Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, December 22, 2009

0 Những nguy hiểm khó lường đối với nữ sinh đi làm thêm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Bị hai tên lạ mặt giữa xe tại một chỗ vắng vẻ, yêu cầu đưa điện thoại, Trang hoảng hồn đưa ngay chúng chiếc Nokia 5300 để được “thoát thân”. Sau hôm đó, Trang lập tức nghỉ công việc gia sư của mình...

Vì để có thêm tiền chi tiêu cho sinh hoạt, học tập hoặc để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế, nhiều nữ sinh đi làm thêm như gia sư, bán hàng, bưng bê... Để phù hợp với lịch học, phần lớn họ chọn việc làm thêm vào buổi tối. Vì thế, việc làm thêm của họ cũng đối mặt với không ít nguy hiểm.

Tìm được chỉ dạy cho một học sinh lớp 4 ở Khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai), Quỳnh Trang, sinh viên năm thứ 2 ĐH KHXH&NV Hà Nội chưa kịp mừng thì cô đã hơi ngại đoạn đường Kim Giang đầy ổ voi ổ chó gần 8 cây số mà cô phải đi qua. Nếu đi xe buýt thì không có gì ngại, nhưng Trang dạy từ 7đến 9 giờ, lúc đó các tuyến xe qua đường này đều đã hết giờ. Trang đành phải đi xe đạp, lúc đó cô mới chỉ nghĩ đến đoạn đường khó đi...

Những nguy hiểm khó lường đối với nữ sinh đi làm thêm
Đợi xe buýt giữa đêm. (Ảnh: Hoài Nam).

Cho đến buổi dạy thứ 6, hôm đó Trang dậy muộn hơn 15 phút vì ngày mai học trò có tiết kiểm tra. Lúc Trang ra về, chưa quá muộn nhưng không ngờ con đường này đã vắng vẻ như thế. Lượng người đi lại đã thưa thớt hơn. Trang đạp xe thật nhanh, gần đến đoạn cầu Lủ thì đột ngột có hai thanh nhiên lạ mặt từ bên đường lao ra, giữ xe Trang lại. Chúng yêu cầu Trang phải đưa điện thoại cô chúng. Bên đường, hàng quán đã đóng cửa, đường sá vắng vẻ, chẳng thể cầu cứu ai Trang hoảng hốt đưa ngay chiếc điện thoại Nokia 5300 cho chúng thì chúng thả cho đi. Sau hôm đó, Trang nghỉ dạy.

Nhắc lại Trang vẫn chưa hết sợ: “Lúc đó em tím tái mặt mày, sợ nhất là nghĩ đến cảnh chúng chìa chiếc xi-lanh ra. Nếu chống cự chắc không được yên. Dù sao thấy mình cũng còn may, chứ mà chúng cướp giật lén lút thì không biết chuyện gì xảy ra”.

Cũng tìm được một địa chỉ gia sư dạy tiếng Trung cho người chuẩn bị đi học ở nước ngoài, H, ĐH Sư phạm Hà Nội hào hứng vì tiền thù lao lên đến 70.000 đồng một giờ dạy. Thế mà, chỉ sau buổi dạy thứ nhất, H đã nằm ốm liệt giường.

Khi đến nhà học trò tại một căn hộ tập thể ở khu vực Kim Mã Thượng, H đã thấy ớn người nhưng vì tiếc khoản tiền hoa hồng đã nộp cho trung tâm gia sư H vẫn nhắm mắt bước vào. Học trò của H là một người đàn ông khoảng 45 tuổi.

H dạy chưa được mười phút thì “cậu” học trò đã lộ ngay bộ mặt là một "tên yêu râu xanh" khi giở trò cưỡng bức H. H đã tưởng rằng, thế là hết vì có có kêu cứu cũng chẳng ai nghe. May cho H, lúc đó, có người thu tiền điện nước đến nên H có cơ hội chạy thoát thân. Sau lần suýt bị hại đó, H nằm một tuần không gượng dậy nổi.

Những nguy hiểm khó lường đối với nữ sinh đi làm thêm
Nữ sinh làm thêm ban đêm dễ gặp phải những chuyện nguy hiểm khó lường. (Ảnh: Hoài Nam).

Theo Phương, ĐH Thương mại trường hợp nữ sinh đi gia sư, chủ yếu dạy vào buổi tối rồi bị giờ trò không phải là hiếm. Phương nói: “Một người bạn của em đi gia sư tiếng Việt cho một người Hàn Quốc cũng bị giở trò sàm sỡ. Khi nhận ra bộ mặt của học trò, bạn ấy nghỉ việc ngay lập tức nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Thủy, ĐH Luật lại gánh nỗi ám ảnh khác khi cô làm việc bưng bê vào buổi tối cho một nhà hàng ăn uống trên Hồ Tùng Mậu (huyện Từ Liêm). 10giờ 30 Thủy hết giờ làm, đủ kịp để cô đi tuyến xe buýt 32 cuối cùng trong ngày để về. Vậy nhưng tại điểm xe buýt chỗ Thủy chờ lại ở ngay một chỗ vắng vẻ, chỉ là những bãi đất trống, cửa hàng, quán xá đều đã đóng cửa im lìm.

Hôm nào, có đông người chờ ở bến xe buýt cùng chờ xe thì còn đỡ sợ nhưng nhiều hôm, chỉ còn một mình Thủy đứng ở bến xe... “Y như rằng mấy chú đi xe ôm quanh quẩn ở đâu đó lập tức xấn tới buông lời chòng ghẹo, thậm chí còn áp sát vào sàm sỡ. Nhưng mình không dám chửi bới mà chỉ né đi vì nhỡ bị đánh thì khổ”. Vậy nhưng, Thủy sợ nhất là những hôm xe buýt bỏ bến, cô lại phải gọi những kẻ vừa trêu ghẹo mình nhờ chở về.

Thủy bày tỏ: “Dạo này có môt cậu làm ở quán đưa em ra bắt xe buýt nên cũng đỡ sợ hơn. Tối gần về đến nơi em lại nháy máy nhờ mấy bạn ở cùng phòng ra đón. Nhưng đó cũng chỉ tạm thời thôi, em đang góp tiền mua một chiếc xe máy, còn không em phải tìm công việc khác chứ làm thêm ban đêm như thế không an toàn một chút nào”.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments