Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, December 14, 2009

0 Làm "chuyện ấy" trên tháp đồng hồ Sydney

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Một đôi bạn trẻ đã thể hiện cảnh yêu đương nóng bỏng ngay tại tháp đồng hồ Sydney, Australia, trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân trên đường phố.


Tờ Daily Telegraph vừa đăng một bức ảnh của đôi bạn trẻ đang “yêu” nhau ngay trên ban công, phía dưới tháp đồng hồ khổng lồ Sydney, gần trung tâm mua sắm Broadway và trường Đại học Sydney, lúc 15 giờ 30 hôm thứ Sáu, 20/11 vừa qua.
Hành động “yêu đương” ngay phía trên con phố đông đúc, như cố ý phô bày của đôi tình nhân, đã nhanh chóng tập hợp được một đám đông những người đứng xem phía dưới.
Một người qua đường đã nhanh tay chụp lại hình ảnh này. “Một vài người khác cũng nhìn thấy đôi tình nhân, khi tôi bắt đầu chụp ảnh, mọi người xung quanh bắt đầu nhìn lên và chỉ trỏ”, người qua đường này cho biết.
“Từ phía tháp đồng hồ, đôi bạn trẻ dường như đã biết hành động của mình đang có hàng trăm con mắt dõi theo nhưng họ hoàn toàn không có một chút lúng túng nào”.
Mọi người cho rằng đôi bạn trẻ này có thể là sinh viên đang sống ở khu Unilodge và họ trèo lên ban công theo đường mái nhà. Tuy nhiên danh tính của cặp đôi này vẫn còn là một ẩn số.

Đăng kèm bức ảnh “nóng bỏng” trên tháp đồng hồ Sydney, tờ Daily Telegraph không quên “kêu gọi” đôi bạn trẻ đừng ngại ngần tiết lộ bản thân, đồng thời đề nghị bạn đọc cung cấp thông tin về hai nhân vật này.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments