Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, December 9, 2009

0 Người đẹp mang tội 'hiếp dâm'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/39/0C/1.jpg 

Để trả thù cho cô bạn, Phạm Thị Tuyết Nga dụ nạn nhân tới nhậu, chuốc rượu say để đám thanh niên thay phiên nhau làm nhục.
Hôm nay, TAND TP HCM đã xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo xin giảm giảm án, tuyên phạt Phạm Thị Tuyết Nga (21 tuổi) mức án 8 năm tù về tội "hiếp dâm". Trước đó, các bị cáo khác có liên quan đến vụ án cũng bị TAND quận 12 xử phạt từ 9 tháng đến 7 năm tù.
Nga bị dẫn giải về trại giam. Ảnh: Vũ Mai.
Theo án sơ thẩm, trong một lần đến quán cà phê nơi Nga làm tiếp tân, Nhi (17 tuổi) khóc lóc vì bị Hoa "chơi khăm". Nổi máu "sư tỉ", Nga và bạn trai quyết trả thù cho bạn nên cùng cô này bàn cách mời Hoa đến quán nhậu, chuốc rượu say rồi chở đến khách sạn cho đồng bọn hiếp dâm tập thể.
Thực hiện ý định, chiều ngày 6/5/2008, Nga gọi điện mời Hoa đến quán để nhậu cùng với đám bạn của mình. Những người này cùng ép Hoa uống thật nhiều rượu. Khi cô gái này đã say, Nga rủ cả bọn đi thuê khách sạn để đánh bài và tiếp tục "lai rai".
Tại một khách sạn tại quận 12, lấy lý do phải về nhà sớm, Nhi và một số người khác bỏ về trước. Lúc này, Nga tiếp tục ép Hoa uống thêm rượu rồi viện cớ đi tìm người quen nên cùng bạn trai bỏ đi. Khi trong phòng chỉ còn Hoa và 3 thanh niên trong nhóm, những người này đã khống chế rồi thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Cùng lúc đó, Nhi còn gọi điện cho 2 người bạn khác đến khách sạn để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính với Hoa.
Gây án xong, những tên "yêu râu xanh" bỏ về. Lúc này, Nga quay lại khách sạn, giả vờ hỏi han, an ủi Hoa và nhờ người đưa nạn nhân về nhà. Ngay hôm sau, gia đình Hoa đã tố cáo sự việc với cơ quan điều tra.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments