Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Hồng Nhung : Scandal sex là chủ ý

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Ca sĩ Hồng Nhung được biêt đến kể từ Sao mai điểm hẹn 2005 và thực sự "nổi đình, nổi đám" sau khi dính phải scandan ảnh nóng do bạn trai phát tán. Những tháng ngày chìm đắm trong đau khổ bởi 'làn sóng' phẫn nộ của mọi người giờ cũng đã lặng xuống.


Tuy nhiên, mảnh đất quê hương chẳng phải là nơi để Nhung "đứng dậy sau cơn bão", chính vì vậy mà tháng 6 năm 2005 cô đã quyết định sang Mỹ định cư với hy vọng cập bến bình yên trên miền đất hứa.


Nhìn lại đã 4 năm trôi qua, khán giả vẫn chưa quên một Hồng Nhung đình đám năm xưa dù không còn ở quê hương nữa. Nhiều người thắc mắc và tự hỏi liệu Nhung có còn là ca sĩ ? Cuộc sống ở trời tây với cô như thế nào?


Cũng giống như Yến Vy, Thùy Linh và nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên có "chung số phận" với mình, Nhung giờ đây đã có một cuộc sống bình yên trên đất Mỹ, cô vẫn theo đuổi và đam mê với nghề ca hát với mong muốn trở thành một ngôi sao hải ngoại.


Cô không ẩn mình để khóa chặt "quá khứ" mà trái lại Nhung còn nóng bỏng, sexy hóa hình tượng của mình hơn ngay cả trên sân khấu lẫn đời thường. như để khẳng định chính mình. Cô sống táo bạo hơn "sex chẳng có gì là tội lỗi, đó cũng chỉ là tai nạn rồi sẽ qua mà thôi".


Hãy cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Nhung trên sân khấu Mỹ nhé!


 



 




      


    


      














    
                 




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments