Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Một sinh viên tại Axit làm bị thương 14 người

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Sinh viên tạt axít thầy giáo giữa giảng đường
Sáng 24/8, giảng đường đại học Nông Lâm TP HCM hoảng loạn khi một thanh niên bất ngờ xông vào, cầm chậu đựng axít tạt thẳng vào mặt giảng viên. 14 người gồm sinh viên và thầy giáo phải nhập viện.
Khoảng 8h30, hơn 20 sinh viên năm thứ tư khoa cơ khí đang học môn Máy thu hoạch tại giảng đường cùng thầy Đặng Hữu Dũng (58 tuổi).
Bất ngờ, một thanh niên cao khoảng 1m65, mặc áo sọc trắng, quần tây xám, đội mũ bảo hiểm bước vào mời thầy Dũng rửa tay. Khi thầy Dũng vừa quay người sang, chưa kịp phản ứng, trong khoảng cách một mét, thanh niên này đã hất thẳng chậu chất lỏng vào mặt thầy Dũng. Chất lỏng axít đã văng ra trúng nhiều sinh viên ngồi phía dưới.
Các sinh viên được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Ảnh: An Nhơn.
Các sinh viên được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Ảnh: An Nhơn.
Bị axít dính đầy người, thầy Dũng bỏ chạy. Ngay lập tức thanh niên này móc ra con dao dài khoảng 20 cm giấu trong người rượt đuổi. Bỏng rát, thầy Dũng lao qua phòng kế bên lánh nạn. Sinh viên Nguyễn Văn Khoa kể: "Thầy Dũng kêu la cứu. Tôi nhảy ra, cầm tay thầy bảo chạy hướng này. Khôn ngờ tay tôi cũng bị bỏng vì dính axít từ thầy".
Nam sinh viên này đã dũng cảm xông vào bắt hung thủ và bị trượt té nên lưng bị dính axít. Ảnh: An Nhơn.
Chất axít làm áo thầy cháy xé nham nhở. Cả lớp nhốn nháo. Nhiều bạn ở dãy ghế đầu cũng bị dính axít. Trong khi đó, hung thủ vẫn cầm dao truy đuổi quyết liệt. Trong lúc chạy thầy Dũng đã chạm axít vào nhiều sinh viên khác. Để cứu thầy, hơn 20 học sinh nam trong phòng đuổi theo, xông vào khống chế kẻ côn đồ. Sau 5 phút vật lộn, kẻ gây án đã bị khống chế.
Ông Huỳnh Thanh Hùng, Phó hiệu trưởng trường đại học Nông Lâm cho biết, hung thủ là Trần Xuân Thanh (28 tuổi, Thanh Hóa), sinh viên Khoa cơ khí của trường khóa 2002 -2006. Tuy nhiên, qua nhiều năm, đến nay Thanh vẫn chưa ra trường vị còn nợ môn Anh văn do thầy Dũng dạy.
Sáng nay, Thanh ăn mặc lịch sự, đi xe máy và mang theo balô vào trường. Sau đó, sinh viên này đi vào nhà vệ sinh, lấy trong ba lô ra chai axít đổ vào chậu và bước tới giảng đường ra tay với thầy Dũng.
Bị dính axít từ thầy, nữ sinh viên này chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc. Ảnh: An Nhơn.
Theo thầy Hùng, trong quá trình học, Thanh nợ nhiều môn. Sau nhiều lần thi lại, Thanh vẫn không thể thi qua môn Anh văn. "Có thể đây là nguyên nhân mà sinh viên này đã tạt axít vào thầy Dũng", ông Phó hiệu trưởng trường nhận định.
Cũng theo vị lãnh đạo trường, thầy Dũng là Phó chủ nhiệm khoa cơ khí. Trong quá trình giảng dạy, thầy Dũng hầu như không có mâu thuẫn với ai.
Hiện, thầy Dũng và 13 sinh viên khác đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức điều trị. Thầy Dũng bị phỏng nặng nên được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Đến trưa nay, tại bệnh viện Thủ Đức, sau khi được chẩn đoán, hiện còn 5 sinh viên phải điều trị, trong đó có một bạn nữ. Các bác sĩ bệnh viện cho biết, những sinh viên này bị phỏng từ 10 đến 20%.
Thanh đang được tạm giữ tại công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments