Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Hoa hậu và những scandal... sốc!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Đằng sau ánh hào quang, các người đẹp còn phải đối mặt với dư luận của công chúng. Những scandal xuất phát từ chính hành động mà họ tạo ra...

Hoa hậu Singapore bị nghi là… less?
Rachel Kum đại diện cho đất nước Singapore tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 vừa qua tại Bahamas. Cô cũng được bầu chọn là một 3 người đẹp (cùng với Hoa hậu Việt Nam và Philippin) nổi trội nhất cho khu vực châu Á trong cuộc thi này.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang, Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Rachel Kum đại diện cho đất nước Singapore tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 vào tháng 8 vừa qua tại Bahamas
Tuy nhiên một trong những ‘bí mật’ ngoài đời tư của người đẹp Singapore này đã bị dân cư mạng bàn tán bấy lâu nay. Đó là những bức ảnh hết sức khiếm nhã của người đẹp này đã được phát hiện tại một diễn đàn. Bức ảnh Rachel Kum chụp chung với một vài cô gái khác trong tư thế rất... không bình thường.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang, Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Những bức ảnh khiếm nhã trong diễn đàn của hoa hậu Singapore bị đồn thổi là cô bị... less?
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang, Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Hai trong số bức ảnh rất khiếm nhã của Hoa hậu Singapore
Người hâm mộ cho rằng, cô gái Rachel trong bức ảnh khiếm nhã này vô hình chung đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của một hoa hậu. Nhiều comment còn nghi ngờ rằng cô có vấn đề về giới tính, nhìn qua những bức ảnh tục tĩu của người đẹp Singapore cũng gây nhiều tranh cãi. Và phần lớn câu hỏi đặt ra cho người đẹp này vẫn còn bỏ lửng liệu Rachael Kum có phải là một 'lesbian'?
Hoa hậu đảo Rhode chụp ảnh bán nuy trên tạp chí Maxim
Không chỉ có hoa hậu bang California (Mỹ) Carrie Prejean làm xôn xao dư luận với câu trả lời phản đối hôn nhân đồng tính gây nhiều tranh cãi trong giới truyền thông. Carrie Prejean còn bị phát hiện những bức ảnh nóng bỏng mà cô chụp trước đó đã vấp phải nhiều sự phản đối của công chúng với cương vị của một hoa hậu bang.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Alysha Castonguay - Hoa hậu đảo Rhode bán nuy trên tạp chí Maxim
Góp thêm một scandal nữa cho vụ chụp ảnh nuy, ngoài Carrie Prejean, còn có một người đẹp của đảo Rhode, Alysha Castonguay cũng gây chú ý bằng những bức ảnh bán nuy trên tạp chí đàn ông nổi tiếng Maxim. Người đẹp này cũng trở thành gương mặt chú ý cho giới truyền thông về sự đánh giá giá trị đạo đức trong nội quy của các cuộc thi hoa hậu.
Ngôi vị Hoa hậu Anh chiến thắng chỉ với 9 phiếu bầu...
Rachel Christie không chỉ giành chiến thắng với Ngôi vị Hoa hậu Anh và là người đại diện cho nước Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Tại ngôi vị này, người đẹp 22 tuổi đã phá được kỷ lục là người phụ nữ da màu lần đầu tiên đạt danh hiệu hoa hậu của nước Anh (một đất nước mà phần lớn là người da trắng).
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Rachel Christie (giữa) đoạt danh hiệu hoa hậu Anh năm 2009
Chỉ trong một thời gian ngắn khi thông báo Rachel Christie là người đoạt ngôi vị Hoa hậu Anh 2009 khi cô chỉ có vẻn vẹn 9 phiếu bầu từ công chúng. Trong khi đó ban tổ chức quyết tâm ủng hộ danh vị của cô.
Theo nguồn tin từ ban tổ chức thì Christie là gương mặt duy nhất được 4/6 vị giám khảo bỏ phiếu bình chọn cho cô.
Nhưng kết quả cuối cùng trong những phiếu bầu của công chúng Rachel Christie chỉ có 15 phiếu bầu, và cô đứng thứ 49 trong số 54 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Anh.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Rachel Christie chiến thắng trong phần thi Helen E Cosmetic Award
Phần lớn mọi người đều đề nghị điều tra lại kết quả của Christie trên website hoa hậu Anh. Trong đó, người đẹp Zoiey Smale thì sở hữu 2.013 phiếu bầu nhưng lại bị đánh trượt trong Top 3 người đẹp lọt vào vòng chung kết.
Bất bình trước sự rùm beng của cuộc thi hoa hậu Anh này Zoiey Smale nói: “Tôi thật sự thất vọng cho những cô gái tham dự cuộc thi này, tôi đã bước vào Top 3 trong số những người đẹp nhất của cuộc thi, song không phải là người chiến thắng. 4 vị giám khảo đã lựa chọn cho ngôi vị cuối cùng và điều đó là kết quả chúng tôi phải chấp nhận”.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Top 15 Hoa hậu Anh
Sự ủng hộ của công chúng là một trong những hình thức được công nhận, và điều đó dường như là một sự thuận lợi lớn đối với tôi, nhưng đêm cuối cùng kết quả lại không giống như tôi mong đợi. Nó chẳng có ý nghĩa gì cả”.
Tuy nhiên Angie Beasley một thành viên trong ban giám khảo phản bác lại rằng: “Tất cả các cô gái đã rất thành công khi nhờ đến sự ủng hộ của công chúng nhưng từ Top 15 trở đi, ban giám khảo là người quyết định kết quả cuối cùng. Và các thí sinh, họ phải có một cách nhìn tổng quát khi đứng trên sàn diễn họ, phải thể hiện được cái đẹp cả về ngoại hình lẫn phẩm chất của mình”.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Rachel Christie vinh dự bước lên ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp Anh
Khi đã vào đến top 15, các bạn không thể nhờ đến những lá phiếu bầu của công chúng, bạn thật sự phải là người chuyên nghiệp khi biểu diễn cũng như cách thể hiện bản thân mình để bứt phá” Christie cũng là môt trường hợp đặc biệt, bởi cô ấy từng có nhiều thành tích cá nhân, từng chiến thắng trong cuộc thi Helen E Cosmetic Award, điều đó đã đảm bảo được cho ngôi vị của cô ấy.
Hoa hậu và những scandal... sốc!, Thời trang,
Rachel Christie trở thành hoa hậu London




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments