Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Khỏa thân 15 phút trên phố ở Singapore - naked couple jailed holland village singapore - naked couple jailed

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Tại Singapore cuối tuần trước, một đôi bạn trẻ "thết đãi" người đi đường màn diễu hành khỏa thân dài 15 phút, khiến “khán giả” vừa ngượng ngùng vừa tán thưởng hết lời.
Đây là cảnh tượng chưa từng nghe nói đến tại đảo quốc sư tử.

                      
  
Người quản lý quán rượu tên Terence Chia kể với tờ Straits Times, rằng ông thấy cặp nam nữ trên trút bỏ xiêm y đêm thứ 7 tuần trước ở khu vực cầu thang trong dãy nhà thuộc Holland Village - một hộp đêm được nhiều người ưa thích.

                        
“Sau đó, cầm quần áo trên tay, họ điềm nhiên bước thẳng về hướng chợ, chỉ mang dép xỏ ngón dưới chân”, thậm chí còn quay ngược lại để người xem thỏa thích chụp hình.
“Có hơn 200 người ở đó chứng kiến và ai nấy cũng thi nhau bấm máy”, Straits Times số thứ tư trích lời Chia. “Thậm chí đám đông còn tung hô, huýt gió và vỗ tay tán thưởng như điên.”
Cảnh sát cho biết, cặp khỏa thân này - gồm một người đàn ông da trắng và một phụ nữ Trung Quốc trong độ tuổi 20 – đã bị bắt và được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh. Nếu bị kết tội theo luật Singapore, họ có thể phải đối mặt với mức phạt tối đa lên tới 2.000 đô la Sing (khoảng 1.330 USD) hay 3 tháng tù hoặc cả hai hình phạt đó.
“Trông họ rất thoải mái khi diễu quanh phố xá trước vô số con mắt tò mò đang nhìn chằm chằm vào”, blogger Leonard Tan bình luận trên blog của mình. “Còn người xem thì càng lúc càng hào hứng!”




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments