Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Huế: Bàng hoàng cha cưỡng bức con gái suốt 2 năm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Đã hơn một tuần nay, nhiều người dân phường T.A (TP Huế) vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao việc ông L.V.D bị bắt vì bị vợ là chị N.T.H tố cáo cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình là L.T.H hơn 2 năm trời, từ khi cháu mới 12 tuổi. Sau khi nghe tình cảnh đáng thương của mẹ con chị N.T.H, chúng tôi đã về phường T.A tìm hiểu rõ sự việc.
Tại công an phường T.A, các cán bộ ở đây xác nhận vụ việc này là có thực.  Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng xác minh và bắt người đàn ông đồi bại này.
Nỗi đau câm lặng của người mẹ

http://mst.eva.vn/upload/news/2009-07-06/hiep-dam6.jpg
Mặc dù ông D-người cha loạn luân đã bị bắt  hơn chục ngày nay nhưng nhiều người dân ở đây hình như vẫn chưa hết bàng hoàng và thôi bàn tán. Hỏi thăm đường vào nhà chị N.T.H, ai cũng biết và  thường kèm theo một định danh nghe thật đau xót -  "nhà thằng D loạn luân".

Căn nhà của gia đình chị N.T.H tuềnh toàng, dựng xung quanh nhà là những bó củi đã dần mục. Chúng tôi vào khi chị N.T.H đang làm vườn, thấy có người lạ, chị đi vào tiếp khách. Chị không giấu sự việc vì hầu như rất nhiều người dân ở đây đã biết nhưng khi kể lại, trên đôi gò má gầy gò, đen sạm của người mẹ đau khổ luôn ràn rụa nước mắt.
                                                                       
Căn nhà của chị H.
Căn nhà đơn sơ của gia đình chị L.T.H càng hoang lạnh hơn sau khi người chồng vô nhân tính bị bắt.
Chị N.T.H kể, thuở thiếu nữ chị làm thuê  và sinh sống ở Cư Chánh, Thủy Bằng, TP Huế thì gặp anh L.V.D cũng làm nghề tự do. Hai người quyết định sống với nhau sau một đám cưới đạm bạc có sự chứng kiến của hai gia đình. Đứa con trai đầu lòng sinh ra được 7 tháng thì bà nội xin về nuôi cho đến bây giờ.
Sống trong địa ngục

Còn cháu L.T.H là con gái thứ hai, ở cùng bố mẹ. Chị N.T.T cho biết, L.V.D đi làm công nhân xẻ gỗ ở Lào, một năm  chỉ ở nhà 4 - 5 tháng. Thấy biểu hiện lạ thường  của chồng với con gái, lúc đầu chị H. cứ nghĩ rằng do xa nhà lâu ngày. Nhưng rồi chị kinh hãi nhận ra chồng có những hành vi sàm sỡ với chính con gái ruột của mình.

Chị N.T.H kể: “Có những buổi tối, ông ấy nhậu về là men sang giường H. định cưỡng hiếp con bé nhưng tôi phát hiện lao vào ngăn cản. Ông ấy không thấy xấu hổ mà còn hùng hổ lao vào đánh đập tôi dữ dội”.

Mặc dù phát hiện ra sự việc động trời này nhưng muốn ’trong ấm ngoài êm" chị đã cố động viên con, và ra sức khuyên can chồng. Nhưng bao lời khuyên can, thậm chí cả doạ báo công an nhưng  L.V.D không màng quan tâm đến. Chị N.T.H cho biết, cứ thấy mặt chị là chồng thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Có khi thấy thanh củi giữa nhà liền cầm lên phóng vào người chị, đi xe máy về đang đội mũ bảo hiểm thấy  vợ là ném thẳng vào mặt. Theo ước tính của chị H., mỗi tháng  thì có đến 20 ngày chị bị đánh.

Nhưng ngoài đánh đập, chị N.T.H cho biết  L.V.D còn đe dọa nếu cho ai biết sẽ giết chết cả nhà. Tủi hổ một phần nhưng sợ ảnh hưởng đến tính mạng của con nên chị N.T.H cố gắng chịu đựng giúp con lẩn tránh những khi chồng có mặt ở nhà.

Cho đến gần đây, khi thấy chồng ngày càng dấn sâu vào con đường tội lỗi, cuộc sống của hai mẹ con còn hơn cả địa ngục, còn sống mà chẳng khác gì đã chết nên ngày 30/10 chị N.T.H quyết định báo  và nhờ chính quyền can thiệp.
Sau khi nhận được đơn trình báo, nhận thấy vụ việc nghiêm trọng CA phường A.T đã báo cáo lên cấp trên xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời triệu tập ông D. về phường làm việc trong buổi sáng. Nhưng chiều hôm đó ông D. vẫn đi uống rượu bỏ mặc lời triệu tập của chính quyền. Đến 4h chiều ngày lực lượng công an đã tổ thực hiện bắt khẩn cấp ông D, tại nhà riêng.
Hiện vụ việc đang được CA TP Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.
Hãy cứu lấy đứa trẻ

Sau hơn chục ngày người cha vô nhân tính bị bắt,  em L.T.H đã yên tâm đôi chút sau một thời gian dài sống trong khiếp hãi. Em L.T.H kể: "Vào năm em học lớp 6, em không nhớ rõ là khi nào ba gọi em vào buồng và bảo cho cha... Vì còn nhỏ nên em chẳng biết cha nói thế nghĩa là sao”. Khi biết mơ hồ về việc cha đang làm, H. chống cự nhưng bị dọa nạt khiến em nhẫn nhục chịu đựng trong đau đớn.
Cứ như thế, những khi không có chị N.T.H ở nhà là ông D. lại thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái để của mình. Em L.T.H cho biết, từ lúc 12 tuổi đến bây giờ, sau hơn 2 năm, đã bị cha cưỡng hiếp rất nhiều lần, không thể nhớ hết.
Điều khiến em đau khổ nhất hiện nay là mỗi lần đến lớp (em L.T.H hiện đang học lớp 8) đều bị bạn bè chế giễu. Em L.T.H kể: " Hễ thấy em bước vào trường là hàng trăm ánh mắt dõi theo và những bàn tay chỉ trỏ bàn tán làm em không muốn đến trường nữa". Biết như vậy nên chị N.T.H  cũng khuyên con nghỉ học. Tuy nhiên, em H vẫn rất muốn tới trường. Buổi sáng chúng tôi đến em H. vẫn đi học đến tận 11h  trưa mới về nhà.

Tâm sự với chúng tôi, chị L.T.H chỉ mong muốn hai mẹ con để đi đến một nơi nào đó thật xa, "khuất mắt" tránh những lời dị nghị, những con mắt gièm pha để con mình có thể quên được những ký ức đau buồn, để cháu có thể được học, có thể sống phần đời còn lại của mình. Ngặt nỗi cháu còn quá nhỏ trong khi điều kiện kinh tế, sức khỏe của chị hạn chế. Tuy nhiên, chị cho biết, để cháu lớn hơn một chút thì chắc chắn hai mẹ con sẽ bỏ xứ ra đi. 

Khi đưa vụ việc này lên công luận, chúng tôi hy vọng chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội có thể giúp đỡ hai mẹ con chị có thể thực hiện được ước nguyện ngay bây giờ. Hai mẹ con chị đã chịu quá nhiều đau khổ, họ xứng đáng có được cuộc sống bình thường như mọi người. Đặc biệt là cháu L.T.H cần được sự giúp đỡ cả về mặt y tế. 

Trần Viết Long - Hồ Thế Phụng



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments