Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 1, 2009

0 Hội chat "khoe hàng"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Hoi chat khoe hang
"Khoe hàng" qua webcam. Ảnh: NLĐ
Khóa trái cửa, chải qua mái tóc, Thu bắt đầu mở máy, chỉnh lại webcam và online. Ngồi né qua bên cạnh, quan sát. Những câu chào mời, những lời khiêu khích liên tục xuất hiện trên cửa sổ của chat room.
Thu mới 18 tuổi, song trông em thật già dặn với mái tóc nhuộm “hai lai”, váy ngắn và chiếc laptop IBM mỏng dính kè kè bên người. Thu chỉ chiếc máy, khoe: "Em mới đổi cái mới, người ta mới gởi về cho đó. Vô hội buộc phải có đồ chơi. Mấy thứ này, tụi em kiếm dễ ợt”.
Thu giải thích, tụi em chat trên mạng rồi quen nhau, lập thành hội, nhóm cho vui ấy mà. Bây giờ những hội, nhóm như vầy thiếu gì. Chơi kiểu này vui mà cũng có lợi nữa.
20h30, quán trà Dihma trên đường Nguyễn Du (TP HCM) gần như không còn bàn trống. Các thành viên trong nhóm của Thu chiếm hẳn chiếc bàn lớn. Mười một cô bé tuổi chừng 16 đến 20 vô tư cười nói, kể cho nhau nghe về những anh chàng mình đã chat.
Linh, thành viên lớn tuổi nhất và cũng là hội trưởng, dè chừng khi thấy Thu dẫn khách ngồi vào bàn. Linh hỏi: “Nick gì vậy? Hay chat ở room nào?”. Thành khẩn khai nhận: “Mình chỉ biết giao tiếp với bạn bè qua Yahoo! Messenger”. Cô bé cười khẩy: “Yahoo thì có gì mà thú vị”.
Những câu chuyện về bạn trai chat lại được tiếp tục bàn tán bằng những lời lẽ khá thô thiển. Nhìn thấy laptop của Thu, Linh hất hàm: “Hàng mới?”. Thu cười tít mắt, hãnh diện bày chiếc máy ra bàn cho cả hội cùng săm soi và cho hay “Hoàng tử mới gởi về đó”.
Nói đoạn, cô bé móc ví rút ra một tờ 50 USD mới cứng đưa cho hội trưởng rồi quay sang nháy mắt, giải thích: “Khi nào chat móc túi được con nai nào đó, phải đóng quỹ”. Tràng pháo tay tán thưởng vừa dứt, một cô bé khác đứng lên, đưa một xấp tiền ước chừng gần 2 triệu đồng cho Linh mà không cần giải thích. Thu cho biết, Hương tên cô bé nọ, có “mối ruột” là nick Safa US ở Mỹ. Bốn tháng nay, Safa US đều đặn gởi tiền về cho Hương tiêu vặt nên cô bé thường xuyên làm nghĩa vụ.
Một cô bé khác trong hội bỗng hào hứng thông báo, vừa tìm ra một chat room lý tưởng, hiện thu hút khá đông thành viên. Mười một cô bé lại nhao nhao bàn tán và kháo nhau những nick name lắm tiền. Nghe loáng thoáng lời hội trưởng Linh dặn dò: “Tụi bây nhớ ban đầu chỉ nhá nhá thôi nhé, đừng có dại mà show hết”.
22h, hội trưởng tuyên bố bắt đầu cuộc chơi. Các cô bé chia tay, mỗi người một ngả. Trên đường về nhà, Thu cho biết, khoản tiền cô và Hương vừa đóng quỹ là 10% số tiền mà các cô nhận được từ những bạn chat từ bên kia đại dương gởi về. Hội trưởng sẽ giữ để chi cho các buổi gặp mặt, những cuộc chơi offline của cả hội. “Đứa nào cũng có nhiều nai gởi tiền, nên quỹ của tụi em khá lắm”, Thu khoe.
Cô cho biết thêm, nhập hội được cái lợi là các thành viên sẽ cung cấp cho nhau địa chỉ của những chat room “vàng” để “khai thác”. Thu cười ngất khi hỏi sao các bạn trong hội không ra dịch vụ Internet cho thoải mái. Cô bé bảo: “Đứa nào hẻo lắm mới phải ra tiệm, vì ở đó không tự nhiên, khó show hàng”. Liếc qua chiếc đồng hồ đeo tay loại xịn, cũng là tặng vật của các nai, Thu đột nhiên tăng tốc, nói vọng lại: “Đến giờ hẹn rồi, em phải online gấp”.


Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Link Xem Ngay Phim Người Lớn (Dành Cho 18+ ) 
Khóa trái cửa, chải qua mái tóc, Thu bắt đầu mở máy, chỉnh lại webcam và online. Ngồi né qua bên cạnh, quan sát. Những câu chào mời, những lời khiêu khích liên tục xuất hiện trên cửa sổ của chat room. Thu chỉ cho thấy những nick name của các cô bạn trong hội, đồng thời chỉ vài nick khá kêu trên màn hình như Anh_can_tinh, Semenpro, Canality_men...
Vừa dứt lời, nick name Anh_can_tinh đã gởi sang Thu một lời chào khá “ấn tượng”: “Bị trời hành sao mà xìu thế, cô bé?”. Chẳng vừa, Thu đốp lại ngay: “Chưa tới giờ đâu, đợi đấy, sợ rồi chịu không nổi...”. Anh_can_tinh lì lợm: “On came mà kín mít vậy bé, hàng giả à?”. Lập tức, Thu cởi dần vài nút áo, để lộ khuôn ngực đầy đặn của mình trước webcam. Phía bên kia đã bắt đầu có lời cổ súy thì Thu cài nút áo lại. Cô bé cười: “Cho tụi nó thèm chơi! Mình có mất mát gì đâu. Nhắm được nai nào khấm khá, dễ ăn, tụi em sẽ show tất tần tật”.
Có tiếng chuông cửa. Thu tắt vội màn hình. Người cha của cô bé về nhà. Nhìn cô bé nũng nịu đầy vẻ ngây thơ, ông khó mà ngờ được con gái mình từng trải tới mức nào và tự nguyện thiêu thân tới mức nào.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments