xê mình. Vân Anh nghĩ thế nào về vấn đề này?

- Cách tự lăng xê như vậy khá ngốc nghếch. Quy luật của cuộc sống là giữ lại cái tốt đẹp và đào thải đi những thứ xấu. Một cô gái trẻ mặc đồ lót chụp rồi tung hình lên mạng thì chỉ có thể nổi lên trong một thời gian ngắn, không thể lâu bền được. Một hot girl nào đó có thể nổi lên nhờ vòng một 100 cm, cô ta nổi, nhưng hãy xem mọi người sẽ nghĩ đến cô ta như thế nào, một người đẹp tài năng hay chỉ là một cô gái gắn với ngực to. Như vậy là cách làm “ngồi xổm lên nghệ thuật”.

- “Miss Beauty Vân Anh” – đây có phải là một danh hiệu?

- Thực ra thì danh hiệu chính thức mà Vân Anh giành được là Miss Friendship Vietnamese living in America (Hoa hậu thân thiện người Việt ở Mỹ) trong cuộc thi Hoa hậu người Việt ở Mỹ năm 2008. Nhưng do suốt thời gian học ở Mỹ, khi trở thành người mẫu cho tạp chí Việt Mỹ (dành cho kiều bào ở đây), Vân Anh được mọi người gọi là Miss Beauty. Về đến Việt Nam, Vân Anh được một số tờ báo phỏng vấn nhân ngày 20/10 và vẫn được yêu mến nhắc đến với cụm từ này. Từ đó, Miss Beauty đã gắn với tên của Vân Anh.


- Ngoài làm người mẫu, bạn còn có sở thích gì nữa?

- Vân Anh cũng mới chỉ tập tành đóng một vài phim, với các vai diễn khá tính cách, không hề hiền và thường là tiểu thư, con nhà giàu, ăn chơi, hoặc con lai tây (trong phim Người con Hưng Yên, nói về bà Bùi Thị Cúc) hoặc gái nhảy (phim Cảnh sát hình sự, sẽ chiếu vào giờ vàng trong tháng 11 này).

Vai diễn trong phim Cảnh sát hình sự đưa Vân Anh vào vai một cô tên Hoa, cặp với chú Hùng râu (Diễn viên Chu Hùng, từng vào vai đại ca Bắc đại bàng trong Cảnh sát hình sự 1). Vai này không được xuất hiện nhiều nhưng hưa hẹn sẽ tạo được ấn tượng. Ngoài ra, Vân Anh cũng sẽ tham gia một phim sắp bấm máy của HTV9. Sang tháng 11, Vân Anh đã nhận lời tham gia đóng kịch ở nhà hát kịch 125 Cống Quỳnh (TPHCM).

Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, Vân Anh tham gia dẫn chương trình thời tiết cho đài truyền hình kỹ thuật số VTC và nhận được một suất tham dự khóa học MBA để lấy chứng chỉ Quản lý kinh doanh ở Long Island University (New York, Mỹ).

Sinh ngày 11/11/1986 ở Hà Nội, nhưng do ba mẹ công tác ở Phú Thọ nên phần lớn thời gian học sinh của Vân Anh là ở Phú Thọ. Đến năm học lớp 12, Vân Anh quay lại Hà Nội ở một mình và học trường PTTH Marie Curie. Trong thời gian học đại học, Vân Anh liên tục có được các giải Sinh viên thanh lịch, Duyên dáng khoa Anh.

Cũng trong thời gian đó, cái duyên làm mẫu bắt đầu đến với Vân Anh. Cô tham gia câu lạc bộ Elite của Thúy Hằng, Thúy Hạnh, nhưng có duyên với bìa báo hơn là sàn catwalk vì chỉ cao 1m66.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments